Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 5

/114


CHƯƠNG 5 

 

Chương Diên lấy quần lót rồi mở ra xem, quả nhiên quần lót mặc hôm nay, đũng quần lót có dấu vết dâm thủy̠ đã khô dính lại trên đó.

 

Chương Diên nhìn quần lót không nhịn được đưa lên mũi ngửi, đúng là mùi của cô nhóc dâm đãng kia, không ngờ quần lót lại có mùi vị như vậy.

 

Côn thịt của anh cương cứng lại, anh hít một hơi thật sâu từ đỉnh mũi ngửi quần lót cô.

 

 Đúng lúc này, thông báo WeChat vang lên, anh mở ra xem thì thấy thông báo kết bạn của cô gái nhỏ.

 

Anh nhìn quần lót trong tay rồi ấn xác nhận, muốn xem cô nhóc dâm đãng này đang muốn giở trò gì.

 

Sau khi Quý Hồng Đậu thấy anh đồng ý, cô liền gửi cho anh một đoạn video, bên trong là video cô mới thủ dâm trong nhà vệ sinh, mẹ cô không có nhà, cô có thể thủ dâm trong nhà vệ sinh.

 

Cô để điện thoại lên giá đỡ, cô nằm dựa vào tường, lưng quay vào điện thoại, mông hướng vào điện thoại, quay video.

 

Cô đưa tay lên bóp mông, mở hai cánh mông ra, để lộ cái khe mông hồng hào, cô dùng ngón tay chạm vào khe, sau một hồi thoải mái thì cô ấn ngón tay vào cái lỗ nhỏ của mình.

 

Cảm thấy một ngón tay là chưa đủ, cô đút ba ngón tay vào trong cái lỗ nhỏ nằm úp sấp trên vách tường mà thủ dâm  “Ah ah ah... chú... thoải mái quá... chú sướng quá... muốn bị đâm chết đi được, chú ơi có thể đâm cháu được không... tiểu dâm đãng không chịu được nữa, chú đâm chết cháu đi... tiểu dâm đãng thích được chú đâm... côn thịt của chú lớn quá... Nó to quá đâm vào tiểu bức của cháu đi."

 

Cô liên tục dùng ngón tay chọc vào tiểu bức, bên dưới có tiếng nước bọp bẹp, sau khi chơi một hồi lâu, cô dùng sức để lên đỉnh, tiểu bức nhỏ giọt xuống nền nhà.

 

Ngón tay dính đầy dâm thủy̠ liên tục ra vào bên trong, cô vẫn cảm thấy chưa đủ, cô đối mặt với máy quay, lộ ra vẻ mặt dâm đãng, nhét ngón tay vào miệng, miệng ăn chất lỏng trên ngón tay, đối diện với điện thoại mà liếm ngón tay, liếm chúng như đang liếm côn thịt của anh.

 

Chương Diên xem video thấy cô lẳng lơ quá anh không thể chịu đựng được nữa, côn thịt của anh đã cương cướng, anh đóng cửa lại cởi quần xuống rồi móc côn thịt ra khỏi quần lót.

 

Anh bị tiểu dâm đãng làm cho phản ứng, xem video thế này thì anh chịu rồi, nó còn kích thích hơn xem phim AV.

 

Quý Hồng Đậu đã cởi hết quần áo của mình ra, anh nhìn thấy cặρ vú to tròn nặng trĩu của cô, cô bé có làn da trắng nõn là, thân thể phát triển rất tốt, mỗi bước đi đều hấp dẫn anh.

 

Anh quả thật bị cô dụ dỗ rồi, anh đưa tay sờ vào côn thịt của mình và nhanh chóng loát lên xuống, vừa xem video loát côn thịt.

 

Chương Diên cảm thấy côn thịt như vậy còn chưa đủ, bàn tay to đang xoa nắn côn thịt thì nhìn thấy chiếc quần lót bên cạnh, anh đưa lên mũi ngửi quần lót của cô một bên tự an ủi côn thịt, một bên ngửi quần lót hương vị rất lẳng lơ, anh đưa quần lót chùm côn thịt của mình, anh loát mạnh quần lót trên côn thịt làm nó càng dâm đãng hơn.

 

Chiếc quần lót ren đen ôm lấy kích thước đồ sộ của anh, trông gợi tình lạ thường, anh mạnh mẽ di chuyển.

 

Nếu trực tiếp gọi video, cô có thể thấy một người đàn ông kiêu ngạo đang làm chuyện khiêu dâm như vậy trên giường.

 

Anh chưa bao giờ tưởng tượng được mình lại làm một chuyện dâm đãng như vậy. Chương Diên nghĩ đến bộ dạng lẳng lơ, nghĩ đến tiểu bức chật hẹp của cô gái nhỏ đó trước mặt mình, anh không nhịn được ngay lập tức bắn ra, tinh dich từ mã mắt chảy ra, một dòng tinh dich trắng đục bắn lên tay, dính trên quần lót. Quần lót chứa rất nhiều tinh dich bị ướt hết.

 

Sau khi thoải mái, anh thở gấp, nhìn thấy tinh dich nhiều như vậy chắc cũng phí, nên cho tiểm dâm đãng đó ăn, chắc là sẽ rất thích.

 

...

 

Quý Hồng Đậu gửi video lâu như vậy, nhưng cũng chưa thấy hồi âm nên trong lòng có chút lo lắng.

 

Cô không biết anh đã xem chưa nữa?

 

Chắc là anh đã nhìn thấy rồi, không chừng bây giờ anh xem video của cô mà tự thủ dâm cũng nên. Cô đoán chắc côn thịt của anh rất to, nhìn mặc quần âu đã to rồi, cởi ra còn to hơn nữa.

 

...

 

Ps  Spoil tên chương nhá "Ở trong xe, ăn côn thịt của ba bạn thân", có ai đón đọc truyện mới này của mình không ạ, yêu thích truyện thì cho mình xin đánh giá 10 sao nhé, iuiu

 

 

 


/114