Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 54 - Chương 53

/153


Bọn họ chỉ nói em không giống ai, nói không chừng còn có vài người âm thầm tán thưởng em, bởi vì trong tất cả phụ nữ ở đây, chỉ có em dám phơi bày bộ dáng tự nhiên nhất của mình. Giọng nói của Giang Thiên Phàm lạnh nhạt mà bình thản.

Khiến cô cho rằng bây giờ không phải bọn họ đang ở một dạ tiệc, mà đang đi bộ trong sân tràn ngập hương hoa thường xuân.

Lâm Khả Tụng nở nụ cười.

Cô bỗng cảm thấy không có bất cứ trói buộc nào, hơn nữa còn có thể mang theo tâm tình thoải mái nhận sâm panh nhân viên phục vụ đưa tới.

Lúc này, Tống Ý Nhiên đi tới trước mặt Giang Thiên Phàm, mà Giang Thiên Phàm cũng dừng bước.

Anh Tống. Giọng nói mang theo sự ôn hòa của Giang Thiên Phàm trở nên lạnh lẽo.

Lâm Khả Tụng mở miệng muốn nói gì đó, Tống Ý Nhiên lại giơ tay ra hiệu bảo Lâm Khả Tụng không được nói gì hết.

Rốt cuộc anh muốn làm gì?

Đây là lần đầu tiên Lâm Khả Tụng nghe thấy Tống Ý Nhiên dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện.

Giống như băng tuyết trên đỉnh núi dổ xuống mắt đất chỉ trong nháy mắt.

Làm chuyện anh muốn làm nhưng không có cách nào làm được.

Đôi mắt Giang Thiên Phàm vẫn tĩnh lặng như cũ, giữa lông mày không hề vui vẻ.

Mà Tống Ý Nhiên đối diện Giang Thiên Phàm dù vẫn đút tay vào túi, nhưng đã hoàn toàn cởi bỏ khí chất lười biếng.

Lâm Khả Tụng có thể cảm nhận rõ không khí căng thẳng đến nổ tung giữa bọn họ.

Tuy ý nghĩ này thực sự vô cùng tự kỷ, nhưng mà không thể tìm ra khả năng khác nữa.

Nếu Tống Ý Nhiên hợp tác với Giang Thiên Phàm, sẽ là liên hợp mạnh mẽ có lực. Tống Ý Nhiên kiên quyết như vậy còn có lối suy nghĩ đi trước cộng với Giang Thiên Phàm trầm ổn và thực lực hùng hậu, khách sạn của nhà họ Tống tại Newyork nhất định sẽ giành được thành tích khiến người ta kinh ngạc.

Mà giờ phút này, cô chỉ có thể tiến lên một bước nhỏ giọng nói với Tống Ý Nhiên: Xin lỗi, em không muốn phá tiệc sinh nhật của anh, em đi ngay đây, anh cứ qua chỗ anh hai anh đi...

Vì sao phải nói xin lỗi anh? Cuối cùng tầm mắt Tống Ý Nhiên cũng rời khỏi người Giang Thiên Phàm, anh nhìn về phía Lâm Khả Tụng, Là anh bảo em đến nơi em không thích.

Lâm Khả Tụng lắc lặc đầu, Em biết, không phải anh.

Nhất định có người dùng điện thoại của Tống Ý Nhiên gửi tin nhắn cho cô, mà người này nhất định không phải anh hai của anh Tống Ý Phàm, trước giờ đàn ông không thèm làm chuyện như vậy. Ngược lại là Sở Đình, thấy thái độ của cô ta đối với cô, một trăm phần trăm là Sở Đình thừa dịp Tống Ý Nhiên không chú ý dùng điện thoại của anh gửi tin nhắn cho cô.

Tống Ý Phàm vẫn luôn muốn tạo quan hệ tốt với Giang Thiên Phàm cũng đi tới trước mặt bọn họ, tỏ vẻ nhã nhặn có phép: Anh Giang, đồ ăn hôm nay được đặc biệt chuẩn bị theo hương vị Trung Quốc, không biết anh cảm thấy như thế nào?

Anh ta đến vừa hay hóa giải không khì căng thẳng giữa Tống Ý Nhiên và Giang Thiên Phàm, Lâm Khả Tụng thầm thở ra một hơi trong lòng.

Bình thường.

Không hổ là Giang Thiên Phàm, khi những người khác khách sáo nói cũng không tệ lắm , anh ngay cả lời khách sáo cũng không thèm.

Lâm Khả Tụng cho rằng vẻ mặt của Tống Ý Phàm sẽ rất khó coi, không ngờ anh ta lại bình tĩnh cười nói: Đã sớm nghe nói muốn thỏa mãn đầu lưỡi của anh Giang không phải chuyện dễ, nên nhà hàng dưới trướng Giang Thị cũng nổi tiếng trong lĩnh vực đồ ăn phương Tây.

Xem ra anh ta cũng đã nghiên cứu tính cách Giang Thiên Phàm rồi.

Thành công của Giạng Thị là do sự yêu cầu nghiêm khắc với bản thân.

Hôm nay giang Thiên Phàm có phong cách của người hủy diệt, giống như bây giờ, Tống Ý Phàm đã không biết phải duy trì đề tài thế nào rối.

Vì vậy nhà họ Tống chúng tôi đặt chân tới New York, sẽ yêu cầu nghiêm khắc hơn đối với cơ sở vật chất của khách sạn, tố chất nhân viên, quản lý nội bộ, tuyệt đối không kém hơn sự quán lý của Giang Thị với nhà hàng của mình. Cho dù là nơi nhỏ nhặt nhất, chúng tôi cũng sẽ khiến người ta không thể chỉ trích. Tống Ý Nhiên mở miệng, phá vỡ cục diện bế tắc này.

So với Tống Ý Phàm luôn nói chuyện cố kỵ trước mặt Giang Thiên Phàm, thậm chí không đủ khí lực, Tống Ý Nhiên có vẻ có khí thế hơn.

Tôi đây mỏi mắt mong chờ, xem Tống Gia có thể đạt đến trình độ nào.

Giang Thiên Phàm quay mặt về phía Tống Ý Nhiên.

Giống như từ đầu đến cuối đều là cuộc chiến của hai người.

Sở Đình đi tới, đứng ở chỗ cách Tống Ý Nhiên không xa. Cô ta muốn tới gần anh, nhưng quanh thân anh tỏa ra khí lạnh khiến cô ta chùn bước.

Nhưng Tống Ý Phàm vẫn chưa từ bỏ ý định, anh ta vẫn tin luôn có cách để anh ta rút ngắn khoảng cách với Giang Thiên Phàm.

Ví thế, anh ta dời lực chú ý lên người Lâm Khả Tụng.

Cô Lâm, vừa rồi ở sảnh tiệc thật sự quá thất lễ. Tôi thật không ngờ cô quen với anh Giang. Ý Nhiên thật sự quá không hiểu chuyện, mời cô tới, nên nói rõ ràng, nếu không sẽ không xảy ra hiểu lầm xấu hổ như vậy.

Lâm Khả Tụng biết, Tống Ý Phàm muốn tìm hiểu quan hệ giữa cô và Giang Thiên Phàm bên cạnh, nhưng cô thật sự đã vô ý để Tống Ý Phàm tới gần Giang Thiên Phàm thông qua cô.

Ngay sau đó, Montgomery và Monica cùng đi tới, sau khi Monica thơm má Lâm Khả Tụng. cười nói: Ah, Khả Tụng của tôi, cô đã đến rồi, thật sự tốt quá! Vừa rồi tôi còn trách Giang Thiên Phàm, vì sao không đưa cô tới!

Bà Belle! Lâm Khả Tụng ôm đối phương, hai người bắt đầu trò chuyện thân thiện.

Bánh mì nhỏ, bây giờ cô không nên gọi Monica là bà Belle, vì bây giờ bà ấy đã là bà Montgomery rối! Montgomery ra vẻ tự hào sửa Lâm Khả Tụng.

Bầu không khí lại bắt đầu thoải mái. Càng khiến người ta cảm kích là, Monica đưa Lâm Khả Tụng rời khỏi Giang Thiên Phàm, đây đối với Lâm Khả Tụng thật sự là một sự giải thoát.

Đi thôi, chúng ta đi nơi khác tâm sự, mỗi món Trung QUốc ở đây đều rất thú vị!

Giang Thiên Phàm buông lỏng tay Lâm Khả Tụng, dường như anh rất yên tâm giao cô cho Monica.

Sở Đình nhìn bóng dáng Lâm Khả Tụng cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Cô gái không có chút gia thế này, rốt cuộc làm sao biết được nhân vật như Giang Thiên Phàm, còn cả vợ chồng Montgomery nữa?

Montgomery vẫn ở bên Giang Thiên Phàm, ông cười hỏi: Thiên Phàm, con đưa Khả Tụng tới party sinh nhật của ta, bây giờ lại đưa cô bé đến dạ tiệc của nhà họ Tống. Party của ta đều là người có chừng mực, nhưng nơi này có không ít người trong giới kinh doanh, sức tưởng tượng của bọn họ thực sự rất phong phú.

Vậy thì sao?

Đừng khiến Khả Tụng có áp lực quá lớn. Cô bé là đứa bé ngoan có thiên phú lại khiến người ta yêu thích.

Cảm ơn sự quan tâm của thầy, nếu không ngại, con muốn trò truyện riêng với anh Tống một lát.

Nghe đến đây, Tống Ý Phàm vui mừng nhướng mày.

Là anh Tống Ý Nhiên. Giang Thiên Phàm nói thêm khiến Tống Ý Phàm xấu hổ lần thứ hai.

Anh ta chỉ có thể trừng mắt nhìn Tống Ý Nhiên đầy ý tứ, ám chỉ rằng nói chuyện phải cẩn thận, dù sao cũng không được đắc tội Giang Thiên Phàm.

Vì thế Giang Thiên Phàm và Tống Ý Nhiên dựa vào

/153