Tình Yêu Khắc Cốt: Vợ Trước Đừng Hòng Trốn

Chương 15.1 Cô chỉ có thể thuộc về tôi

/890


Chương 15.1 Cô chỉ có thể thuộc về tôi

"Không, không ai có thể tùy ý điều khiển cuộc sống của cháu! Dì Châu, ngày mai cháu sẽ tiếp tục làm việc ở công ty, cháu cần sự giúp đỡ của dì, mấy khách hàng lúc trước của cha cháu, dì nắm chắc mấy phần, họ có khả năng hợp tác với chúng ta không?”

“Như vậy đi, để dì hỏi thử trước đã, có gì dì sẽ báo lại cho con biết sau, nhưng mà Tâm Tâm, cả đời của phụ nữ chung quy vẫn phải dựa vào đàn ông, con…”

“Dì Châu, cháu mệt rồi."

Thấy cô như vậy, dì Châu không nói tiếp nữa, sau khi nhìn cô rời đi, ánh mắt bà ta rơi vào tập tài liệu để trên bàn, vươn tay cầm lấy, cuối cùng Nhan gia cũng đã về tay bọn họ.

Nhưng, thực lực hiện tại của Nhan Mộc Tâm không thể đấu Cố Hàn Đình được, thứ vất vả lắm mới lấy lại được, không thể để nó mất đi dễ dàng như vậy được, bà sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Vì thế, Châu Tố Cầm cầm tài liệu bước vội ra ngoài!

Trong bệnh viện.

Châu Y Nhược gọi Cố Hàn Đình mấy lần, nhưng anh không trả lời, cuối cùng, cô ta cất cao giọng: "Anh có nghe em nói gì không?"

Lúc này, anh mới tỉnh táo lại, nhíu mày hỏi: "Có chuyện gì sao?"

“Anh đang nghĩ gì vậy?”

Anh im lặng!

“Đình, có phải anh vẫn còn tình cảm với Nhan tiểu thư…”

“Em nghĩ nhiều rồi, anh giữ lại cô ta bên mình cũng chỉ vì thử thuốc cho em thôi, một khi thành công, cô ta sẽ biến mất, không ai quấy rầy chúng ta được nữa!” Cố Hàn Đình xua tan lo lắng của cô ta.

"Ý em cũng không phải vậy, dù sao Nhan tiểu thư cũng mất con vì anh, cô ấy hẳn phải chịu đả kích rất lớn, em sợ, anh áy náy với cô ấy… nếu anh thật sự không bỏ được cô ấy, mặc dù không nỡ, nhưng em sẽ rời đi, anh cũng biết mà, em không muốn khiến anh khó xử!” Châu Y Nhược tựa vào vai anh, giọng nói cực kỳ dịu dàng.

“Anh chỉ cần em, em chuẩn bị cho lễ đính hôn đến đâu rồi?” Cố Hàn Đình không chút do dự hỏi.

“Mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng em lo Nhan tiểu thư sẽ để ý, em thực sự sợ hãi khi nhìn thấy trạng thái tinh thần của cô ấy hôm nay, hay là chúng ta nói chuyện với cô ấy một lần nữa đi, thành thật mà nói, em hy vọng cô ấy có thể đến tham dự lễ đính hôn của chúng ta, buông bỏ thù hận! Chúng ta vẫn có thể làm bạn với nhau!” Châu Y Nhược cau màu, vẻ mặt vô cùng áy náy.

“Được rồi, anh có chừng mực, anh sẽ nói chuyện với cô ta, công ty còn có chuyện, anh sẽ bảo Vương Siêu Quần đưa em về nhà.” Cố Hàn Đình sải bước đi ra ngoài.

Châu Y Nhược thở dài nhìn theo bóng lưng của anh, sau đó đi theo Vương Siêu Quần!

Trên giường lớn.

Nước mắt của Nhan Mộc Tâm thấm đẫm gối, hai mắt cô nhắm nghiền, đôi môi run rẩy, vài lần muốn nói nhưng không được, Cố Hàn Đình cứ ngồi đó nhìn cô, không nói chuyện, cô ngủ không được yên ổn!

Cô đột nhiên mở mắt ra, nhìn thấy Cố Hàn Đình, cô ấm ức dẩu môi, nước mắt chảy càng nhiều! Bộ dạng nghẹn ngào trông thật đáng thương!

Người phụ nữ này...

"Nhan Mộc Tâm!"

Anh gọi một tiếng, khiến Nhan Mộc Tâm chợt bừng tỉnh!

Vừa rồi cô còn tưởng rằng mình đang mơ! Kết quả là ... cô lau nước mắt, nhanh chóng ngồi dậy, đen mặt nói: "Ai cho phép anh vào nhà tôi? Đây là phòng của tôi?"

“Cô là tình nhân của tôi, tôi còn cần phải người khác cho phép nữa sao?” Sự thương hại lập tức biến mất! Người phụ nữ này thật đáng ghét!


/890