Tối Cường Hệ Thống

Chương 1038 - Cánh Cửa Tiên Vương

/787


- Tiểu tử ngươi muốn chết à?

Hàn Quân Thiên nhìn Lâm Phàm không biết nói gì hơn vẻ, thằng nhóc này rõ ràng muốn gây sự, hơn nữa còn vô cùng nghiêm trọng.

Thời điểm Tề Thiên lão tổ nói ra việc này, Hàn Quân Thiên biết sự tình tạm thời kết thúc, nhưng hắn biết, chuyện này không phải thật sự kết thúc, vì bên trong đám Thái Thượng lão tổ Côn Lôn Thần Tông có một vị muốn tấng cấp Thiên Quân đại đạo, nếu hắn trở thành Thiên Quân, thế cuộc Vô Tận đại lục này sẽ hoàn toàn cải biến.

Mà chuyện lần này, Côn Lôn Thần Tông sẽ ghim Thiên Địa Tông bọn họ, chỉ cần tên lão tổ kia của họ có thể trở thành Thiên Quân, tông môn đầu tiên chịu trận chỉ sợ sẽ là Thiên Địa Tông.

- Tông chủ, ta có nắm chắc chuyện này, ngươi nói Côn Lôn Thần Tông có mấy tên Thái Thượng lão tổ?

Lâm Phàm bình tĩnh hỏi, tình huống này hắn đã suy diễn nhiều lần, chỉ cần Tề Thiên lão tổ đi ra, sẽ đến lúc mình phát huy.

Hàn Quân Thiên lắc đầu.

- Không biết, bất quá tình huống bây giờ rất phức tạp, ngươi đừng nên càn rỡ nữa, nếu không ngay cả ta cũng không giữ được ngươi a.

Lâm Phàm cười cười, một mặt hờ hững.

- Yên tâm đi, lão tổ tông môn sẽ không ngồi yên để mất kỳ tài như ta đây đâu.

Hàn Quân Thiên nhìn Lâm Phàm, một mặt bất đắc dĩ, tuy nói thế nhưng ngươi cũng không nên làm bộ dáng này nha, nếu như Thái Thượng lão tổ bọn họ thật không ra, ngươi gặp bi cmn kịch rồi.

Thời khắc này, bóng người Tề Thiên lão tổ xuất hiện, thần sắc anh tuấn bất phàm lộ ra một tia phẫn nộ nhìn Lâm Phàm, tựa như nhìn giun dế, hắn là cường giả Tiên Vương, nhưng hôm nay lại bị một con giun dế nho nhỏ tự bạo Tiên khí nổ nát thần niệm phân thân của hắn, hành vi loại này chỉ có dùng tính mạng đến trả lại.

- Tề Thiên lão tổ...

Hàn Quân Thiên nhìn núi cao không thể vượt qua trước mắt, tuy tu vi không bằng đối phương, nhưng cũng không sợ hãi.

- Việc này ta đệ tử này không đúng, kính xin lão tổ không cần chấp nhất.

Tề Thiên lão tổ thành danh đã lâu, là cường giả tuyệt thế mấy ngàn năm trước, lúc đó Hàn Quân Thiên hắn còn chưa được sinh ra, đứng hàng tiểu bối.

- Hàn Quân Thiên ngươi thân là tông chủ Thiên Địa Tông mà không dạy dỗ được một đệ tử nho nhỏ, đã như vậy, để lão tổ dạy dỗ hắn dùm ngươi đi.

Tề Thiên lão tổ hừ lạnh.

Lâm Phàm bước ra một bước.

- Tề Thiên lão tổ, Tiên Vương cảnh giới, được xưng bất diệt, bất quá Lâm Phàm ta không tin, hôm nay nhìn một chút xem ngươi có bản lãnh gì.

- Bạo cho ta...



Hai cái tuyệt phẩm Tiên khí đột nhiên bay thẳng đến Tề Thiên lão tổ.

- Hừ, tiểu bối.

Tề Thiên lão tổ hừ lạnh, xòe năm ngón tay ra như che kín bầu trời, tiên đạo pháp tắc ùng ùng hội tụ, không người có thể chống đối. Thời điểm Tề Thiên lão tổ ra tay, đám người đang nấp trong hư không bắt đầu run rẩy.

Đây là Tiên Vương oai, tuy không phải ra tay với bọn hắn, nhưng khí thế kia nhưng bao trùm bọn họ, cho người ta có cảm giác không quản trốn tới nơi nào, đều không chạy thoát.

Lạch cạch!

Bàn tay khổng lồ hợp lại, bắt hai thanh tuyệt phẩm Tiên khí trong tay.

- Bạo!

Ầm ầm!

Hai tuyệt phẩm Tiên khí nổ tung trong nháy mắt, nhưng tình huống hiện trường để Lâm Phàm sững sờ, vô dụng, dĩ nhiên không có một chút tác dụng, hắn không ngờ cho bạo hai cái tuyệt phẩm Tiên khí trong bàn tay Tề Thiên lão tổ lại không hề có một chút tác dụng, chuyện này thật không thể tưởng tượng nổi.

Thực lực của Tiên Vương là như thế sao?

- Tiểu bối, tự bạo tuyệt phẩm Tiên khí tuy uy lực vô cùng đó, nhưng trong mắt cường giả chân chính, tất cả những thứ này đều phí công vô ích.

Tề Thiên lão tổ khinh bỉ mở miệng nói.

Lâm Phàm lắc đầu, quả thật lợi hại a, lực lượng Tiên Vương quả thật vượt quá suy nghĩ của hắn, cho nổ hai tuyệt phẩm Tiên khí mà ngay cả cọng lông của người ta đều không lay động, thật bất đắc dĩ.

Đám cường giả vây xem cũng rung động.

- Tề Thiên lão tổ thật sự khủng bố, cho nổ tuyệt phẩm Tiên khí mà chả xi nhê gì.

- Tiểu tử này chắc xong đời, chỗ dựa lớn nhất của hắn là những Tiên khí này, nhưng giờ đối coi như vô dụng, để coi hắn làm thế nào tiếp đây?

- Không nhất định, những Thái Thượng lão tổ Thiên Địa Tông không ngồi yên đâu, nhất định cứu được tên tiểu tử này.

...

Trải qua đả kích Tam Hoàng thiên khố Tần Thánh Quân đang xuyên thấu vô thượng thần thông quan sát toàn cảnh chỗ Lâm Phàm, trong lòng hắn đang cực kỳ kinh hãi, người này rốt cuộc là ai, sao lại mạnh như thế.

Nếu như là hắn cũng không có khả năng ngăn cản những Tiên khí này tự bạo a.

Nếu như mình đối đầu với người này, chỉ sợ không khá hơn chút nào.



Thời khắc này, Tần Thánh Quân cảm nhận được áp lực rất lớn, hắn cảm giác như hào quang sáng chói của mình bị người khác cướp đi, tuy hắn không biết Lâm Phàm là ai, nhưng chẳng biết vì sao, hắn nhìn đối phương lại cảm thấy rất khó chịu, phảng phất như có huyết hải thâm cừu vậy.

- Thiên Trảm.

Tề Thiên lão tổ gầm nhẹ một tiếng bổ ra một đao bay thẳng đến Lâm Phàm, ngay thời điểm Lâm Phàm chuẩn bị sử dụng vật phẩm đặc biệt, Hàn Quân Thiên lại ngăn trước mặt hắn.

- Đã lâu không động thủ cùng cường giả chân chính rồi, cơ hội hôm nay thật hiếm có, ta muốn thử một lần.

- Tề Thiên lão tổ, ngươi tuy là cường giả Tiên Vương, nhưng Hàn Quân Thiên ta cũng đã gần chạm đến cánh cửa đó rồi, hôm nay cũng muốn lĩnh giáo lợi hại của Tiên Vương.

Thân thể Hàn Quân Thiên đột nhiên vươn cao, khí tức toàn thân bộc phát, trong nháy mắt triển khai vô số thần thông oanh kích về phía Tề Thiên lão tổ.

Lâm Phàm nhìn Hàn Quân Thiên cũng không khỏi khâm phục, quả thật lợi hại, thực lực kém hơn Tề Thiên lão tổ phải rất nhiều nhưng có dũng khí thế này, không khâm phục không được a.

Bất quá, nếu tông chủ đã muốn xả giao cùng Tề Thiên lão tổ một trận, mình tự nhiên để hắn tận tình phát huy, nếu đợi lát có tình huống không đúng xuất hiện, mình ra tay cũng không muộn.

Ầm!

Một chiêu kia của Tề Thiên lão tổ bị Hàn Quân Thiên đánh tan, lúc đó hư không nổ tung hình thành dư uy tản ra bốn phương tám hướng.

- Thật mạnh...

Lâm Phàm cảm thán, bất kể Tề Thiên lão tổ hay Hàn Quân Thiên đều rất mạnh, đặc biệt là Hàn Quân Thiên, có thể trở thành tông chủ Thiên Địa Tông không phải không có nguyên nhân, thực lực rõ ràng thấp hơn Tề Thiên lão tổ không ít, nhưng có thể liên tục chống đỡ, thực lực bực này cũng không thể không bội phục.

Tề Thiên lão tổ liếc mắt nhìn Hàn Quân Thiên, trong lòng lóe lên tia tàn nhẫn, hắn lúc này vận chuyển thần thông, một đạo Tiên Vương lực lượng bay thẳng đến Hàn Quân Thiên.

Cỗ Tiên Vương lực này không phải chuyện đùa, uy chấn bát phương.

Thần sắc Hàn Quân Thiên không khỏi ngưng trọng, lực lượng Tiên Vương bàng bạc, che ngợp bầu trời, cuối cùng ngưng tụ thành một điểm, bay thẳng đến hắn.

- Thì ra là vậy, Tiên Vương có uy nghiêm thông thiên, nguyên lai ta vẫn nghĩ sai, bất quá hiện giờ càng tốt hơn, để ta chịu áp lực vô tận, có thể đánh vỡ tất cả, trở thành Tiên Vương.

Hàn Quân Thiên cười to, chiến ý bốc lên mạnh mẽ ngưng tụ thành cột sáng phá khai thiên địa.

Hai mắt hắn nhìn thẳng hư không, hai tay biến ảo, cuối cùng ngưng tụ thành một quyền, thẳng phá thiên địa.

- Tiên Vương đại môn, lực lượng vô cùng.

- Phá!

Hàn Quân Thiên hét dài, một thanh tiên khí phun ra từ trong miệng hắn, ngưng tụ thành một cánh cửa, phiêu phù bên trong thiên địa.

/787