Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 17 - Chương 17

/153




Cô biết mình không nên nghĩ đến chỗ đó, nhưng cô vẫn nhịn không được.

Tôi. . . . . . Không có hoài nghi năng lực của anh. . . . . .

Lâm Khả Tụng nói lời này nhưng không tin chút nào.

Nói dối.

Khi môi và răng của anh khép mở trong vài giây ngắn ngủi, rốt cuộc cô đã được như ý nguyện nhìn thấy chỗ làm người ta thấp thoáng đau khổ suy nghĩ hết cách này đến cách khác.

Trái tim của cô giống như bị cái gì vô hình mềm mại xẹt qua, trong lúc cô đang liều mạng muốn bắt được cảm giác kia thì tất cả đều biến mất không thấy gì nữa.

Giang Thiên Phàm nghiêng người vòng qua Lâm Khả Tụng. Anh thu lại gậy dò đường, bởi vì toàn bộ kiến trúc này nằm trong lòng bàn tay của anh.

Bước đi của anh thành thạo khiến Lâm Khả Tụng hoài nghi người này là thật không nhìn thấy sao?

Meire ra hiệu bằng mắt với Lâm Khả Tụng, ý bảo cô theo sau.

Đây d]d];lqd là lần đầu tiên Lâm Khả Tụng nhìn thấy phòng bếp khiến người ta kinh ngạc chỉ có thể đứng nhìn không nói nên lời.

Mặt bàn rộng rãi không nhiễm một hạt bụi, trên kệ dao bày các loại dụng cụ cắt gọt, đồ dùng nhà bếp cọ sáng chuyên nghiệp sạch sẽ giống như chưa từng sử dụng qua. Sàn nhà sáng ngời, tủ âm tường dùng để ướp lạnh dựa vào tường chứa rau quả và thịt rất phong phú. Trong đó có rất nhiều, ngay cả gọi tên mà Lâm Khả Tụng cũng không nói được!

Meire cười cười với Lâm Khả Tụng: Nơi này là chỗ Giang tiên sinh nghiên cứu các loại sách dạy nấu ăn. Chỗ này đã ra đời sáu món ăn giúp nhà hàng từ bảng hiệu ba sao Michelin leo lên Michelin hồng bảo giám.

Lâm Khả Tụng mở trừng hai mắt.

Mặc dù cô không hiểu rõ nghề này, nhưng cũng biết Ba sao Michelin đối với thực khách mà nói chính là thức ăn ngon đáng giá chờ đợi cả đời.

Một bậc thầy trù nghệ có một hay hai món ăn được đánh giá là đạt hồng bảo giám đã cực kỳ đáng gờm, Giang Thiên Phàm còn trẻ như vậy mà đã có 6 món?

Hơn nữa điều khiến người ta không thể tin tưởng nhất, chính là anh hoàn toàn không nhìn thấy!

Lúc này Giang Thiên Phàm cởi ra áo khoác của mình, mặc vào áo đầu bếp chính màu trắng, Cổ cao dán vào trên cổ anh, vai rộng eo hẹp đường cong lưu loát được vẽ ra.

Anh mở vòi nước, rửa tay của mình. Nước chảy trút vào những ngón tay thon dài của anh, đó là một mỹ cảm cực kỳ linh động.

Lâm Khả Tụng hoàn toàn nhìn đến choáng váng mắt.

Cô được đánh giá là top 10 Rotten Tomatoes món ăn là gì vậy?

Anh lấy khăn vải trắng noãn ra, vừa lau ngón tay của mình vừa hỏi.

Lâm Khả Tụng u mê, cô biết trả lời thế nào? Địa ngục hồng canh sao?

Chính cô cũng không biết đó là món gì.

Cô chỉ có thể bất đắt dĩ trả lời: Trứng chiên cà chua.

Việc nhà đứng đầu cũng là món ăn đơn giản nhất.

Meire lại không nhịn cười được: Mặc dù tôi không hiểu rõ mấy món ăn của Trung Quốc lắm. . . . . . Nhưng nếu là trứng chiên cà chua, cho dù chiên ra sao cũng không thể là món ăn bị người ta hình dung thành địa ngục hồng canh mang màu sắc món ăn gia đình chứ?

Lâm Khả Tụng cười hai tiếng ha ha.

Cái này không phải là chủ ý của Tống Ý Nhiên sao! Ban đầu trêu cợt ba gã phê bình này rất vui vẻ, bây giờ mất hết mặt mũi rồi!

Vậy thì trứng chiên cà chua.

Giang Thiên Phàm đi về phía tủ âm tường, từng ngón tay của anh xẹt qua, một tay lấy ra ba quả trứng gà. Anh đi đến tủ âm tường chứa rau quả, nhẹ nhàng chạm vào những trái cà chua màu đỏ, cầm lên ngửi một cái, sau đó lấy ra hai trái cà chua.

Động tác đánh trứng gà của anh rất ưu nhã lưu loát, trứng gà đụng nhau vào bát thì cổ tay cùng cánh tay hợp thành góc độ rất nghệ thuật. Thậm chí âm thanh đánh trứng gà còn có tiết tấu dễ nghe.

Giang Thiên Phàm cắt trái cà chua rất nhanh, khi ngón tay của anh đặt lên trái cà chua, nó giống như một đóa hoa đang nở rộ, giống như bị lưỡi dao của Giang Thiên Phàm cắt qua không phải là khổ sở, mà là một chuyến trùng sinh.

Lâm Khả Tụng nhìn ánh mắt chuyên chú của Giang Thiên Phàm, giống như nhìn thấy một thế giới tinh khiết khác.

Trong mũi tràn ngập mùi thơm ngào ngạt chua ngọt của trứng và cà chua.

Suy nghĩ bị mùi thơm này hấp dẫn, đầu lưỡi cùng hàm răng rục rịch ngóc đầu dậy.

Cô làm một phần trứng chiên cà chua có lẽ phải bị giày vò nửa giờ, mà

/153