Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 6

/114


 

CHƯƠNG 6 

 

Quý Hồng Đậu không khỏi đỏ mặt khi nghĩ đến cảnh đó, chỗ đó của chú chắc phải rất lớn, nếụ.. chú có thể đâm chỗ đó vào tiểu bức của cô thì tiểu bức nhất định rất thoải mái.

 

Quý Hồng Đậu không thể tưởng tượng thêm nữa, cứ tưởng tượng là dâm thủy̠ bên dưới lại chảy ra là ướt quần lót của cô.

 

Có lẽ vì từ nhỏ đã không có ba nên cô không có sức phản kháng với đàn ông ở thời đại này, đặc biệt là những người nuông chiều trẻ con.

 

Chú Chương là người đàn ông cô muốn, cô thấy anh cũng có cảm giác với mình.

 

Anh đã xác nhận kết bạn trên WeChat với cô, mặc dù không có phản hồi nào, nhưng điều đó đã được giải thích rằng anh chắc chắn phải có cảm giác với mình, nếu không sẽ không xác nhận WeChat.

 

Quý Hồng Đậu nghĩ khi nào mới bị Chương Diên ăn cô không thể đợi được nữa.

 

...

 

Bởi vì Chương Nhân Nhân là con gái của một gia đình giàu có, cô ấy không cần sống trong trường, mỗi ngày đều có người đưa đón.

 

Gia đình Quý Hồng Đậu thì khác, nhà cô rất nghèo, không đủ tiền ăn ở nên cô chỉ có thể tự đi bộ đến trường rồi đi bộ về nhà, nhà cách trường khá xa, hàng ngày đi lại mất nhiều thời gian.

 

Quý Hồng Đậu vừa mới đến trường, thật tình cờ, cô nhìn thấy Chương Nhân Nhân đang xuống xe ở cổng trường.

 

Bình thường đều là tài xế lái xe nhưng hôm nay không phải mà chính là ba của cô ấy lái...

 

Cô nhìn thấy bóng dáng người đàn ông xuất chúng ở cách đó không xa, sau khi đợi Chương Nhân Nhân bước vào, Quý Hồng Đậu đi tới gõ cửa sổ, chặn Chương Diên lại trước khi anh chuẩn bị rời đi.

 

"Chú."

 

Chương Diên nghe thấy thì quay lại nhìn cô.

 

Quý Hồng Đậu mỉm cười  "Chú ơi, chú có xem đoạn video hôm qua cháu gửi cho chú không? Nhìn có đẹp không ạ?"

 

Nghe vậy, Chương Diên không khỏi thở gấp, nhưng anh vẫn bình tĩnh, trực tiếp phủ nhận  "Tôi không nhìn thấy."

 

Thấy thế Quý Hồng Đậu giật giật cà vạt trêu chọc, đưa tay chạm vào má anh  "Cháu không tin là chú không xem nó, làm sao có thể không xem chứ? Chú không có hứng thú sao?"

 

Chương Diên cảm thấy cô gái nhỏ này thật phóng túng, giữa ban ngày lại dám làm loại hành động này.

 

“Vì chú không xem đoạn video hôm qua cháu gửi cho chú, vậy cháu cho chú biết nội dung video là gì nhé?” Quý Hồng Đậu nghịch ngợm nói, mở cửa và bước vào xe.

 

Chương Diên bị cô gái nhỏ này làm cho hoảng sợ, bất ngờ bước vào xe, còn trực tiếp đè lên người anh, cũng may xe của anh là xe cải tiến nên rất rộng, ghế đã được đẩy lùi về phía sau để có không gian nhỏ có thể chứa được hai người ngồi trên ghế lái.

 

Chương Diên nghĩ cô gái nhỏ này thật sự điên rồi, đột nhiên đè lên người, anh chưa kịp phản ứng cô đã dùng tay chạm vào thắt lưng anh, cố gắng cởi thắt lưng quần âụ

 

Ngón tay mảnh khảnh của anh nắm lấy tay nhỏ bé của cô, vẻ mặt có chút không bình thường, anh tức giận kiềm chế hỏi cô  "Cháu làm gì vậy?"

 

Quý Hồng Đậu đẩy tay anh ra, sau khi cởi thắt lưng cô lại bắt đầu cởi đến quần âu, phía trước đã phồng nên, cô rất tò mò không biết nếu ăn vào thì sẽ có vị gì.

 

Giờ cô có thể thấy cái thứ đó của anh to thật, quần lót cũng không thể che hết thứ đang ngóc đầu lên.

 

Qúy Hồng Đậu đoán vật này cũng phải hơn 18cm. Vừa to lại dài không biết tiểu bức se khít của cô có thể ăn hết được không.

 

Cô há miệng liếm bên ngoài quần lót anh, mặt cô có chút ửng hồng, làm cho thân thể Chương Diên run lên, miệng của cô bé này đang ở trên quần lót của anh.

 

Quần lót của anh chứa đầy nước miếng của cô, cô cẩn thận cởi quần lót ra, cô rất lâu đã muốn ăn côn thịt này rồi, sau khi cởi quần lót xuống, cô lấy thứ đã sưng bên trong ra, dùng tay lắc lắc, rồi hôn lên côn thịt  "Chú ơi, thứ này to quá, Hồng Đậu muốn ăn đại côn thịt của chú."

 

Nói xong, Quý Hồng Đậu thè lưỡi liếm quy đầu như liếm kem vậy, sau đó cô mút lên xuống côn thịt của anh.

 

...


/114