Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 9

/114


CHƯƠNG 9 

 

Quý Hồng Đậu chịu không nổi đẩy tay anh ra, bàn tay anh rất lớn, tay anh đang đâm trong tiểu bức của cô, ngón tay của anh dài hơn ngón tay cô rất nhiều, hơn nữa ngón tay anh vừa thon dài còn rất đẹp, cắm bên trong cô như vậy nhìn hình ảnh này thật phóng đãng.

 

Hai chân Quý Hồng Đậu đứng không vững, nhìn bộ dạng gẩy tiểu bức phấn nộn rất khêu gợi, cô dang hai chân ra để cho Chương Diên nhìn rõ hơn.

 

Anh nhanh chóng cử động ngón tay, bên trong tiểu bức rất sâu, tay anh cắm vào cũng không hết.

 

Quý Hồng Đậu hoàn toàn không chống đỡ được nữa, cô để mặc anh chơi đùa.

 

Chương Diên tự hỏi cô gái này có phải làm bằng nước hay không mà bên dưới nhiều nước vậy? Vừa mới đưa ngón tay vào một lúc dâm thủy̠ đã chảy ra trượt qua tay anh thấm ướt cả quần âụ

 

Quý Hồng Đậu dang rộng hai chân của cô ra, để cho chú Chương có thể nhìn rõ tiểu bức hết mức có thể, Chương DIên nghĩ đến hình ảnh loát côn thịt vừa rồi của cô, ngón tay ra vào trong tiểu bức cô, còn mang theo âm thanh dâm đãng khi ra vào.

 

Quý Hồng Đậu nghe thấy âm thanh này, cố tình kêu lên một tiếng lẳng lơ  "A a a..."

 

Chương Diên thấy cô gái nhỏ này thật không biết xấu hổ, đây là ở cổng trường học, có rất nhiều phụ huynh và học sinh đi ngang qua, cô không sợ bị người khác nhìn thấy, còn kêu lên như vậy.

 

Chương Diên tiếp tục bế cô lên, nhắc nhở cô  "Cách đó không xa có một nhân viên bảo vệ đang nhìn chằm chằm vào cháu, có lẽ từ góc độ đó anh ta đã nhìn thấy mông của cháu, không biết cháu đang làm cái hành động gì đây? Để lộ mông ra cho anh ta xem? Anh ta không thể không nghĩ đến cháu đang ở trong xe làm chuyện đó."

 

Quý Hồng Đậu nghe anh nói như thế, đột nhiên cảm thấy hoang mang, cô không biết anh có nói đúng hay không, nhưng tưởng tượng đã có người nhìn thấy thân thể mẫn cảm của mình cô cảm thấy sợ hãi.

 

Trong nháy mắt ngón tay anh bị tiểu bức kẹp chặt lấy, anh thấy tay mình sắp hỏng rồi, sao cô có thể kẹp chặt như vậy, ngón tay anh đều bị cô kẹp chặt đến mức không rút ra được rồi, chưa nói đến côn thịt của anh, anh thật sự rất muốn lấy côn thịt của mình cho cô kẹp.

 

Chương Diên đưa tay vỗ mạnh vào mông con gái nhỏ  "Tiểu dâm đãng, cháu làm gì mà kẹp chặt vậy? có phải là cháu muốn kẹp gãy luôn không?"

 

Quý Hồng Đậu cũng rất muốn thả lỏng cơ thể, nhưng khi nghĩ đến có ai đó đang nhìn mình, cô không thể thả lỏng được nữa, vẻ mặt cô đầy xấu hổ nhìn anh.

 

Chương Diên đột nhiên tăng nhanh tốc độ, lòng bàn tay hướng lên trên kích thích tiểu bức của cô gái nhỏ, tốc độ càng ngày càng nhanh.

 

Quý Hồng Đậu phấn khích kêu lên  "A a a... Chú... Nhanh quá... Chậm một chút, rất kích thích a... Chú... Thích quá... muốn đâm sâu vào tiểu bức... Tay chú thật nhanh a, Hồng Đậu sắp lên đỉnh rồi..."

 

Khi Chương Diên nghe thấy anh càng tăng thêm tốc độ, Quý Hồng Đậu được ngón tay anh đưa lên đỉnh, ngay lúc này dâm thủy̠ phun ra, anh không kịp phòng bị đã trực tiếp bị dâm thủy̠ của cô bắn lên ngực.

 

Vốn nửa thân trên của anh vẫn ngay ngắn chỉnh tề, nhưng bây giờ đã bị dâm thủy̠ của Quý Hồng Đậu bắn hết lên, làm ướt một mảng trước ngực và cà  vạt của anh.

 

Quý Hồng Đậu, thủ phạm gây lên việc này vẫn đang ung dung lên đỉnh, cô thở hổn hển, phía dưới bị ngón tay anh cắm vào làm cho khu vực đó mở rộng ra.

 

Tiểu bức vẫn chưa khép lại, như đang mong chờ ngón tay anh tiếp tục rút ra đâm vào, và tiểu bức vẫn tiếp tục phun nước ra câu dẫn anh.

 

Anh mắt Quý Hồng Đậu sắc bén, lập tức nhìn thấy nhãn hiệu Cartier đặt trên ghế ở phía sau, mặc dù cô không đủ tiền mua những sản phẩm này, nhưng cô từ lâu đã ở bên cô bạn thân giàu có kia cho nên có biết nhãn hiệu Cartier, thứ này không rẻ gì.

 

Quý Hông Đậu làm nũng Chương Diên  "Chú ơi, cháu thấy đằng sau cháu có một chiếc túi Cartier, bên trong để đồ gì vậy? Người ta rất tò mò, hơn nữa cháu không có món đồ nào của thương hiệu Cartier, chú có thể tặng cho cháu không ạ?"

 

Chương Diên liếc mặt nhìn cái túi phía sau, đúng là của thương hiệu Cartier, anh mua cho con gái, lần trước Nhân Nhân cứ nói muốn sợi dây chuyền này nên anh mới mua, chẳng qua là quên đưa nó cho Nhân Nhân nên giờ chúng vẫn còn ở đây.

 

Chương Diên thấy mình già rồi, không thể chịu nổi cô gái nhỏ này làm nũng, thấy Quý Hồng Đậu làm nũng như vậy, anh cầm lấy chiếc túi ở phía sau, lấy ra chiếc vòng cổ bên trong đeo cho Quý Hồng Đậụ

 

Quý Hồng Đậu biết sợi dây chuyền này, lần trước bạn thân đứng trước mặt cô nói rất thích nên ngay lập tức đã gọi điện cho ba mua sợi dây chuyền này, còn nói giá của nó hơn mấy chục nghìn tệ.

 

"Cảm ơn chú ạ."

 

Quý Hồng Đậu có được chiếc dây chuyền này thật sự rất vui, cô hôn một phát lên mặt Chương Diên.

 

Quý Hồng Đậu định đi xuống mặc quần lót nhưng Chương Diên không đưa cho cô, cầm quần lót cất đi, để cô không mặc quần lót đi học, tiểu bức của cô đến giờ vẫn chưa khép lại được.

 

...

 

 


/114