Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 8

/114


CHƯƠNG 8 

 

Chương Diên như bị cô gái nhỏ câu mất hồn phách, anh nắm lấy mông cô rồi trực tiếp nâng lên.

 

Quý Hồng Đậu chắc chắn suy nghĩ của mình là đúng, chú Chương đây là không nhịn được, lúc nãy còn kiêu ngạo làm gì chứ? Không phải lúc này đã bị cô câu dẫn rồi sao.

 

Quý Hồng Đậu bị anh xoa bóp mông, cảm giác thấy bàn tay của anh rất mạnh mẽ giống như mang theo tia điện làm cả người cô run run, cách một lớp vải cô cọ vào anh một cách thoải mái.

 

Sau một hồi dâm đãng như vậy cô mới cởi quần lót của mình mình, cơ thể cô rất nhạy cảm, còn chưa có đi vào đâu, chỉ để như vậy cách quần lót ma sát, quần lót cứ như thế bị làm cho ướt.

 

Chương Diên tiếp tục nhìn chằm chằm xuống cô và thấy chiếc quần lót ren đã bị dâm thủy̠ làm cho ướt nhẹp.

 

Màu sắc đậm hơn rất nhiều, thấy cô cởi quần lót ra, cầm lấy thứ của anh, cọ sát côn thịt vào tiểu bức, không vội mà đút vào, chỉ xoa ở mép ngoài, dọc theo khe hở đi xuống, tiểu bức được ma sát với côn thịt nên rất thoải mái.

 

Quý Hồng Đậu cúi xuống nhìn côn thịt, cầm lấy côn thịt ở cửa huyện mà sờ, dâm thủy̠ nhỏ giọt ra, chảy xuống làm ướt côn thịt.

 

Cô xoa côn thịt lên tiểu bức càng ngày càng nhanh, cô không thể vào, tuy rằng rất ngứa, nhưng cô chỉ muốn trêu chọc chú Chương mà thôi, cho nên cô cũng không dám đâm vào.

 

Chương Diên nhìn mặt cô gái nhỏ đỏ bừng, cô đang xoa xoa cái thứ kia, dâm đãng hét lên  "A a a a a... Chú, chú muốn đi vào không? Chú rất muốn đâm vào tiểu bức của người ta sao? Chú có phải đang rất khó chịu không? Nếu chú muốn thì ngay bây giờ cháu sẽ đâm vào nhé?"

 

Quý Hồng Đậu đỏ mặt nhìn anh, anh sắp không nhịn được nữa rồi.

 

Anh muốn đè cô xuống, muốn nhét côn thịt vào, muốn trừng phạt cô gái nhỏ, chính là đem côn thịt lớn này đâm vào tiểu bức cô, côn thịt của anh nên đút vào sâu trong tử cung cô, mạnh mẽ đâm cô đến khóc, xem cô còn dám kiêu ngạo như vậy không.

 

Chương Diên nhìn bộ dáng không chịu nổi của cô, anh đưa tay xoa mông, vỗ về cô một chút  "Tiểu dâm đãng, không phải cháu rất muốn được đâm vào đó sao? Mau đâm vào đi."

 

Quý Hồng Đậu chỉ muốn khıêu khích anh mà thôi, nhưng thật sự cô không muốn anh đâm vào, dù sao khi người đàn ông đã chiếm được rồi thì họ sẽ không coi trọng người phụ nữ đó nữa.

 

Như bây giờ chỉ có thể khıêu khích thôi, đâm vào thì không thể được. Bị anh vỗ mông Quý Hồng Đậu cảm thấy rất thoải mái, cô lắc lư mông.

 

Chương Diên vốn tưởng rằng cô gái nhỏ dâm đãng như vậy chắc chắn sẽ rất dễ đâm vào, nhưng không, Quý Hồng Đậu nhìn bộ dáng không thể chịu nổi của anh, cô nâng mông chuẩn bị chạy đi, trong nháy mắt cô nghĩ đến việc mình phải lấy quần lót về, cô nói mình muốn đi học, chỉ cần câu nói này đã làm cho Chương Diên nổi giận, cô gái nhỏ này còn bé, còn không biết một khi đã trêu chọc đàn ông thì sẽ có kết cục như thế nào.

 

Khi cô gái nhỏ muốn lấy lại chiếc quần lót của mình rồi rời đi, thì anh đã ném chiếc quần lót của cô sang một bên.

 

Quý Hồng Đậu không ngờ chú Chương đột nhiên phát hỏa, anh đè cô lên vô lăng, không gian trong xe hơi nhỏ nên cô chỉ ngồi lên vô lăng dán người lên kính xe, bên ngoài nếu có người đi ngang qua, chắc chắn sẽ được nhìn thấy cô đang ngồi trần ͙truồng trên vô lăng.

 

Quý Hồng Đậu còn chưa kịp phản ứng, chú Chương đã đặt tay lên tiểu bức của cô, ngón tay mảnh khảnh của anh thô bạo mở ra hai cách môi tiểu bức ra, sau khi mở ra, anh tìm hột le hung hăng nhào nặn, cô bị anh xoa đến thoải mái, hét lên một tiếng.

 

Chú đột nhiên xoa mạnh vào hột le, tiểu bức của cô rất mềm mại, bị những ngón tay thô bạo đang nhào nặn kích thích, anh còn dùng sức xoa nắn nó.

 

Cô bị kích thích mà kẹp chân lại, muốn cầm lấy tay anh ngăn hành động của anh lại.

 

Cô quay đầu lại, khuôn mặt ửng hồng, lấy tay mình đè lên tay chú Chương.

 

Chương Diên nhẹ nhàng xoa tiểu bức của cô một lúc, sau đó đi xuống, tìm lối vào tiểu bức rồi đút một ngón tay vào, tiếp theo là ngón tay thứ hai, thứ ba liên tiếp ba ngón tay đút vào tiểu bức cô.

 

...


/114