Tổng giám đốc lạnh khốc: Vợ của tôi là sát thủ

Chương 1

/8


CHƯƠNG1

Bầu trời u ám, u ám đén mức đáng sợ, như muốn đem cả biển khơi chìm ngập. Gian ác mà lại tràn ngập  tiếng cười bỉ ổi, làm cho người ta muốn nôn.

” Con gái út nhà họ Trương cũng không tệ nha, không ngờ còn có một đứa con gái đẹp như thế này, nhìn các người ăn mặc như thế này chắc cũng là con gái nhà giàu không phải  hạng nhất  thì cũng là hạng hai  nhỉ. ” Sảng Phỉ đem cái tay bẩn thỉu của cậu ta  sờ mó khuôn mặt  xinh đẹp của cô gái ,tiếp đó là bả vai sau đó từ từ hướng trên người mà trượt xuống.

“Các người muốn gì tôi đều biết, nhưng tôi nói cho cô biết, đòi tiền không có mạng thì chỉ có một con đường.” người con gái tinh bơ như không nói.

“Hô, có khí phách nha! được, vậy tao sẽ tác thành cho mày vậy, tao trước tiên sẽ giết con gái của mày trước , sau đó sẽ từ từ mà hành hạ mày, ha ha…….” Sảng Phỉ trên mặt lộ ra nụ cười  buồn nôn. từ từ đem ánh mắt khóa chặt trên người của cô gái. con dao sắc nhọn ra dấu trên người cô gái , dường như chỉ cần đâm một cái liền lấy đi tính mạng của cô gái.

“Thả con bé ra,  các người muốn cái gì tôi đều có thể cho, cầu xin anh.” ngoài con gái ra, cô cái gì cũng có thể cho, muốn mạng của cô cũng được.

” như thế này mới được chứ, bọn tao cái gì cũng không cần, chỉ cần tiền thôi. gọi điện cho người nhà của cô, kêu bọn họ gửi sáu mươi triệu đô đến đây, thiếu một đồng tao sẽ ở trên người con gái mày rạch một dao, có nghe thấy không hả?” Đem điện thoại nhét vào tay cô gái. Tiền, ha ha một kẻ phản bội mình ở bên ngoài tìm tình nhân, còn sinh ra hai tên nghiệt chủng. lúc đầu còn tưởng là thực sự yêu cô, nuông chiều cô, nhưng từ đầu đến cuối cũng chỉ vì tiền mà thôi. không chừng lần đi biển chơi này cũng là một tay do hắn ta sắp đặt cả.

“Con yêu, mẹ xin lỗi con, khiến cho con phải chịu khổ rồi,. ai cũng không nên trách, có trách thì trách mẹ đây. đã sinh ra con trong một gia đình như thế này. ” cô  bé dựa sát vào lòng mẹ mặc dù sợ hãi, nhưng không biểu hiện ra bên ngoài , bởi vì cô biết, vì bảo vệ mình bà bất cứ việc gì cũng sẽ làm, thậm chí là chết.

” tao bảo mày gọi điện thoại mày nghe không hiểu sao? ” Sảng Phỉ đem hai  mẹ con tách ra, một cái tát giáng xuống mặt cô gái, khuôn mặt xinh đẹp lập tức hiện rõ năm dấu vân tay, khóe miệng còn rơm rớm máu tươi. đủ cho thấy cái tát này nặng như thế nào. ” mẹ, người có sao không? các người không cần đánh mẹ tôi, cầu xin các người.” bò đến bên cạch mẹ, nhẹ nhàng mà lau đi vết máu trên khóe miệng, cái vết máu đỏ tươi kia có bao nhiêu phần chói mắt, khắc sâu vào tâm cô bé.

“Tiểu nha đầu, mày cút ra cho tao.” một nắm lôi kéo tóc của cô bé, đau đến nỗi cô ban đầu nhẫn nhịn nỗi sợ hãi mà không khóc bây giờ cũng phải khóc to lên. ” đừng mà, đừng, các ngưởi bỏ con bé ra, cầu xinn các người bỏ con bé ra, tôi cái gì cũng làm hết.” cô gái quỳ xuống dưới chân của Sảng Phỉ liên tục cúi lạy, ngoài con gái ra, cái gì cũng có thể. nhìn chằm chằm vào quần áo vừa mới bị mình kéo ra, lộ ra bộ ngực trắng tuyết, một bức tranh thật tuyệt đẹp. Sảng Phỉ nhìn thấy nhịn không được mà nuốt nước bọt ừng ực, ý nghĩ gian ác lập tức bao trùm não bộ.

” Được,  vậy thì tao sẽ cho mày được toại nguyện, các anh em giữ mẹ con nó lại một chút. đem cô ta đưa đến phòng ngủ của tao, cho lão tử khoái hoạt một chút…… ha ha.” ” vâng, thưa đại ca.” trói gô lại rồi giải hai mẹ con vào trong thuyền. đem cô gái nhốt vào một trong những căn phòng hào hoa nhất, sau đó đem cửa phòng khóa trái lại. ” xem ra đại ca hôm nay sẽ có một ngày thật vui vẻ đây.” ” đúng thế nha.” một anh chàng trong đó hưng phấn quá mà nói ra. cô bé nhìn thấy bị tách ra khỏi mẹ, đôi mắt tràn đầy sợ hãi.

” vào trong, tốt nhất ngoan ngoãn ngồi đó cho tao, nghe xem mẹ mày như thế nào tẩn hưởng khoái hoạt.”  không một chút lưu tình ném cô bé vào trong phòng, cô bé ngổn ngang ngã dưới sàn nhà, lòng bàn tay bị cứa qua từ từ chảy máu. hai mẹ con bị nhốt ở hia phòng khác biệt nhưng là sát vách. cô bé ước lượng mọt chút diện tích của căn phòng, cuối cùng ánh mắt dừng trên cửa sổ cạch giường. không lâu sau bên cạnh truyền đến  tiếng **** và tiếng thở gấp của người đàn ông. mẹ, nghe thấy ***** âm thanh như vậy, tong tim cô bé như đang chảy máu. đều tại mình mẹ mới bị như thế. tất cả đều là tại mình.



/8