Thịnh Thế Mưu Thần

Q.1 - Chương 24 - Chương 23

/72


Mộc Thanh Y bị phạt ra bên ngoài thành tự ngẫm cũng không có cảm thấy khó chịu. Thủ đoạn trách phạt của các đại gia tộc trong kinh thành đại cũng không khác biệt lắm. Mộc lão phu nhân trực tiếp cho người đưa đi thanh tu tự ngẫm là biện pháp trách phạt thứ nữ con thiếp thất, đích nữ thân phận tôn quý phần lớn đều không cần trừng phạt như vậy.

Thứ nữ một khi bị nghiêm phạt như vậy muốn trở lại thì phải chờ người trong nhà cho phép. Mà đích nữ lại không giống nhau, sớm hay muộn đều phải trở về nên thời gian không được quá lâu, nên trên căn bản cũng không thu được trừng phạt hiệu quả gì. Mộc lão phu nhân làm như thế bởi vì nhìn Mộc Thanh Y vô cùng không vừa mắt, muốn nhắm mắt làm ngơ thôi.

Mộc Thanh Y đang suy nghĩ tự đi báo đáp một chuyến, nếu không có trừng phạt này của Mộc lão phu nhân, nàng không chừng còn phải suy nghĩ biện pháp, nhưng hiện tại đúng với mong muốn của nàng. Tâm tình của Mộc Thanh Y xem như không tệ, chỉ thản nhiên nghe Mộc lão phu nhân nói chuyện với Chu Minh Yên, đối với ánh mắt khiêu khích của Mộc Vân Dung cũng làm như không thấy.

Đuổi mọi người phủ Túc Thành Hầu đi, trong biệt viện phủ Cung Vương chỉ còn lại hai người Mộ Dung Dục và Chu Minh Yên. Mộ Dung Dục vốn còn mang theo nụ cười nhàn nhạt nhất thời liền trầm xuống, trên khuôn mặt tuấn mỹ cũng nhiều thêm ba phần lãnh ý.

Chu Minh Yên nhìn Mộ Dung Dục trong trẻo lạnh lùng trước mắt, có chút ủy khuất cúi đầu, trong mắt lóe lên một tia sáng tổn thương: Vương gia.

Ánh mắt Mộ Dung Dục lạnh nhạt nhìn nàng, trầm giọng nói: Hôm nay ngươi xảy ra chuyện gì?

Chu Minh Yên cúi đầu, khẽ cắn khóe môi nói: Vương gia, nô tì thế nào?

Mộ Dung Dục hừ lạnh một tiếng nói: Ngươi thân là Cung vương phi, vừa tiếp đón đã bỏ tân khách chạy đi, ngược lại để cho đại tẩu thay ngươi chào hỏi khách nhân? Còn có Mộc Vân Dung tên ngu xuẩn kia, ngươi cố ý dung túng nàng ta gây sự với Mộc Thanh Y là muốn làm gì? Bổn vương nhắc ngươi một lần nữa, hiện tại không được hành động thiếu suy nghĩ!

Trên mặt Chu Minh Yên thoáng qua một tia tức giận, không cam lòng nói: Ta chỗ nào gây sự với Mộc Thanh Y? Ta biết, nàng là biểu muội Cố Vân Ca, dáng dấp cùng Cố Vân Ca còn có mấy phần tương tự. Vương gia không phải coi trọng nàng đi? Vương gia đừng quên, nàng là người Thất đệ không cần!

Càn rỡ! Mộ Dung Dục biến sắc, có chút khí cấp bại phôi* nói: Ngươi ở đây nói hưu nói vượn cái gì? Ai cho ngươi thay nàng? Chu Minh Yên cười lạnh một tiếng, có chút u oán nhìn Mộ Dung Dục nói: Ta ngay cả thay cũng không thể nói nàng?Lúc đầu vương gia cần gì phải nhẫn tâm như vậy? Chẳng lẽ nàng do ta hại chết sao?

*Khí cấp bại phôi: khó thở, hỗn hển

Im miệng! Mộ Dung Dục lạnh lùng nói, vung một bạt tai hung hăng đánh vào mặt Chu Minh Yên. Chu Minh Yên bị đánh thân thể lảo đảo ngã xuống cái ghế bên cạnh, ngẩng đầu lên ôm gò má đau đớn đến khó nhịn, Chu Minh Yên không dám tin trợn mắt nhìn Mộ Dung Dục, Ngươi. . . Ngươi lại có thể đánh ta?

Chu


/72