Tối Cường Hệ Thống

Chương 1039 - Lên Cấp

/787


Một đạo sức mạnh kinh khủng lao nhanh giống như cầu vồng đánh thẳng vào Tiên Môn do Hàn Quân Thiên tạo ra, thanh âm như sấm chớp chấn động thiên địa, dư uy cường đại khiến hư không xung quanh vặn vẹo sụp đỗ, dường như có một bàn tay khổng lồ giữ hư không lại rồi sau đó hung hăng nghiền ép nó.

- Khủng bố, thật sự quá khủng bố mà, không ngờ thực lực Hàn Quân Thiên mạnh như thế.

- Không nghĩ tới tiềm lực Hàn Quân Thiên còn lớn như vậy, hắn hiện tại muốn giao thủ với Tề Thiên lão tổ vì muốn mượn cỗ áp lực này đánh vỡ bình phong bước vào Tiên Vương.

- Sau khi Hàn Quân Thiên trở thành tông chủ Thiên Địa Tông, tu vi hắn vẫn không đột phá nên giờ hắn muốn mượn tay đệ tử này để đối đầu với Tề Thiên lão tổ, muốn đánh vỡ bình phong bản thân để tiến cấp, không biết hắn có thể thành công hay không, nếu thành công thì Thiên Địa Tông sẽ có thêm một cường giả Tiên Vương, như vậy sau này địa vị Thiên Địa Tông trong chín đại tông môn sẽ có cải biến rất lớn.

- Để xem thế nào đã, chẳng lẽ các ngươi cho rằng Tề Thiên lão tổ không biết điều này? Hắn không thể để Thiên Địa Tông có thêm một tên cường giả Tiên Vương nữa đâu?

...

Lâm Phàm nhìn một màn đang xảy ra trước mắt, tâm thần cũng hơi kinh hãi, hắn không nghĩ tông chủ mình lại mạnh như thế, hình như tông chủ còn muốn mượn một tay Tề Thiên lão tổ giúp hắn đột phá bình phong thì phải.

Quá lợi hại, quá trâu bò đi.

- Hàn Tông chủ, ngươi muốn mượn tay bản tổ để đánh vỡ bình phong sao? Tính toán thật là hay đó.

Tề Thiên lão tổ cười gằn.

Hắn làm sao để Thiên Địa Tông trở nên mạnh mẽ được, nguyên bản lúc vừa bắt đầu, hắn cũng không thật sự muốn động thủ cùng Hàn Quân Thiên, nhưng hiện giờ Hàn Quân Thiên đã tự tìm đường chết, cũng đừng trách hắn tâm ngoan thủ lạt.

Coi như đám lão gia hỏa kia muốn cứu Hàn Quân Thiên thì cũng phải xem tốc độ bọn họ có nhanh hay không.

- Tiên môn đại đạo, tự ta vĩnh hằng.

Hàn Quân Thiên chợt quát lớn, Tiên môn đại đạo đột nhiên chấn động, trên Tiên môn hộ bắt đầu xuất hiện những vết rạn nứt.

Đúng lúc này, Hàn Quân Thiên triển khai toàn bộ thần thông vô thượng mà mình tu luyện ra sau đó ngưng tụ thành một khoả thần thông tiên văn.

Một ít cường giả đang trốn trong hư không giật mình kinh hãi.

- Lá gan Hàn Quân Thiên cũng quá lớn rồi, hắn dĩ nhiên muốn ngưng luyện toàn bộ thần thông của bản thân, hắn muốn chuyển hoá tất cả thần thông của bản thân thành vô thượng tiên thuật mà.

- Khủng bố, các ngươi nhìn những thần thông vô thượng kia đi, ta đếm chỗ đó chí ít cũng phải trăm loại đấy, nếu có thể chuyển hóa toàn bộ số đó thành vô thượng tiên thuật, chỉ sợ sau khi hắn lên cấp Tiên Vương, thực lực sẽ cường đại hơn so với bất kỳ Tiên Vương thông thường khác.

- Nhưng Tề Thiên lão tổ sẽ không để hắn tấn thăng dễ dàng như vậy đâu.

Tề Thiên lão tổ nhìn Hàn Quân Thiên bày ra một màn trước mắt, ánh mắt hắn ngày càng phát lạnh, nhất thời giơ một tay lên, tuy chỉ là một chiêu thức hời hợt không có bất kỳ gợn sóng pháp lực nào nhưng mỗi một ngón tay đều có từng đạo sức mạnh kinh khủng quấn quanh, Tề Thiên lão tổ không thể để Hàn Quân Thiên đột phá Tiên Vương được, giờ đối phương muốn mượn tay hắn để đột phá, vậy để hắn đánh Hàn Quân Thiên về nguyên hình đi.

- Diệt!

Tề Thiên lão tổ sải bước ra, năm ngón tay đã biến thành trảo đánh thẳng đến Tiên Môn.



Ầm ầm!

Thần sắc Hàn Quân Thiên chấn động, Tiên Môn đã bị Tề Thiên lão tổ nắm trong tay, một luồng sức mạnh mênh mông đang không ngừng huỷ diệt Tiên Môn khiến nó phai nhạt dần.

Tạp sát!

Một đạo ân thanh giòn giã vang lên, trên Tiên Môn kia xuất hiện rất nhiều vết nứt nhưng sắc mặt Hàn Quân Thiên vẫn như thường không có bất kỳ biến hóa nào, hắn vẫn tiếp tục rót thêm sức mạnh vào dung hợp thần thông thành tiên thuật, những thần thông vô thượng kia chợt bùng ra một đạo hào quang óng ánh trực tiếp rót vào tiên môn.

Giờ khắc này, sức mạnh Hàn Quân Thiên bùng nổ, có thể nói gần như vô địch dưới Tiên Vương, nhưng tất cả điều này trong mắt Tề Thiên lão tổ mà nói đều không đáng để nhìn.

- Trấn áp!

Sức mạnh cuồng bạo triệt để trấn áp khiến thân thể Hàn Quân Thiên bị trọng thương, làn da bị nổ tung, còn Tiên Môn cũng không ngừng tan vỡ, bất cứ lúc nào cũng có thể tiêu tan.

- Hàn Quân Thiên ngươi muốn mượn tay bản lão tổ đột phá cảnh giới nhưng đáng tiếc, ngươi còn kém lắm, ngươi sẽ phải trả giá thật lớn cho hành vi ngu xuẩn này.

Tề Thiên lão tổ lạnh lùng quát.

Hắn bạo phát uy nghiêm Tiên Vương, thần uy này không phải người thường có thể thừa nhận.

Cho dù Hàn Quân Thiên đã làm tốt chuẩn bị nhưng dưới thế tiến công hủy diệt của Tề Thiên lão tổ, hắn cũng liên tục bại lui, bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống vậy.

Lâm Phàm giờ này chuẩn bị ra tay, hắn cảm giác được tông chủ giống như không chống đỡ nổi.

- Tông chủ, chống đỡ không nổi thì cứ nói một câu chứ đừng cậy mạnh nha.

Lâm Phàm hô lên vì hắn sợ tông chủ vì mặt mũi mình mà cố gắng chống đỡ, lời đã nói ra thì coi như bị trấn cho quỳ rạp xuống đất cũng phải hoàn thành.

Thiên Địa Tông!

Các đệ tử đều đanh chăm chú nhìn màn hình trong không trung, một màn kia khiến nội tâm bọn họ thắt lại, bọn họ không biết đến cuối cùng Tông chủ sẽ như thế nào cũng không biết Tông chủ có thể chống đỡ được kiếp này hay không.

Dù sao đối phương cũng là Tiên Vương, còn là loại Tiên Vương lâu năm, pháp lực hùng hậu chất phác, khi xuất thủ càng kinh thiên động địa không giống như bình thường.

Một ít trưởng lão trong tông nhìn tình huống trong màn ảnh, tâm tình cũng biến hóa theo.

- Không biết tông chủ có thể chịu được một kiếp này hay không? Tông chủ đã chuẩn bị từ lâu cho cảnh giới Tiên Vương này rồi.

- Nhìn tình huống trước mắt có thể thấy Tề Thiên lão tổ đã động sát tâm, mặc dù hắn sẽ không giết tông chủ nhưng hắn có thể đánh nát căn cơ tông chủ, đoạn tuyệt con đường Tiên Vương của người.

- Có lẽ mấy vị lão tổ vẫn đang quan sát tình hình, chỉ cần tông chủ không chống đỡ được, các ngài nhất định ra tay can thiệp.

Đến giờ mà những Thái Thượng lão tổ của Thiên Địa Tông vẫn không hề động thì khẳng định họ đang đợi, nhìn tình huống hiện tại có thể thấy Hàn Quân Thiên vẫn còn chống đỡ được, nếu lát nữa hắn không được thì ra tay cũng không muộn, dù sao đây cũng là tông chủ Thiên Địa Tông nha, họ sao để lão tổ Côn Lôn Thần Tông giết hắn được.



Hiện trường.

Gương mặt Thái Càn Thiên hoàn toàn chấn kinh, hắn không ngờ thực lực Hàn Quân Thiên đã đạt đến mức độ này, Hàn Quân Thiên có thể chống đỡ được trong tay Tề Thiên lão tổ đến hiện tại cũng quá kinh khủng đi, đổi lại là hắn chắc đã sớm ngỏm rồi.

Dưới áp lực vô tận mới có thể dục hỏa trùng sinh, triệt để đánh vỡ bình chướng bản thân đạt đến cảnh giới cao hơn.

- Tề Thiên lão tổ, thực lực của ngươi chẳng lẽ chỉ như vậy?

Lúc này, sắc mặt Hàn Quân Thiên đỏ như máu nhưng vẫn gắng gượng mỉa mai Tề thiên lão tổ, huyết dịch trong cơ thể hắn đã hoàn toàn sôi trào, hắn hiện tại phải thừa nhận áp lực vô cùng to lớn, nhưng bình chướng bấy lâu trong cơ thể hắn đã có dấu hiệu dãn ra, khoảng cách tới Tiên Vương vẫn còn một chút nhưng không phải quá lớn.

- Muốn chết!

Tề Thiên lão tổ nổi giận gầm lên, sau đó gia tăng lực đạo trong tay, pháp lực cùng sức mạnh khổng lồ trực tiếp bao phủ Hàn Quân Thiên.

Tạp sát!

Thanh âm nghiền nát vang vọng khắp nơi, Hàn Quân Thiên đã biến thành một người máu, nhìn bề ngoài cực kỳ doạ người, không chỗ nào không bị nứt toát cả.

- Ha ha!

Hàn Quân Thiên cuồng tiếu.

- Tề Thiên lão tổ, bản vương có thể tiến cấp Tiên Vương hay không là nhờ vào ngươi rồi.

Đúng lúc này, trên người Hàn Quân Thiên đột nhiên bạo phát một ngọn lửa đỏ tươi nhìn rất huyền diệu.

- Dục hỏa trùng sinh, vô thượng thần thông.

Sắc mặt Tề Thiên lão tổ hơi đổi nhìn cảnh này, hắn không nghĩ tới Hàn Quân Thiên lại biết thần thông như thế.

- Ta đã đạt cảnh giới đỉnh cao dục hỏa trùng sinh của sinh mệnh, chẳng lẽ còn không phá mở cánh cửa Tiên Vương hay sao.

Hàn Quân Thiên hét dài, khí tức xông thẳng thương khung, một đạo tiên quang xuyên thấu thời không đánh thằng vào Tiên Môn.

Ầm ầm!

Tiên Môn mở ra, một đạo tiên quang giáng lâm bao phủ Hàn Quân Thiên.

Tề Thiên lão tổ giờ này đã hiểu.

- Ngươi đang lợi dụng ta để thúc đây môn thần thông này đến đỉnh phong?

Hàn Quân Thiên nở nụ cười, hắn vẫn ngao du trong vô tận thời không, chỉ vì muốn tìm được thần thông có thể chứng Tiên Vương đại đạo, nhờ áp lực của Tề Thiên lão tổ mà môn thần thông này của hắn rốt cục viên mãn.

/787