Trái Tim Anh Không Phải Sắt Đá

Chương 9 - Chương 9

/9


Tối nay, lần đầu tiên Ôn Tâm hiểu được, cảm giác tất cả mong chờ tươi đẹp đều tan thành mây khói chỉ trong nháy mắt.

Cô chậm rãi trở về kí túc xá, mở cửa phòng, mới nhận ra trong phòng chật kín, những người ở phòng khác cũng đến phòng của các cô, không ngồi thì đứng, có vẻ như tất cả bọn họ đều đang chờ cô về.

Trên mặt bọn họ đều viết mười chữ: Thẳng thắn được khoan hồng, kháng cự bị nghiêm trị.

Thấy vẻ mặt tò mò của họ, Ôn Tâm biết lần này nhất định không thể thoát, nên uể oải ngồi xuống, những bạn học xung quanh bắt đầu hỏi như súng liên thanh.

Tâm Tâm, chúng mình đều đang đợi cậu về đó.

Cậu và Tưởng Triết đang hẹn hò sao?

Các cậu không phải chỉ là quan hệ hàng xóm đơn thuần đúng không?

Tâm Tâm, không tệ. Dụ được khi nào vậy?

Mọi người mỗi người một câu, ký túc xá vô cùng ồn ào. Thay vì để họ hỏi dồn, Ôn Tâm thà thẳng thắn để được khoan hồng, dù sao cô cũng không phải Gia Cát Lượng, không thể ngồi đàm đạo, huống chi bây giờ cô rất mệt mỏi.

Được rồi, các cậu đừng ồn nữa. Ôn Tâm nói lớn, cả phòng ký túc lập tức im phăng phắc. Cô nhìn mọi người, lạnh lùng nói, Mình và Tưởng Triết cùng lớn lên từ nhỏ, sau này nhà họ chuyển đi, nên mất liên lạc, không ngờ hôm nay lại gặp lại ở trường, thật sự chỉ có vậy, các cậu đừng đoán mò nữa.

Có thể do vẻ mặt cô rất bình tĩnh, thờ ơ, hoặc là do giọng điệu bất đắc dĩ của cô, mọi người không còn sôi nổi nữa, dù sao không ai không biết Ôn Tâm vừa mới thất tình không lâu.

Những người ở phòng khác từ từ rời đi, cả căn phòng vốn ồn ào bỗng trở nên yên tĩnh. Thật ra Ôn Tâm không buôn chuyện sẽ không vui, bình thường cô cũng hay buôn dưa lê chuyện của người khác, nhưng tối nay cô thật sự lạc lõng, niềm vui vì gặp lại người quen cũ, sau khi bị Thạch Mục hàn phớt lờ, hoàn toàn không còn vết tích.

Triệu Tiểu Mẫn, Trần Nhược Khê và Thang Mỹ Gia đương nhiên nhận ra tâm trạng Ôn Tâm không tốt, nên cũng không chọc ghẹo nữa, Triệu Tiểu Mẫn ân cần hỏi han: Tâm Tâm, cậu không sao chứ?

Đây là câu cô được hỏi nhiều nhất sau khi thất tình, Ôn Tâm lắc đầu, Mình không sao.

Lúc này điện thoại của Trần Nhược Khê đang phát radio, đúng lúc đang phát bài hát tiếng Anh Ôn Tâm thích nhất: Better man . Cô thích lời của bài hát này.

Send . someone . to . love . me

Hãy để ai đó đến yêu tôi đi

I . need . to . rest . in. arms

Tôi cần một vòng tay để dựa vào

Keep . me. safe . from . harm

Bảo vệ tôi khỏi những tổn thương

In . pouring. rain

Giữa cơn mưa xối xả

Give. me. endless . summer

Cho tôi ngày hè vô tận

Các cậu nói xem một


/9