Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 68 - Chương 67

/153


Đó là tuyển thủ đến từ Canada.

Trên màn ảnh, giám khảo sửa sang lại khăn ăn ở ngực, đã chuẩn bị sẵn sàng thưởng thức món ăn đầu tiên.

Đó là một món ăn mê người có vẻ ngoài giống như một cái sủi cảo. Mặt ngoài đã được rán đến vàng óng, xinh xắn hình bán nguyệt, nhìn sơ rất tinh xảo, nước sốt ở dưới đáy đĩa rất cân đối.

Ừ. . . . . . Chủ bút Winston gật đầu một cái, hình như rất chờ mong, ngài dùng dao ăn cắt sủi cảo ra liền thở dài một cái, Bình thường khi chiên sủi cảo dùng rất ít dầu. Mặc dù là ‘ số ít ’, nhưng cần số lượng vừa phải. Khi cắt sủi cảo ra, vỏ ngoài không đủ giòn xốp, điều này rất ảnh hưởng đến mùi vị.

Sủi cảo chỉ được 5 điểm. Không phải màn mở đầu tốt chút nào.

Tuyển thủ Canada che trán của mình, thở dài một cái, chỉ có thể dời hi vọng lên món chính chân giò hun khói cuốn thịt bò của mình.

Món chính có vẻ ngoài không tệ, chỉ là đáng tiếc không có nhiều thời gian, thịt bò không được đánh đủ, không đủ ngon miệng. Đánh giá vẫn không cao, chỉ có 6 điểm.

Lúc này, cho dù món điểm tâm ngọt có làm khá hơn nữa, cũng không thể vãn hồi sự chênh lệch này, mà giám khảo cũng mất đi hứng thú.

Hoa lạc tiên được hầm với trái cây không đủ sềnh sệch, mùi vị khiến người ta thất vọng.

Cuối cùng tuyển thủ Canada chỉ đạt được 5. 8 điểm.

Điều này làm cho người xem ở hiện trường thổn thức một tiếng, cũng làm cho những tuyển thủ khác ở đây sợ hãi, bắt đầu lo lắng cho chuẩn bị của mình có đầy đủ không.

Mọi thứ phải được xử lý tinh tế, mà tinh tế thì cần thời gian. Giang Thiên Phàm nói.

Đúng vậy, tiên sinh. Cho nên tôi rất vui mừng, bởi vì từ trạng thái trước mắt của tiểu thư Khả Tụng mà nói, cô ấy làm rất tinh tế, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay.

Giờ phút này Lâm Khả Tụng đang gọt vỏ táo. Động tác của cô rất nhanh, mà còn là dùng dao gọt trái cây mà không phải dao bào. Vỏ trái cây rơi xuống một vòng rồi một vòng, không có chút dấu vết bị đứt.

Khán giả cũng bị hấp dẫn. Chú Lâm nói với Tống Ý Nhiên ở bên cạnh: Bọn họ đang hiếu kỳ cái gì vậy? Bọn chú đều gọt trái cây như vậy đấy!

Lâm Khả Tụng cơ hồ chỉ cần hơn 10 giây là gọt hết một quả táo, sau đó ép nước.

Cho dù là ép nước táo, cô cũng không có quên nếm mùi vị.

Chị ta đang làm nước táo cho giám khảo sao? Cái này thì có ý nghĩa sao? Giờ phút này Lâm Tiểu Tuyết cũng rất nóng nảy, bởi vì mắt thấy sắp có tuyển thủ sắp làm xong, Giám khảo yêu cầu là món khai vị, món chính cùng món điểm tâm ngọt, không có nói đến thức uống mà!

Đừng có gấp. Quả nê có thể dùng để làm đồ ngọt, mà nước trái cây cũng rất có thể được dùng làm gia vị. Tống Ý Nhiên cười giải thích cho Lâm Tiểu Tuyết nghe.

Là vậy sao. . . . . . Lâm Tiểu Tuyết không nghĩ tới nước trái cây có thể làm gia vị.

Món ăn của tuyển thủ Mexico được đưa đến trước mặt giám khảo.

Món khai vị của anh là thịt bò Kaba Kiều Sinh. Khi giám khảo nhìn thấy món ăn này, liền đoán được người thầy của anh là ai.

Ừ. . . . . . Tôi rất muốn biết món thịt bò sống này có ngon bằng món của đầu bếp chánh Morris không? Trên mặt Winston tràn đầy mong đợi.

Nhưng món ăn này chỉ đạt 7 điểm.

Hương dấm Italy nên dùng lửa nhỏ nấu chín thành nước đường, nhưng rất rõ ràng do anh nóng lòng cầu


/153