Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 15 - Chương 15

/153




Bởi vì buôn bán đã trên đã định mức! Cháukhông cảm thấy những cô bé trẻ tuổi tới nhà hàng của chúng ta càng ngày càng nhiều sao?

. . . . . . Đây được coi là mọi người đều có lòng yêu thích cái đẹp sao? Tên đàn ông thối rữa Tống Ý Nhiên này, thật đúng là được ưa chuộng từ trong nước đến nước ngoài?

Ngay cả Lâm Tiểu Tuyết cũng thường hết giờ học thì chạy vào nhà hàng, cố ý ngồi đồi điện Tống Ý Nhiền, nói ra cho oai là thảo luận cái gì mà article review (đánh giá bài báo), thật ra thì người ngoài đường cũng biết là lòng dạ Tư Mã Chiêu á. . . . . .

Nhưng tên Tống Ý Nhiên này chẳng còn biết xấu hổ mà tiến tới bên người Lâm Tiểu Tuyết, chỉ bảo đối phương vô cùng thân mật, thỉnh thoảng còn cố ý nhướng lông mày về phía Lâm Khả Tụng, nụ cười kia. . . . . Vẫn chỉ có thể hình dung bằng hai từ “*”.

Cơ hồ mỗi ngày đều trôi qua bóp tim gãi phổ như vậy, cuộc sống Lâm Khả Tụng lần nữa dâng lên cơn sóng.

Hai người đàn ông mặc tây trang đi vào làm huyên náo phòng ăn Lâm Ký, đi theo sau lưng hình như là một nhiếp ảnh gia cùng và một người phụ nữ phát thanh viên. Cô gái mặc bộ quần áo rất đẳng cất, đuổi kịp mốt mà lại có ý vị trí thức.

Cô gái kia đi tới trước mặt Lâm Khả Tụng, nở nụ cười nói: Xin chào, xin hỏi có tiểu thư Lâm Khả Tụng ở đây không ạ?

Bởi vì là dùng Anh ngữ nói ra tên, sau hai giây Lâm Khả Tụng mới phản ứng được.

À. . . . . . Đúng vậy. . . . . . Tôi chính là Lâm Khả tụng, xin hỏi tôi có thể giúp gì cho cô?

Ồ, trong tài liệu có nói cô vừa đến Newyork, cho nên cô không biết tôi... tôi xin lỗi cô. Đối phương nháy mắt, Tôi là Anna Lise • Horton, người dẫn chương trình ‘Món ngon ở Newyork’.

Nhất thời, rất nhiều người trong phòng ăn quay đầu lại lại, cô gái tên là Anna Lise trở thành tiêu điểm của tất cả ánh mắt.

Xem ra cô gái đó là một người dẫn chương trình rất được hoan nghênh. Chỉ tiếc Lâm Khả Tụng tới đây lâu như vậy, cũng không có xem qua chương trình giải trí nước Mỹ chút nào.

Hai tuần trước, có phải cô tham gia so tài nấu nướng ở biển hay không?

Anna Lise thấy dáng vẻ Lâm Khả Tụng không hiểu gì như cũ, liền lên tiếng nhắc nhở.

Lâm Khả Tụng vỗ đầu một cái, rốt cuộc nghĩ ra.

À! Đúng vậy. . . . . .

Xong rồi xong rồi, người dẫn chương trình thức ăn ngon gì đó tìm tới cửa, chẳng lẽ là ngày đó ban giám khảo ăn hầm cách thuỷ bậy bạ của cô, ngộ độc thức ăn hoặc là nghiêm trọng hơn thế. . . . . . Đi đời nhà ma rồi hả? Không đúng, nếu quả như thật là như vậy, chắc là cảnh sắt tìm đến! Chẳng lẽ nói là người Mỹ thưởng thức kỳ hoa (ý nói kỳ lạ, không bình thường), cảm thấy hầm cách thủy này có điểm đặc sắc?

Tác phẩm nấu nưởng của cô là hầm cách thuỷ để lại nhiều ấn tượng, hơn nữa đã tiến vào top 10. Anna Lise híp mắt nở nụ cười, Cô sắp được chính thức tham gia cuộc thi nấu nướng “Bậc thầy nấu ăn” do tạp chí thức ăn ngon uy tín nhất trong nước “Ẩm thực gia” và hội liên hiệp thức ăn ngon tổ chức rồi!

Không thể nào? Ba vị giám khảo kia không phải nói thứ tôi làm ra rất khó ăn sao? Bọn họ cũng không muốn gặp lại tôi lần hai! Làm sao có thể tiến vào gì mà top10?

Những người dự thi khác phải làm ra thức ăn gì để ba vị giám khảo mới có thể đưa ra kết quả như vậy ?

Anna Lise cười một tiếng, bổ sung: Là top 10 khó ăn nhất.

Sau khi phòng ăn an tĩnh được hai giây, tiếng cười ầm liên tiếp.

. . . . . . Đáp án này coi như vẫn khá bình thường. Nhưng quy tắc tranh tài của các cô có bình thường không? Tại sao muốn chọn top 10 khó ăn nhất?

Vì để có thể tranh tài công bằng. Quy tắc tranh tài của chúng tôi, là người tham gia vòng trong được bậc thầy trong giới hướng dẫn, đại diện cho từng bậc thầy tham gia thi đấu. Nếu như chọn người dự thi có tài nấu nướng cao siêu, mặc dù bọn họ ưu tú nhưng ngược lại tài nghệ lại cao thấp khác nhau, đối với các bậc thầy hướng dẫn từng trình độ khác nhau mà nói, thi đấu như vậy sao có thể công bằng? Nhưng mà chọn tài nghệ tệ nhất, đặc biệt là tệ đến nỗi không biết gì về kỹ xảo nấu nước cả, bắt đầu như vậy, đối với những bậc thầy làm người hướng dẫn mà nói, sẽ công bằng hơn rất nhiều đúng không?

Lâm Khả Tụng hiểu ra. Người Mỹ còn rất am hiểu chơi loại logic trái ngược thế này à.

Cái đó. . . . . . Tiểu thư Horton, mặc dù cô nói cuộc tranh tài nấu nướng tranh tài này nghe rất thú vị, nhưng mà thật sự tôi lại không có thời gian tham gia. Tôi phải ở đây tính tiền. Lâm Khả Tụng vỗ vào máy thu tiền của mình.




/153