Tình Yêu Khắc Cốt: Vợ Trước Đừng Hòng Trốn

Chương 14.2 Đừng sợ, đấy là con của tôi

/890


Chương 14.2 Đừng sợ, đấy là con của tôi

Châu Y Nhược cẩn thận nhìn Cố Hàn Đình, nhưng cũng không nhìn ra biểu cảm trên mặt anh, cuối cùng cô ta vẫn thuyết phục: "Hay là anh giao công ty cho Nhan tiểu thư đi, có Lục tiên sinh hỗ trợ, công ty sẽ đi vào quỹ đạo thôi!"

“Mối quan hệ của cô và Lục Tử Khiêm là gì?” Người đàn ông đột nhiên hỏi.

“Cố Hàn Đình, không liên quan gì đến anh, anh chỉ cần ký tên là được.” Nhan Mộc Tâm ném bút cho anh ta.

Lần này Cố Hàn Đình không hề do dự, ký tên xong bèn nói: “Bốn giờ chiều nay, tôi sẽ đưa luật sư đến đây giải quyết một số chuyện với cô, không có ai vô duyên vô cớ giúp cô đâu, đừng để bị lừa!”

Anh đứng dậy, tức giận bỏ đi, Châu Y Nhược theo sát phía sau.

Nhan Mộc Tâm cầm hợp đồng lên, khóe môi nhếch lên, cuối cùng cô cũng lấy lại được tất cả mọi thứ của Nhan gia!

“Anh sẽ giúp em.” Lục Tử Khiêm cười nói.

Cô lập tức ngưng cười, ánh mắt sâu thẳm nhìn vào mắt anh.

Bị cô nhìn như vậy, anh có chút mất tự nhiên: “Em, sao em lại nhìn anh như vậy?"

“Ngoài dì Châu ra, tôi chưa đề cập với ai khác chuyện tôi làm hôm nay, quan hệ của anh và dì Châu là gì ? Anh đang giám sát cuộc sống của tôi sao?"

"Không, anh chỉ quan tâm em thôi, Mộc Tâm, tại sao em lại làm tình nhân của anh ta? Em có nỗi khổ tâm đúng không? Anh ta uy hiếp em sao? Anh ta yêu Châu Y Nhược như vậy, sẽ không có khả năng yêu em đâu, anh ta cần em, chỉ có thể là… bởi vì Châu Y Nhược có đúng không? ”Lục Tử Khiêm nháy mắt đã hiểu ra tất cả mọi thứ.

Nhan Mộc Tâm không phủ nhận nó, đó là sự thật.

Lục Tử Khiêm đau lòng nhìn cô, anh chậm rãi nắm lấy tay cô: "Anh ta vì người phụ nữ khác khiến em làm chuyện ti tiện như vậy, em cũng bằng lòng sao? Là vì ​​tiền sao? Em muốn bao nhiêu anh cũng có thể cho em, anh trai em cứ giao cho anh, anh... "

"Không cần, Lục Tử Khiêm, anh biết tôi là tình nhân của anh ta mà vẫn không chịu buông tay sao? Tôi và anh cùng một loại người, anh biết tôi đau khổ bao nhiêu, tôi biết anh uất ức bấy nhiêu, đừng như vậy nữa, để tôi yên đi!” Cô lại từ chối.

“Nhưng em cũng biết, nếu em muốn vực dậy Nhan gia, anh ta sẽ ngăn cản, trừ anh ra, không ai có thể giúp em? Coi như anh thiếu nợ em, nên bây giờ anh trả lại cho em, được không?” Lục Tử Khiêm dịu dàng nói.

Nhan Mộc Tâm cắn môi, rút tay về: "Không cần!"

Anh không còn cách nào khác, đành phải gật đầu: "Em đừng nóng, cứ từ từ suy nghĩ, em cần gì thì hãy tới tìm anh! Tâm Tâm, anh không để bụng, anh vẫn muốn cưới em."

“Nhưng tôi thì có!” Cô âm u nói.

Từ vợ cả biến thành tình nhân, sao cô không để bụng cho được! Sao có thể không khó chịu?

“Anh…”

Nhan Mộc Tâm không muốn nói thêm nữa, cô nghiêng mặt đi, Lục Tử Khiêm cũng không muốn quấy rầy cô, anh đứng dậy: "Em yên tâm, anh sẽ không để Cố Hàn Đình ức hiếp em nữa!"

Nói rồi, Lục Tử Khiêm rời đi.

Cô giả bộ không nghe thấy, cầm lấy tập tài liệu, cười nói: "Cha, anh, hai người yên tâm, con nhất định sẽ khiến Nhan gia trở lại thời kỳ đỉnh cao, con sẽ giải tỏa hết những uất ức thay hai người!"

Cửa bị mở ra, Châu Tố Cầm lo lắng bước vào: "Sao rồi? Lục Tử Khiêm nói cho con biết chưa?”

“Dì Châu, cháu không muốn dựa vào bất kỳ ai!” Cô từ chối.

“Dì… Tâm Tâm, con không biết xã hội hiểm ác như nào đâu, nếu không có ai đứng sau giúp đỡ con, Cố Hàn Đình sẽ khống chế cuộc sống của con mất?” Châu Tố Cầm lộ vẻ căng thẳng.


/890