Tôi Cắt Bao Quy Đầu Cho Tiền Bối

Chương 29: Anh nhéo lên âm đế nho nhỏ của cô, đầu ngón tay cọ nhẹ lên đó ( H nhẹ)

/130


Chương 29: Anh nhéo lên âm đế nho nhỏ của cô, đầu ngón tay cọ nhẹ lên đó ( H nhẹ)



Lục Từ bế Hứa Lê lên, bước vào bồn tắm đầy nước, rồi tự mình ngồi xuống, sau đó để Hứa Lê ngồi trên ngực của mình.

 

Trong nháy mắt, tiếng nước “ào ào” vang lên, nước ấm tràn ra khỏi thành bồn tắm, xương quai xanh của hai người đều bị nước nóng vờn quanh, trong làn nước trong veo, hai cơ thể trần truồng đang quấn chặt lấy nhau, chỉ cần nhìn một cái là hiểu ngay.

         

Hứa Lê nghiêng đầu tiếp tục hôn môi với Lục Từ, cánh tay của người đàn vòng lên đằng trước để ôm lấy cô, vây chặt cơ thể nhỏ xinh của cô lại, bàn tay to lớn vẫn đang mải mê xoa bóp cặp vú mê người của cô, lắng nghe từng tiếng rên rỉ sâu trong cổ họng của cô.

         

Bàn tay to lớn của Lục Từ không an phận mà dần dần di chuyển xuống bên dưới, dọc theo bụng nhỏ bằng phẳng, tiến dần đến vị trí môi âm hộ của cô.

         

Anh dùng ngón tay gảy nhẹ hai cánh môi âm hộ đầy đặn, dòng nước kích động dâng lên đánh mạnh vào chỗ thịt non kia, khiến Hứa Lê không nhịn được, cơ thể của cô vặn vẹo mấy cái.

         

Cô chỉ cần di chuyển một chút là xương bướm đã cọ vào cơ ngực căng phồng của Lục Từ, núm vú bị đè ép, khiến Lục Từ cảm thấy hơi ngứa ngáy, hơn nữa dương vật sưng to đang chạm vào eo của Hứa Lê, cũng bị cọ xát mấy cái.

         

Lục Từ rên rỉ một tiếng, cánh tay giữ chặt Hứa Lê lại, ngăn không cho cô động đậy, ngón tay trực tiếp xâm nhập thật sâu vào hoa huyệt, khiến Hứa Lê rên rỉ một trận.

         

“A” một tiếng, hai cánh môi chia lìa, Hứa Lê như bị yểm bùa, trong nháy mắt mà cô đã không còn một chút sức lực nào, cơ thể mềm mại yếu ớt dựa vào người Lục Từ, sườn mặt tựa vào cổ của anh, ánh mắt mờ mịt quyến rũ.

   

Lục Từ không đuổi theo nữa, anh nhấc bổng Hứa Lê lên, để mông của cô ngồi lên cái bụng nhỏ củe mình, dương vật nóng rực cắm vào khe hở giữa hai chân của cô, cái cán dài thong thả cọ nhẹ lên môi âm hộ.

         

Lúc này, cặp vú của Hứa Lê vẫn đang bị bàn tay của người đàn ông xoa bóp nhào nặn, miệng huyệt cũng bị hung khí tình dục to lớn kia cọ xát, trong cơ thể của cô bắt đầu xuất hiện cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

         

“Ưm… A…. Đàn anh~ Cắm vào đi, nhanh lên ~”

 

Nghe được lời nói chủ động như vậy của cô, Lục Từ cười nhẹ một tiếng, nhưng anh lại không chịu thỏa mãn cô, đôi môi vẫn tiếp tục di chuyển qua lại trên bờ vai trắng mịn của cô, liếm mút phát ra thứ âm thanh đầy ái muội.

         

Bàn tay của anh đỡ lấy dương vật, đẩy môi âm hộ sang một bên, phần cán của dương vật kề sát với thịt non mềm mại hồng hào, khi cọ xát còn chạm nhẹ vào âm đế, từng đợt khoái cảm dâng trào một cách mãnh liệt, tiếng rên rỉ của Hứa Lê ngày càng mềm mại quyến rũ.

         

Lục Từ hôn lên bả vai và xương quai xanh của cô, vì hưng phấn quá mức khiến giọng nói của anh trở nên trầm thấp khàn khàn, anh mở miệng trêu chọc Hứa Lê.

         

“Cái miệng nhỏ phía bên dưới này của đàn em cũng muốn lắm rồi phải không?”


“Em thử cúi đầu nhìn dáng vẻ dạng háng của mình xem như nào, chỉ có một mình anh được nhìn thấy, đúng là tuyệt vời ~”

 

“Em sờ sờ nó đi, em có nhớ thời điểm ở trong phòng bệnh nó chủ động đến thế nào không?”


“Em có thích anh hôn em không?”


Mỗi một vấn đề mà Lục Từ hỏi đều khiến Hứa Lê ngại ngùng không thôi, cô không dám há miệng trả lời, chỉ có thể rên rỉ ưm a ưm a giả vờ không nghe được.


Nhưng Lục Từ nào buông tha cho cô một cách dễ dàng như vậy?


Anh nhéo một cái lên âm đế nho nhỏ của cô, sau đó xoa bóp qua lại, nhưng anh mới chỉ dùng một đốt ngón tay đưa vào bên trong, căn bản không hề cắm sâu vào, không đủ để dập tắt cơn thèm khát này của Hứa Lê.

         

Mặc dù hai người đang nằm trong nước, nhưng Lục Từ vẫn cảm nhận được ái dịch sền sệt trong hoa huyệt đang chảy dọc theo ngón tay của anh, bị dòng nước ấm áp pha loãng. Hứa Lê đã sớm động tình, lúc này cô không phân biệt được tốt xấu nữa, cô chỉ biết mình không nhịn được nữa.

         

Hứa Lê cảm thấy rất bực mình, cô không chịu nổi cách trêu chọc này của Lục Từ, cô cũng không muốn Lục Từ được như ý, thế nhưng cô lại nắm lấy lòng bàn tay to lớn của anh, khép ngón giữa và ngón trỏ lại với nhau, sau đó đẩy chúng vào trong cơ thể của mình.

         

“A ~ ưm…”

  

Lục Từ thật sự không ngờ cô sẽ dùng đến chiêu này, anh thuận theo tốc độ của cô mà đưa đẩy qua lại, nước trong bồn tắm nổi lên những gợn sóng lăn tăn, tay của Hứa Lê cũng mỏi dần mỏi dần.

         

Cô nhìn Lục Từ bằng ánh mắt đáng thương, lòng bàn tay nhỏ bé của cô phủ lên dương vật bị bỏ quên phía bên dưới, sau đó hai tay chủ động vuốt ve lên xuống.


Ngoài miệng vẫn rên rỉ liên tục mấy tiếng, “Đàn anh ~ ngứa quá….” 


/130

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status