Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 16 - Chương 16

/153


Giang Thiên Phàm không có hứng thú với tin này.

Lúc anh sắp để điện thoại xuống, Meire lên tiếng lần nữa: “Tôi nhìn thấy Lâm Khả Tụng tiểu thư! Chính là cái đó. . . . . . Cái đó mặt nhỏ!”

Chờ hai giây sau, Meire cũng không nghe thấy Giang Thiên Phàm cúp điện thoại.

Anh kéo khóe môi lên, cố gắng dùng giọng bình tĩnh nói: “Vị Lâm tiểu thư kia, cô tham gia cuộc thi 《 Thức ăn ngon》 lần này được cử hành để tranh tài nấu nướng ‘bậc thầy xuất sắc’. Không biết ai sẽ trở thành người hướng dẫn của cô đây?”

Giang Thiên Phàm vẫn trầm mặc như cũ.

Meire còn nói: “Nhưng ngàn vạn đừng trúng Y Phàm tính khí nóng nảy kia! Cô ấy là một cô gái nhỏ lương thiện, hơn nữa ngôn ngữ còn chưa lưu loát, có thể lấy nước mắt rửa mặt mỗi ngày không chứ?”

Vẫn không có hồi âm như cũ.

“Nếu như là LiLi ngoài mặt hiền hòa bên trong lại là người phụ nữ hà khắc thì cũng không thể! Nhất định bánh bao nhỏ sẽ bị cô ta đùa giỡn đến đầu óc choáng váng đấy! Chắc chắn cô ta sẽ không dạy cô tốt được.”

Vẫn trầm mặc. Nhưng điện thoại không có cúp ngang!

“. . . . . . Tên Hudgens càng không thể nữa! Anh ta chỉ thích cô gái phương Đông nhỏ nhắn! Đến lúc dạy cô vừa động tay động chân. . . . . . .Chỉ vừa tưởng tượng thôi đã không đành lòng.”

“Đó là bởi vì anh nghĩ quá nhiều.”

Giọng điệu vẫn bình tĩnh như cũ, bình thản giống như sương mỏng.

Điện thoại bị cúp, Meiri tiếc nuối thở dài một cái.

Chiều nay, Lâm Khả Tụng ngủ rất ngon, mà chú Lâm Phong cũng đang đứng trước bàn đọc sách treo đèn chiến đấu ban đêm, viết xuống tất cả những vấn đề mình muốn thỉnh giáo đại sư Michelin.

Sáng sớm ngày thứ hai, cuộc so tài vậy mà phái người tới nhà ăn Lâm Ký ở dưới lầu, hai người mặc tây trang màu đen đi xuống.

Lâm Khả Tụng từ bên cửa sổ nhìn xuống, thật là có một loại cảm giác 《 hắc y nhân 》

Bọn họ nói với Lâm Khả Tụng, Uỷ hội cuộc so tài đã vì cô mà chỉ định người hướng dẫn.

Chú vừa muốn hỏi, rốt cuộc người hướng dẫn Lâm Khả Tụng là ai, hai người áo đen lắc đầu một cái nói: “Cái này là bí mật trước lúc tranh tài bắt đầu. Hi vọng Lâm tiểu thư có thể tuân thủ điều bí mật này.”

Thậm chí Lâm Khả Tụng bị yêu cầu kí kết hiệp nghị bảo mật. Nói cách khác, trừ phi người hướng dẫn cô gật đầu, cô không thể nói cho người nào biết người hướng dẫn cô. Hơn nữa, trận tranh tài nấu nướng này tới cuối cùng, chỉ có đi tới cuối mới có thể công bố tên người hướng dẫn mình ra ngoài.

Lâm Khả Tụng giật giật khóe miệng, cô không ngốc, rất rõ ràng đây là bảo vệ danh dự của đầu bếp cao cấp phòng ăn Michelin. Nếu bị thua cũng không công khai, thắng liền công bố tuyên bố với thế giới. Những thứ này nếu là người nước ngoài nhất định sẽ nghĩ tới, sau đó ghi hình trực tiếp toàn bộ trận chung kết. Đưa người căn bản không có tài nấu nướng như cô đi tranh tài, không phải là vật hy sinh sao? Tranh tài như vậy có cái gì đáng xem?

Lâm Khả Tụng lên xe.

Đáy lòng của cô chợt có vẻ mong đợi. Cô chỉ biết người hướng dẫn của cô là một đầu bếp nấu nướng xuất sắc khiến phòng ăn Michelin đạt được đánh giá ba sao. Hơn nữa cô còn nghe chú Lâm Phong nhắc qua, không ít đầu bếp đúng là người kinh doanh phòng ăn cao cấp.

Xe lái thật lâu, hoàn toàn rời đi phạm vi quen thuộc của Lâm Khả Tụng, thậm chí càng chạy càng xa khu phố sầm uất, Lâm Khả Tụng chợt khẩn trương lên.

Bọn họ thật sự là người của Uỷ hội cuộc so tài nấu nướng sao?

Không phải là cái tổ chức gì đó, giết người cướp của, lại vứt xác cô ở nơi hoang vu vắng vẻ không

/153