Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 2

/215


 

CHƯƠNG 2 

 

Cô thực sự khiếp sợ, cô nghĩ lần đầu tiên đến thăm nhà người khác sẽ gõ cửa bước vào từ cửa chính như mọi khi, không nghĩ tới đột nhiên bị ôm rồi vào bằng cửa sau... Chờ đã, nghĩ đến đây sao lại cảm thấy có chút ý vị vậy?

 

Diệp Chi Cầm lắc lắc đầu nhanh chóng quét sạch mớ suy nghĩ hỗn độn.

 

Những gì Tạ Lâm nhìn thấy lúc này là cô gái thanh tú và đáng yêu ánh mắt thất thần ngốc nghếch lắc đầu nguầy nguậy sau khi bị anh bất ngờ ôm eo bế sang đây. Cô gái đầu tiên khiến anh sinh ra cảm giác, rất muốn nhéo lấy khuôn mặt trắng nõn của cô.

 

Nguồn sáng duy nhất trong nhà lúc này là chiếc đèn sàn rất đặc trưng,

 

chiếc loa Bluetooth có ánh sáng yếu ớt phát ra một giọng nam trầm lười biếng, một đoạn rap mê huyễn.

 

Xung quanh cô thoang thoảng mùi thuốc lá.

 

Có lẽ vì nhà anh là một phòng đơn, không phải kiểu căn hộ một phòng khác một phòng ngủ như nhà cô, nên điều cô không ngờ tới là vừa vào cửa cô đã nhìn chăn bông của anh ngay khi bước vào cửa liền nhìn thấy chiếc giường màu xám bên cạnh ban công chỗ anh đứng và bế cô sang.

 

Giường của anh không lớn bằng giường đôi của cô và bạn trai, nhưng cũng không nhỏ như giường đơn trong ký túc xá đại học, nếu hai người ngủ, thì cô gái phải được ôm trong vòng tay cao lớn của anh... vv, Từ từ, cô, cô lại đang suy nghĩ cái gì vậy.

 

Cô nhìn hộp bánh ngọt ngào và dễ thương được đặt bên cạnh chiếc macbook của anh, cảm giác không hợp với không khí mờ ảo lại có phần lạnh lẽo xung quanh.

 

Cô cảm thấy như hộp bánh này, đột nhập vào một lãnh thổ hoàn toàn xa lạ, bị bầu không khí lười biếng lại cực có tính xâm lược gắt gao vây quanh.

 

Tạ Lâm tuỳ ý duỗi thẳng đôi chân dài của mình ra, ngồi xuống cái bàn thấp, xung quanh trải một tấm thảm lớn, đặt đệm trước mặt, ra hiệu cho cô ngồi xuống, "Cùng nhau ăn đi."

 

Nếu cô ngồi ở đó, chẳng phải sẽ giống như bị đôi chân dài của anh kẹp trước mặt, đến lúc đó cánh tay của anh có thể dễ dàng ôm lấy cô, giữ chặt cô ấy, thậm chí có thể tiếp xúc với cơ ngực và đũng quần của anh.

 

Bạn trai của cô ở ngay bên cạnh, không ngờ cô lại suy nghĩ miên man mà chảy dâm thủy̠ ở nhà hàng xóm ...

 

Đột nhiên cô như một con thỏ trốn khỏi bẫy của thợ săn, "A, không, không cần, tôi đã ăn rồi, bây giờ đang rất no. Nhà anh thật đẹp, khi nào nhà tôi dọn dẹp xong, xong cũng qua thăm quan nhé  Vậy tôi quay về dọn dẹp đây. Hẹn gặp lại lần sau ...… " Nói ra một đoạn dài không mạch lạc, hoảng sợ chuẩn bị đào tẩu, vừa bước đến ban công, ma xui quỷ khiến quay đầu lại nói  "Bạn trai tôi đang bận rộn dọn dẹp bên trong, lần sau sẽ giới thiệu với anh. "

 

Cô cắm đầu nhảy qua hàng rào nên không để ý đến nụ cười của cậu thiếu niên.

 

“Sao dọn dẹp ban công lâu vậy, để anh tới giúp mèo ngốc nha.” Bạn trai cô âu yếm xoa đầu cô.

 

Đến đêm, cặp đôi trẻ mệt mỏi nằm trên giường chìm vào giấc ngủ yên bình.

 

Lần đầu tiên Diệp Chi Cầm mơ thấy một hỏi kỳ lạ.

 

Bạn phải chọn một trong ba người sau đây để bước vào giấc mộng xuân của anh ấy. Nếu bạn chưa lựa chọn sau khi chiếc đồng hồ cát này chảy hết, bạn sẽ được xếp ngẫu nhiên vào giấc mơ thanh xuân của một người

 

A. Diệp Chi Tinh

 

B. Tạ Lâm

 

C. Cố Thịnh Mân

 

Mẹ nó   Trong mơ cô cũng không thể nhịn được mà chửi tục. Diệp Chi Tinh và Cố Thịnh Mân là anh trai và em họ của cô. Làm sao cô có thể chọn đây?  

 

Rớt nước mắt chọn anh hàng xóm mà hôm nay lần đầu tiên gặp mặt.

 


/215