Tình Yêu Khắc Cốt: Vợ Trước Đừng Hòng Trốn

Chương 3.1 Hèn hạ như cô

/890


Chương 3.1 Hèn hạ như cô

“Năm chữ ‘Vợ cũ của Cố thiếu’ chính là mánh lới quảng cáo tốt nhất, cô rất có giá trị!" Người phụ nữ vô cùng tự tin về chuyện làm ăn sau này!

Vợ cũ? Chưa đầy nửa tháng, Nhan Mộc Tâm từ Cố phu nhân trở thành hầu rượu, cô chấp nhận số phận của mình rồi!

“Gọi tôi là chị Diễm, tôi là bà chủ ở đây, cô bắt đầu làm việc từ ngày hôm nay, giờ làm việc là 7 giờ tối đến 3 giờ sáng, chỉ hầu rượu, đương nhiên, nếu có người khiến cô vừa lòng, cô cũng có thể đi theo người ta, đúng rồi, chúng tôi là chỗ đứng đắn, cô có quyền từ chối mọi hành vi khiêu khích của khách hàng, có điều, đừng làm mọi chuyện rối tung lên, mỗi một khách hàng đến đây, cô đều không đắc tội nổi, đừng quên thân phận hiện tại của mình.” Chị Diễm tốt bụng nhắc nhở cô, tiện tay cầm lấy bản hợp đồng.

Nhan Mộc Tâm cố nén nước mắt, bước đừng bước đến trước mặt Châu Tố Cầm: "Dì Châu, nhờ dì chăm sóc cho anh trai cháu, về sau đừng làm những chuyện như vậy nữa."

"Tâm Tâm, dì xin lỗi, hay là chúng ta đến cầu xin Cố thiếu đi, biết đâu..."

“Cháu không thể cầu xin anh ta được, dì đi đi, cháu còn phải làm việc.” Cô lạnh lùng từ chối yêu cầu này!.

Nếu không phải tại anh ta, Nhan Mộc Tâm đã không đến mức này! Dù có chết cô cũng không muốn cầu xin người đàn ông đó một lần nữa!

Nhìn vẻ mặt kiên quyết của cô, Châu Tố Cầm không còn cách nào khác, đành phải gật đầu, áy náy rời đi.

Chị Diễm đưa Nhân Mộc Tâm tới phòng thay đồ!

“Ai dô, đây không phải là Cố phu nhân sao? Cô tới đây làm gì?”

"Cố phu nhân? Vợ của Cố Hàn Đình? Đến đây làm việc á?"

"Không xem tin tức hả? Bọn họ đã ly hôn rồi, hiện giờ chỉ là vợ cũ thôi."

Nhan Mộc Tâm không để ý, mặc bọn họ chế giễu!

"Nếu đã biết rồi, tôi cũng không giới thiệu nữa, sau này Nhan Mộc Tâm là người mới ở đây, A Hà, cô hướng dẫn cho cô ấy." Dứt lời, chị Diễm rời đi, để cô ở lại đây.

'Bụp' một tiếng, quần áo rơi đập vào người cô: "Khách sắp đến rồi, mau mặc quần áo vào rồi đi theo tôi, mặc kệ thân phận trước kia của cô là gì, một khi tới đây, cô phải ngoan ngoãn nghe lời, tôi cho cô năm phút.”

Nhan Mộc Tâm nhìn những người phụ nữ trước mặt, nhỏ giọng hỏi: "Có phòng thay đồ riêng không?"

“Cô cho rằng cô vẫn là Cố phu nhân sao? Thay quần áo mau.” A Hà giận dữ nói.

Nửa năm, chỉ cần nửa năm là xong rồi, Nhan Mộc Tâm cũng chỉ có thể dựa vào những lời này mới có thể chống đỡ, vội vàng thay quần áo, đi theo A Hà đến phòng riêng.

"Thật ngại quá, đã để các ông chủ đã đợi lâu, hôm nay chúng tôi có vài người mới đến, các ông chủ có thể tùy ý lựa chọn." A Hà mỉm cười.

Một đám phụ nữ đứng đó, để đám đàn ông tùy ý chọn lựa giống như hàng hóa, Nhan Mộc Tâm sắp nghẹt thở đến nơi rồi, nhưng vì tiền, cô cố chịu đựng!

“Hôm nay chúng tôi phải chiêu đãi một khách hàng lớn, đưa người phụ nữ tốt nhất của mấy người đến đây.” Giám đốc Lâm đứng dậy, vội vàng nói.

"Giám đốc Lâm, ngài xem này, mấy người này ngài có hài lòng không?"

Giám đốc Lâm ngẩng đầu đánh giá người phụ nữ trước mặt, nhìn nhìn thấy Nhan Mộc Tâm thì cười rộ lên: "Đây là người mới đến, quả đúng là xinh đẹp, đợi Cố thiếu đến, chắc chắn..."

Cố thiếu? Không phải Cố Hàn Đình đó chứ?

Nhan Mộc Tâm chưa kịp hỏi, cửa phòng đã mở ra, cô theo bản năng quay đầu lại, nhìn thấy người quen, cô giật mình sửng sốt.

Lần đầu tiên gặp nhau sau khi ly hôn, không ngờ lại trong tình cảnh này? Cô muốn chạy trốn, nhưng không có nơi nào để trốn!


/890