Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 67 - Chương 66

/153


Các người sắp sửa hoàn thành một món ăn khiến người ta mở rộng khẩu vị, một món chính khiến người ta kinh diễm, cuối cùng la món điểm tâm ngọt làm cho người ta dư vị sau khi ăn cơm.

Ba món ăn?

Hơn nữa còn chuẩn bị đủ cho hai vị bình thẩm?

Đây là lượng công việc như thế nào?

Thời gian của các người là ba giờ! Mỗi một món ăn các vị bình thẩm đều chấm điểm, các người luân phiên nhau tự mình chia đều ba món ăn! Cho nên, không cần xem nhẹ món ăn trước và món ăn sau cả món điểm tâm ngọt cũng quan trọng! Món ăn đầu của các người, sẽ đánh giá trình độ nấu ăn của các người! Mà món chính là món quan trọng nhất! Đến món điểm tâm ngọt sẽ là ấn tượng sau cùng các người lưu cho nhóm bình thẩm! Bất luận cái gì mà xuất hiện sai lầm, đều ảnh hưởng tới kết quả sau cùng các người đạt được, thậm chí còn bài danh sau cùng! Cho nên mời các người trăm ngàn cẩn thận, cẩn thận đối đãi!

Tầm mắt Anna Lệ Tư đảo qua tất cả thí sinh dự thi, cô tươi cười thần bí thay mặt đại biểu: Đương nhiên... Tuy nhiên thời gian của trận đấu là ba giờ sau. Nhưng mọi người nên nghĩ tới, nếu nhóm bình thẩm muốn nhấp nháp ba món ăn của một vị tuyển thủ, cũng có nghĩa sức ăn của bọn họ cũng sẽ gấp ba trận đấu. Cho nên, người nào hoàn thành ba món ăn trước, cũn sẽ ưu tiên được đưa đến trước mặt nhà bình thẩm trước. Nói cách khác, việc hoàn thành các người tự sắp xếp, nhưng vị giác của nhóm bình thẩm sẽ càng uể oải. Dưới tình huống người ta ăn no, bất luận nhấm nháp mỹ vị gì, đều có thể giảm bớt.

Trong nháy mắt, vô luận là tuyển thủ dự thi hay khán giả đều bắt đầu khẩn trương.

Trong vòng ba giờ hoàn thành 12 phần món ăn, món chính cùng món điểm tâm ngọt đã mười phần khẩn trương rồi, vậy còn phải cần hoàn thành nhanh nữa...

Lâm Khả Tụng hít một hơi, theo bản năng nhìn về phía Giang Thiên Phàm.

Vẻ mặt anh thật bình tĩnh, lạnh lùng giống như vách đá trong gió.

Lòng Lâm Khả Tụng cũng từ từ bình tĩnh lại. Nhắc nhở hoàn thành trận đấu đầu tiên thực ra quấy rầy lớn nhất dành cho mỗi tuyển thủ.

Cô đã từng mở mang kiến thức trong phòng ăn của Giang Thiên Phàm, dù cho một món ăn trước, khả năng đều là mấy giờ để chuẩn bị. Có vài thứ không gửi gắm thời gian và tinh lực là không đạt được hiệu quả gốc của nó. Độ lửa mà sai một chút, đối với những bình thẩm từng trải trong giới ẩm thực là một trời một vực.

Anna Lệ Tư giơ tay nhìn đồng hồ nói: Bây giờ, các vị tuyển thủ, các người có 40 phút đi đến kho nguyên liệu nấu ăn, các người cần chọn nguyên liệu nấu ăn! Cho dù là muối ăn đơn giản nhất, đều phải chọn lựa cẩn thận. Bởi vì một khi trận đấu bắt đầu, nếu vào kho nguyên liệu nấu ăn sẽ lãng phí thời gian của các người!

Trong ấn tượng của Lâm Khả Tụng, tấm biển đệ nhất món ăn nổi danh của Giang Thiên Phàm là gan ngỗng chim cút. Ngày đó ở phía sau PRTG, chính mắt Lâm Khả Tụng chứng kiến Giang Thiên Phàm và Brodie hợp tác chế tạo tôm đậu phụ đông lạnh trước, món chính là gan ngỗng chim cút, và món sau cùng là kem sơn tra.

Cô nhắm mắt lại, trong đầu xuất hiện từng cái từng cái nguyên liệu.

Cô biết mình tuyệt đối không thể bối rối, bất luận dưới tình huống khẩn trương như thế nào, đâu vào đấy mới đúng phong cách của Giang Thiên Phàm.

Với nhóm tuyển thủ mà nói 40 phút vẫn rất khẩn trương.

Sau khi tất cả mọi người xông vào kho hàng chứa nguyên liệu dùng để


/153