Tĩnh Nữ Truyền

Chương 78 - Chương 43

/222


Phía dưới, mời người muốn khiêu chiến lên trên đây!

Duy nhi! Phượng Tĩnh Xu khẽ quát một tiếng, Phượng Duy Tĩnh Ý phi người lên đài!

Lên đài vừa thấy, ngoài mấy môn phái không lớn không nhỏ ra, những người còn lại hầu như đều là mấy người mà ngày trước tranh đoạt chức Minh chủ võ lâm, chỉ là, trong đó thiếu mất Ngọc Tranh trang, nghe nói tối ngày hôm qua hai cha con Khanh Ngọc Tranh và đại đệ tử Hàm Tinh đã mặt mày xám xịt rời đi rồi, ngay cả chào hỏi cũng không nói một tiếng, sợ là lần này mất hết mặt mũi trên đại hội, không dám gặp người, e sợ bị võ lâm đồng đạo cười cho thúi mũi!

Quan Vân Nghĩa đợi trong chốc lát, thấy không có người đi lên nữa, vì vậy tuyên bố quy tắc tranh tài, quy tắc rất đơn giản, chính là hỗn chiến, đầu tiên tất cả mọi người bao gồm Tuệ Năng rút thăm, chia đều làm ba tổ, tiến hành hỗn chiến duy nhất một lần, người cuối cùng thắng được trực tiếp tiến vào trận khiêu chiến cuối cùng, ba người từ ba tổ, vẫn chọn lựa phương thức hỗn chiến, tiến hành tranh tài. Chỉ là, Minh chủ võ lâm phải có quyền ưu tiên, ở vòng khiêu chiến thứ hai, nếu Minh Chủ đã thua bởi hai người khiêu chiến, còn có thể có một cơ hội nữa, tỷ thí với người chiến thắng trong hai vị còn lại, đây chính là cái gọi là quyền ưu tiên.

Sau khi công bố quy tắc xong, tất cả mọi người bắt đầu rút thăm, Phượng Tĩnh Xu thấy có một bóng dáng nhìn có chút quen mắt, cẩn thận ngẫm lại, a! Đây không phải là tên đại hán mà ngày đầu tiên muốn lật bàn của các nàng sao! Hình như hắn là người của Phích Lịch đường, kỳ lạ, Phích Lịch đường này muốn tranh đoạt bảo vật, sao chưởng môn không đích thân ra tay, ngược lại chỉ phái đồ đệ đi lên?

Trong lòng Phượng Tĩnh Xu thầm khó hiểu, nhưng cũng không có nói gì, chỉ là trong lòng có kỳ lạ, rồi lại rất nhanh bị trận tranh đấu trên đài làm cho quên lãng.

Vẫn là một võ đài có kích cỡ bằng sân đá bóng ngày hôm qua, được lụa đỏ phân ra thành ba chỗ bằng nhau, tất cả mọi người so đấu trong chỗ đã quy định, Phượng Tĩnh Xu nhìn thấy, bên trái có Tuệ Năng, Hoán Kiếm Huy, đám người đại hán của Phích Lịch đường, chính giữa là Yến Phi, môn chủ Thiên Long môn và mấy gương mặt không quen lắm, còn lại bên phải là Phượng Duy Tĩnh, đạo cô nào đó của Đạo Ny phái, và còn mấy vị dường như là chưởng môn, mấy




/222