Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 46 - Chương 46

/156


Trên đường Hạ Thính Ngưng cùng Thủy thị cùng Hạ Tử Vân đi về Lê viện, trong tay nắm thật chặt thánh chỉ màu vàng kia, không nghĩ tới hắn lại thật sự đáp ứng rồi, đáp ứng yêu cầu của nàng, buông tha cho quyền tam thê tứ thiếp của nam tử tiều đại này.

Thế nhưng hôm qua nàng mới đưa thư, hôm nay liền chiếm được hồi đáp, vẫn là lấy hình thức như vậy.

Hạ chỉ tứ hôn, đủ có thể thấy thành ý của hắn đối nàng.

Tại triều đại như vậy, thân phận của nàng là một thứ nữ, có thể gả vào vương phủ làm chính phi liền đã là vinh hạnh rất lớn, càng miễn bàn bây giờ còn là từ hoàng thượng tự mình hạ chỉ ban hôn. Vậy càng là trước không có ai sau này cũng chẳng tìm thấy.

Lần hành động này, có thể thấy được trong lòng hắn là cực kì coi trọng nàng .

Hạ Thính Ngưng cúi đầu nhìn thánh chỉ nắm trong tay một cái, trong lòng một mảnh rõ ràng, hắn cũng là thật tình đối nàng, vậy nàng cũng tất nhiên là nguyện ý dùng thật tình hồi đáp hắn .

Thủy thị một hồi đến trong viện, liền vội vàng hỏi Hạ Thính Ngưng “Ngưng Nhi, đến cùng là chuyện gì xảy ra nha? Không phải nói nhận biết Tĩnh vương thế tử kia, sẽ nghĩ biện pháp giải quyết chuyện này sao? Tại sao hiện tại hoàng thượng lại vẫn hạ chỉ tứ hôn cho con?”

Sau khi nghe xong vị công công kia tuyên đọc thánh chỉ, bà thật sự là cảm thấy vừa vui vừa lo. Vui là nữ nhi không cần đưa người ta làm thiếp thấp hơn, nhưng lại sửa vì làm chính thê. Buồn là tuy rằng là chính thê, nhưng lại muốn cùng Tĩnh vương thế tử kia nhấc lên quan hệ, phải biết rằng đối phương nhưng là người bệnh quấn thân lâu năm, bà sợ nữ nhi gả đi qua không lâu sẽ thủ tiết.

Cứ nghĩ đến điều này, trong lòng bà liền thu thành một đoàn, thật sự thẳng đau.

Hạ Thính Ngưng nhợt nhạt cười, lôi kéo tay Thủy thị đi đến giường ngồi xuống, Hạ Tử Vân cũng vội vàng đi theo lên.

Hạ Thính Ngưng nhẹ giọng giải thích nói “Nương, ngài đừng nóng vội. Kỳ thật việc hôn nhân này con đã châm chước sau một hồi mới đáp ứng. Hôm qua con đưa thư cho Tĩnh vương thế tử, trong thư cho thấy con chỉ làm chính thê, nếu muốn thú con, còn phải đáp ứng ba yêu cầu của con mới được.”

Hạ Tử Vân vội vàng hỏi “Tỷ tỷ, ba yêu cầu như thế nào?” Thủy thị cũng là vẻ mặt nghi hoặc.

Hạ Thính Ngưng mỉm cười nói “Không thu thông phòng, không nạp tiểu thiếp, không nâng bình thê.”

Thủy thị nghe xong vẻ mặt ngạc nhiên, này, này Ngưng Nhi cũng quá lớn mật. Sao cái gì yêu cầu đều dám đề. Điều này thực tại là quá mức kinh thế hãi tục thôi.

Thủy thị khẽ nhếch miệng nói “Con, con đứa nhỏ này, nhưng lại hướng người ta đưa ra loại yêu cầu này, vậy Tĩnh vương thế tử đáp ứng rồi?”

Hạ Thính Ngưng nhìn

/156