Tổng Tài Tà Ác: Yêu Vợ Tận Xương Tủy

Chương 17: Cô ấy đã mang thai

/1737


Chương 17: Cô ấy đã mang thai
Cô lúng túng cúi đầu, cầm điện thoại trả lại cho anh: “Cảm ơn.” Sau đó, quay người muốn rời đi.
Anh vừa mới tắm xong, cả cơ thể đều tỏa ra hương thơm của sữa tắm, làn da bóng loáng lộ ra bên ngoài áo choàng tắm.
"Đợi một chút." Diệp Bắc Thành gọi cô lại: "Thật ra, nếu cô muốn biết gì về tôi, thì cứ trực tiếp hỏi tôi là được."
"Hả?" Cô vẫn chưa hiểu ý của anh, anh giơ điện thoại lên: "Cái này?"
Du Tịnh Nhã lại gần xem kĩ, đột nhiên hít vào một hơi lạnh: "Tôi không có..." Cô sốt ruột xua tay.
Doãn Mạt đáng chết đó lại dám gửi tin nhắn qua, toàn bộ nội dung đều là Diệp Bắc Thành. Ngày sinh, bối cảnh gia đình, còn có cả gia sản...
Đây chính là sở trường của cô ấy, cho nên phát huy vô cùng thành thạo.
Ngày hôm sau là lễ kỷ niệm một trăm năm của tập đoàn Diệp thị, khán phòng có sức chứa cả chục triệu người, quy tụ các doanh nhân giàu có đến từ khắp nơi trên thế giới, hàng trăm phóng viên và camera đã sẵn sàng.
Mười giờ sáng, Diệp Bắc Thành mặc một bộ vest trắng tinh, áo sơ mi đen, đi giày da bóng loáng, chậm rãi bước lên bục chủ trì.
Anh vừa lên khán đài, bên dưới liền vỗ tay vang dội, ngồi ở hàng ghế đầu chính là người có tiếng tăm nhất Diệp thị, Diệp Quốc Hiền, lúc này ông ta đang dùng ánh mắt sắc bén nhìn đứa con trai duy nhất của mình, cũng là độc đinh đời thứ tư của nhà họ Diệp.
"Kính chào các vị khách quý, các vị đồng liêu, thay mặt cho nhà họ Diệp, tôi xin gửi lời cảm ơn mọi người đã đến dự. Trước khi lễ kỷ niệm một trăm năm bắt đầu, tôi có một việc rất quan trọng muốn thông báo..."
Diệp Bắc Thành dừng lại, dùng ánh mắt bình tĩnh liếc nhìn đám người đông nghịt bên dưới, trước ánh mắt nghi ngờ và mong đợi của mọi người, anh từ tốn nói: "Một tháng nữa tôi sẽ chấm dứt việc độc thân và kết hôn với một người phụ nữ tên là Du Tịnh Nhã."
Vừa dứt lời, bên dưới liền ồ lên vang dội, người kinh ngạc nhất chính là Diệp Quốc Hiền, mặc dù biết con trai tính tình ương ngạnh khó thuần, nhưng có thế nào ông ta cũng không nghĩ tới là sẽ được nghe anh tuyên bố kết hôn vào lễ kỷ niệm một trăm năm của Diệp thị!
Nhà họ Diệp vốn là danh gia vọng tộc, chuyện kết hôn tất nhiên sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, một câu nói của Diệp Bắc Thành đã khiến các phóng viên điên cuồng đặt câu hỏi: "Xin hỏi ngày cưới cụ thể đã được xác định chưa?"
"Anh Diệp, cô Du Tịnh Nhã có phải là đối tượng hẹn hò bí mật của anh không?
"Cô Du có xuất thân ra sao? Đó là con gái của gia đình nổi tiếng nào?"
"Anh nói muốn kết hôn, chủ tịch Diệp có biết không?"
Đàn flash nháy liên lục làm cho người ta khó có thể mở mắt, gương mặt của Diệp Quốc Hiền đã tái mét, nhưng lại không bộc phát ngay tại chỗ, nhà họ Diệp luôn duy trì một truyền thống tốt đẹp, đó chính là không bao giờ để xảy ra chuyện cãi nhau trong gia tộc trước mặt người ngoài, chỉ đóng cửa thi hành gia pháp, không thể làm trò cười trước mặt các phóng viên và các vị quan khách, nên ngoại trừ nhịn thì cũng chỉ có thể nhịn.
Vấn đề thể diện chính là bước đầu tiên trong kế hoạch của Diệp Bắc Thành.
"Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin về cô Du. Còn lý do tôi tuyên bố đột ngột kết hôn với cô ấy như vậy, là bởi vì... Cô ấy đã mang thai đứa con của tôi."
"..." Lại thêm tin chấn động khác, lúc này ông Diệp gần như mất đi lý trí, đứng lên, phẫn nộ quát: "Con nói cái gì?"
Diệp Bắc Thành còn chưa kịp lặp lại, đã có phóng viên vọt tới trước mặt của Diệp Quốc Hiền: "Ông Diệp, xin hỏi ông cảm thấy như thế nào đối với chuyện có bầu trước khi cưới của cậu Diệp?”
Trọng tâm thay đổi, làm cho hiện trường vốn nhốn nháo dần trở nên an tĩnh, mọi người đều như ngừng thở, chờ câu trả lời của người có uy quyền nhất nhà họ Diệp,
Diệp Quốc Hiền không hổ là người đã trải qua mấy chục năm thăng trầm trên thương trường, ông nhanh chóng đã bình tĩnh lại, tự nhiên trả lời: "Mang thai ngoài ý muốn không còn là chuyện hiếm thấy trong thời đại ngày nay nữa, tập đoàn Diệp thị có thể thịnh vượng như ngày hôm nay, chính là dựa vào hai chữ thành thật và uy tín, cho nên sẽ thuận theo lẽ phải mà đối đãi với nhà gái, các trưởng bối của nhà họ Diệp chắc chắn sẽ không phản đối.”
Một tràng pháo tay nồng nhiệt khiến khoé môi của Diệp Bắc Thành cong lên. Mặc dù nước cờ này khá mạo hiểm, nhưng anh đã thắng...
Có thể sóng gió lớn đang chờ đợi anh phía trước, nhưng anh sẽ không cần phải lo lắng về việc không thực hiện được lời hứa của mình, biết người biết ta, mới có thể trăm trận trăm thắng, anh đã lợi dụng sự coi trọng danh dự của nhà họ Diệp, đợi cơn bão lớn này đi qua, trên dưới nhà họ Diệp vẫn sẽ phải chấp nhận việc anh cưới một người phụ nữ xa lạ vào cửa.

/1737