Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 83 - Chương 77

/156


Edit: voi còi

Nghe xong lời nói của Tĩnh vương phi, Hạ Thính Ngưng cười nhẹ, đáp “Bà bà. Nếu nhi tức không đem tất cả những đồ cưới này cho vào trong năm mươi thùng này, mà là dẫn người chú ý theo kiệu hoa cùng nhau nâng vào. Vậy người bên ngoài chẳng phải sẽ nghĩ những thứ này đều là đích mẫu kia của con chuẩn bị cho con sao.”

Nhiều đồ cưới phong phú như vậy nếu như đều bị nhận định là những người trong Hạ phủ kia thay nàng chuẩn bị, vậy không phải sẽ vì bọn họ làm ra thể diện sao. Loại chuyện có lợi cho đối phương như vậy nàng cũng sẽ không làm.

Tĩnh vương phi nghe vậy ngẩn ra, lập tức lại phản ứng lại, nhi tức này thực không nghĩ cấp mặt mũi cho nương gia đâu, mới có thể hao tốn khổ tâm đem đồ cưới phong phú đến làm người ta chú ý nhét vào trong năm mươi thùng bình thường như vậy, vì chính là không cho người bên ngoài nghĩ lầm Hạ phủ đối nàng có bao nhiêu tốt, nhưng lại cho nàng chuẩn bị đồ cưới phong phú.

Cẩn thận ngẫm lại, đứa nhỏ này thực hiện như vậy, bà cũng có thể lý giải. Ai kêu người Hạ phủ tuyệt tình trước đây, ngay cả một chút đồ cưới cũng không chịu đặt mua cho nhi tức, cũng khó trách nhi tức muốn làm như vậy .

Tĩnh vương gia nghe xong cũng cảm thấy giật mình, trong lòng không khỏi lại đối với nhi tức này càng thêm vừa lòng vài phần. Muốn dứt là dứt, không giống nữ tử khác nhận hết ủy khuất còn ngây ngốc vì mặt mũi mà liều chống như vậy. Ở ông xem ra, nhi tức làm như vậy tuyệt đối là rất bình thường, nếu là người ta ngay cả đồ cưới cũng không chuẩn bị cho ngươi, ngươi lại còn gấp gáp thay người ta làm mặt ngoài (cho thể diện), vậy ngươi cũng chỉ là một tên khờ mà thôi.

Người còn lại nghe xong cũng đều không mở miệng nói chuyện, chính là trong lòng đối với Hạ Thính Ngưng lại nhiều vài phần hiểu biết, thật sự là một nữ tử quả cảm lại không bị thế tục câu thúc.

Nữ tử bình thường khác sao có thể giống như đối phương, dưới tình huống nương gia bất nhân, nàng cũng quả quyết từ bỏ đối phương. Hơn nữa có gan ở phu gia (nhà chồng) biểu hiện ra chính mình bất mãn với nưing gia, đây đồng thời cũng có thể thuyết minh tâm tư của nàng là hướng về phu gia. Đây không phải thiếu nữ dưỡng ở trong khuê phòng có khả năng làm ra quyết định dũng cảm như vậy được.

Hạ Thính Ngưng nhìn thoáng qua phản ứng của mọi người, lập tức lại quay đầu nhìn phía Bách Lí Dung Cẩn, nàng để ý là hắn thấy nàng thế nào.

Trên mặt Bách Lí Dung Cẩn như trước là tươi cười ôn hòa, trong mắt tràn đối với nàng lý giải và đau lòngdầy đau lòng và hiểu nàng, điều này làm cho Hạ Thính Ngưng nhất thời cảm thấy trong lòng ấm áp, hướng tới hắn nhợt nhạt cười, bỗng nhiên lộ vẻ tuyệt đại tao nhã.

Nhưng thật đáng tiếc là, đại sảnh hiển nhiên có một người cũng không cho rằng như vậy.

Nguyễn thị vừa bị Tĩnh vương gia cùng Bách Lí Trần Hiên giáo huấn một chút, ủy khuất đầy mình, vốn hẳn là thành thành thật thật đợi ở tại chỗ giả câm điếc. Chính là người này hiển nhiên cũng không biết thu liễm là cái gì.

Chỉ thấy đối phương mang vẻ mặt khiển trách nhìn về phía Hạ Thính Ngưng nói “Đại tẩu, cái này thì chỉ có tẩu không đúng rồi. Sao tẩu có thể vong ân phụ nghĩa như vậy chứ. Hạ phu nhân dù gì cũng là đích mẫu của tẩu, tẩu như vậy không phải là ở đánh vào mặt bà ấy sao? Người bên ngoài cũng sẽ bởi vậy mà cười nhạo bà ấy.”

Khi nàng nói lời này, hoàn toàn là đứng về phía chính thất như mẫu thân của nàng mà nói. Từ nhỏ nàng chính là đích nữ, trong lòng liền thập phần khinh bỉ những thứ nữ ti tiện này. Ở dưới sự dạy dỗ của mẫu thân nàng, nàng cũng hình thành tư tưởng của chính mình, từ trong lòng cho rằng những thứ nữ này nghe theo lời nói của đích mẫu là chuyện thiên kinh địa nghĩa, có thể nào sinh ra lòng phản kháng đâu. Như vậy chính là bất trung bất hiếu, bất nhân bất nghĩa.

Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng nhíu mày nhìn về phía Nguyễn thị, người này thật đúng là bất khuất, xem ra là thế tất muốn theo nàng từ nơi này tìm trở về. (Muốn từ đây tìm về phần thắng, tìm lại mặt mũi vì mất mặt nhiều quá)

“Vậy không biết nhị đệ muội cho rằng, ta nên làm như thế nào?”

Nguyễn thị nhất thời lo lắng mười phần ra tiếng nói “Đương nhiên là muốn duy hộ mặt mũi của Hạ phủ, tẩu nên




/156

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status