Tôi Cắt Bao Quy Đầu Cho Tiền Bối

Chương 28: Phòng tắm play

/130


Chương 28: Phòng tắm play


“Ưm…” Dường như, Hứa Lê đã nhớ ra điều gì đó, cô nghiêng đầu né tránh nụ hôn của Lục Từ, khiến đôi môi của anh trượt lên gò má của cô rồi dừng lại, trong phòng khách chỉ còn lại tiếng hít thở dồn dập của hai người.


“Trước… Trước tiên đi tắm rửa cái đã…” Hứa Lê ấp úp nói, thậm chí cô còn không dám ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt của Lục Từ.


Lục Từ ngậm lấy vành tai của người ở trước mặt, liếm mút mấy cái, hàm răng của anh cọ nhẹ qua chỗ đó, sau đó cắn nhẹ một cái.

         

Hơi thở ướt nóng phun lên vành tai của Hứa Lê, khiến bả vai của cô co rúm lại.

         

Cô chỉ nghe thấy giọng nói trầm thấp của Lục Từ vang lên ở bên tai của cô, “Tắm cùng nhau đi…”

         

Trái tim của Hứa Lê nhảy dựng lên một cái, cô gục đầu vào vai của Lục Từ, thẹn thùng không thôi. “Đừng… Đừng mà, em sẽ tắm rất nhanh thôi!”

         

Lục Từ không muốn bỏ lỡ cơ hội này, anh trực tiếp lôi kéo người đang không tình nguyện kia đi vào phòng tắm.

         

“Em không mang theo quần áo để tắm rửa đâu…”


“Mặc tạm của anh đi.”


“Ngày mai em phải đi làm đấy!”


Hứa Lê rụt rè, nhưng lúc này đã quá muộn.

         

Đôi tay của Lục Từ giữ chặt lấy eo của Hứa Lê, sau đó dùng sức nhấc nó lên, giống như đang ôm một đứa trẻ. Hứa Lê hét lên một tiếng , sau khi chịu sự kinh hãi, theo bản năng đôi tay của cô bám vào bả vai của Lục Từ, hai chân kẹp chặt vòng eo thon gầy chắc khoẻ của anh.

         

Lòng bàn tay của Lục Từ di chuyển xuống dưới, đặt lên bờ mông căng tròn trơn bóng của cô.

         

“A! Lục Từ! Mau thả em xuống dưới!” Tư thế này khiến Hứa Lê cảm thấy không an toàn.


Lục Từ sải bước đi vào phòng tắm, “Anh quên nói cho em biết, sáng ngày mai giáo sư Lý được nghỉ, cho nên chúng ta cũng không cần phải đi!”

         

“Em đã vào đến đây thì đừng hòng nghĩ đến việc đi ra ngoài nữa.”


Lục Từ đặt Hứa Lê lên bồn rửa mặt, độ cao này vừa hợp để đối mặt với Lục Từ.

         

Lúc này không lấy được cớ gì nữa, Hứa Lê giống như con mèo bị cắt móng, tuỳ ý để Lục Từ ôm mình vào trong ngực đòi hỏi.

         

Người đàn ông cởi áo sơ mi của mình ra, sau đó giúp Hứa Lê cởi nốt áo của cô, động tác vô cùng thành thục lưu loát. Trong nháy mắt, da thịt của hai người đã dán chặt vào nhau.

         

Lục Từ cúi đầu mút lên cổ của Hứa Lê một cái, sau đó in một nụ hôn lên cổ họng của cô, khi anh cắn nhẹ một cái lên đó, Hứa Lê tưởng tượng anh như một con dã thú đang nắm giữ mạng sống của cô, vừa nguy hiểm lại vừa kích thích.

         

Bàn tay nóng rực của Lục Từ đang di chuyển qua lại trên nửa trên trần trụi của Hứa Lê, một nụ hôn mềm nhẹ rơi xuống ngực của cô, núm vú hồng hào non mịn bị anh ngậm vào trong miệng, đầu lưỡi lướt qua mang theo những vệt nước nho nhỏ.

         

Không biết từ lúc nào nội y của Hứa Lê đã bị cởi ra, đang treo lủng lẳng trên cánh tay của cô, cặp vú xinh đẹp mềm mại hoàn toàn lộ ra trước mắt Lục Từ.

         

“Vú của đàn em thật sự rất đẹp.”

  

Hứa Lê ngẩng đầu lên, híp mắt lại, không dám nhìn kỹ, khiến anh phải dùng mấy lời nói để trêu chọc cô.


Lòng bàn tay của cô xuyên qua mái tóc của Lục Từ, đè xuống một cái, cả khuôn mặt của Lục Từ bị vùi vào giữa hai bầu ngực của cô, sườn mặt tiếp xúc với da thịt trơn bóng mềm mại, cô muốn chặn lại những lời nói tiếp theo của Lục Từ.

         

Lục Từ cũng thuận thế vùi vào ngực cô, liếm mút, cắn xé, đôi tay của anh gỡ nội y ra, sau đó ném xuống sàn.

         

“Ưm ~ Lục Từ…” Hứa Lê chịu đựng sự gặm cắn làm càn của Lục Từ, cảm giác đau đớn xen lẫn sự dụ hoặc đến trí mạng, đôi tay của cô mềm nhũn, chỉ biết xoa nhẹ lên sống lưng của Lục Từ, lướt dọc theo những đường cong cơ bắp của anh, cảm nhận qua lại.


“Gọi đàn anh đi, anh thích em gọi như vậy.” Lục Từ mơ màng sửa lại xưng hô, núm vú bị kẹp giữa hai hàm răng của anh, anh chơi đùa đến khi chúng cứng lại sưng lên, màu hồng phấn trước đó giờ đã thâm lại hơn một chút, xung quanh quầng vú xuất hiện những vệt đỏ giống như bị liếm mút.


“Ưm… Đàn anh, nhẹ một chút ~”


Lục Từ ngẩng đầu lên nhìn cặp mắt mờ mịt của cô, anh chỉ dừng lại vài giây, sau đó lại dùng miệng lấp kín đôi môi của cô, một lúc sau anh mới dừng lại, một tay vặn vòi nước, nước ấm từ từ tràn vào trong bồn tắm.

         

Toàn bộ phòng tắm chìm trong sương mờ mịt mù, gương mặt của Hứa Lê bị hâm nóng đến đỏ bừng, đại não càng ngày càng mờ mịt không rõ.

          

Hứa Lê cứ trong trạng thái như vậy bị Lục Từ cởi quần ra, thời điểm đang triền miên trong một nụ hôn kéo dài dằng dặc cô mới kịp phản ứng lại, nhưng đã không còn kịp nữa, cô cúi đầu ngơ ngác nhìn hung khí sắc bén màu đỏ tím của Lục Từ đang chọc vào đùi của cô.

         


/130

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status