Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 51 - Chương 51

/156


Lí thị ngồi ở phía trên vẻ mặt dại ra, thật rõ ràng cũng bị nhiều thứ tốt bày ra trước mặt làm ngây ngốc. Trong mắt ứa ra tinh quang, này, này Tĩnh vương phủ cũng quá phú quý thôi, thế nhưng đem nhiều kỳ trân dị bảo như vậy đưa tới làm sính lễ. Nếu bà có những thứ này, vậy chẳng phải là mấy đời đều có thể ăn mặc không lo sao.

Lý ma ma nhìn phản ứng của ba mẫu nữ trước mắt này, cảm thấy không khỏi âm thầm lắc đầu, thật sự là phụ nhụ (phụ nữ và trẻ em) chưa thấy qua việc đời, bị vàng bạc châu báu nhoáng lên một cái như vậy, nên cấp bậc lễ nghĩa như thế nào đều đã quên. Nào có nhà ai giống các nàng vẻ mặt khẩn thiết nhìn chằm chằm sính lễ, còn lại lấy lại sờ. Mệt các nàng còn đều là phu nhân cùng tiểu thư quan gia đâu, quả thực chính là một bộ dáng tiền vào trong mắt không thể tự kềm chế, sính lễ cũng không phải cho các nàng đâu.

Lập tức lại âm thầm lo lắng: Nhị tiểu thư Hạ phủ sẽ không phải cũng là đức hạnh này đi, muốn thật sự là như vậy, vậy làm sao có thể xứng đôi thế tử nha. Không được, phải nhanh chóng để đối phương đem người gọi đến gặp mặt mới được.

Qua hồi lâu sau, Lí thị cuối cùng là bỏ được đem tầm mắt theo rất nhiều châu báu trước mặt thu trở về, lại có chút kích động nói “Tĩnh vương phủ thật sự là thật lớn bút tích nha, nhưng lại đưa tới nhiều sính lễ trân quý như vậy. Ta làm mẫu thân liền thay nhị nha đầu thu.”

Từ lúc bà nghe được tỳ nữ báo lại, nói Tĩnh vương phủ là tới hạ sính, trong lòng liền đánh chủ ý lên những sính lễ này. Dù sao vương phủ đưa tới thứ gì, đối với Hạ phủ bọn họ mà nói thế nào đều là tốt nhất. Hơn nữa hiện tại Liên nhi cùng Dung Nhi lại đang ở nghị thân. Nếu như bà đem tất cả sính lễ này thu vào, đợi đến sau này khi nữ nhi xuất giá, cho các nàng làm đồ cưới cũng liền có tin tức. Còn lại bà liền đem cất ở trong tay, đợi sau này khi Vũ nhi đón dâu cũng có thể làm sính lễ đưa đến nhà thông gia.

Nghĩ đến điều này, Lí thị càng cười đến toe tóe, vội vàng phân phó hạ nhân nói “Người đâu mau tới, mau đưa mấy thứ này đều chuyển vào trong phủ khố cho ta đi.”

Hiện tại nhị nha đầu kia không có biện pháp thu được tin tức, bà phải thừa dịp này không có đương sự chạy nhanh đem những sính lễ này khóa vào trong phủ khố đi. Bằng không đến lúc đó tiểu chân kia nếu chạy tới, vậy nhiều đồ tốt như vậy bà cũng đừng nghic có thể nhúng chàm được.

Hạ Dung vừa nghe đến lời này của Lí thị, nhất thời mặt mày hớn hở đứng lên,




/156

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status