Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 4

/215


CHƯƠNG 4 

 

Tạ Lâm nhìn ngăn tủ quần áo, ma xui quỷ khiến cầm lấy chiếc áo sơ mi trắng mới mua giặt bị thu bé lại.

 

"Vì giặt bị co bé lại nên tôi chưa có mặc qua." Anh nói rồi đưa cho cô.

 

"Ừm, ừm, cảm ơn."

 

Diệp Chi Cầm cài mấy cúc áo, nhưng tới chỗ ngực thì dù cố gắng như như thế nào cũng không thể cài được.

 

Cô cố gắng hít thật sâu, nhưng vẫn không thể được. Vòng một đầy kiêu hãnh, chiếc ao sơ mi bị co lại khiến nhỏ hơn rất nhiều so với cúc áo, nên nỗ lực như thế nào đều vô ích.

 

Trong khi cô đang cố hết sức, nhưng cũng không thể tự chủ được muốn nhìn xem Tạ Lam đang làm cái gì.

 

Anh ngồi ở bên giường, hai chân tách ra, cơ thể hơi cúi về phía trước, hai tay tùy ý đặt trên đùi.

 

Đôi mắt dcc vô tình nhìn theo đôi chân rất dài có cảm giác cực tồn tại của anh hướng lên trên, phát hiện ra đôi bàn tay đang tùy ý che đi hạ thân căng phồng lúc ẩn lúc hiện của anh.

 

Không, không được, Diệp Chi Cầm, cô đã có bạn trai,  này lại cứng lên, tiểu huyệt co rút chảy nước, còn cầm lòng không được mà nhìn đũng quần của người con trai khác.

 

Đột nhiên anh dời tay đi, cô nhìn thấy lều nhỏ càng trướng hơn so với lúc nãy.

 

Ngay sau đó anh liền đứng lên. Cô quỳ ở trên thảm, Tạ Lâm đi về phía cô như thế này, cô hơi ngẩng đầu lên liền có thể nhìn rõ đũng quần anh. Tư thế đứng thẳng làm hạ thân anh phồng lên càng thêm rõ ràng, rất xấu hổ.

 

Sưng to như muốn rách quần tây. Nghĩ đến đây, cô không nhịn được mà lại chảy thêm một dòng dâm dịch.

 

Cô nhìn lều nhỏ được dựng cao kia đang ngày càng đến gần, không nhịn được mà khẽ run rẩy. Cho đến khi chiếc lều dừng cách mặt cô không xa.

 

Nếu anh đột nhiên kéo quần quần xuống, chắc chắn cô không kịp tránh mà bị côn thịt lớn của Tạ Lâm đập thẳng vào mặt... Cô không thể lại suy nghĩ miên man dâm đãng như vậy nữa.

 

Tạ Lâm nhìn ánh mắt long lanh mê ly của cô, như có như không nhìn chằm chằm hạ thể căng chặt của mình, không khỏi cười khẽ một chút, ngồi xổm xuống, nhìn Diệp Chi Cầm  đáng thương, yếu đuối, "Để tôi giúp em, sức lực của em quá yếu."

 

Diệp Chi Cầm cảm thấy phần áo hai bên l ng ngực bị túm chặt, sau đó bị kéo mạnh về chính giữa.

 

Cô có thể cảm nhận được rõ ràng ngón tay nóng bỏng của Tạ Lâm trượt từ mép ngực qua núm vú xinh đẹp đang không biết xấu hổ mà cứng ngắc của mình.

 

Tạ Lâm lơ đãng cảm nhận được bầu ngực tinh tế mát lạnh của cô, tiếp theo là đầṳ vú nhỏ cứng như đá...

 

Cổ họng anh cuộn lên một chút, bực  "Đừng để cảm lạnh." Nói xong liền bế ngang cô, không quan tâm cô khẽ hô lên, đặt lên trên giường mình.

 

Tạ Lâm nhìn giường của mình, chưa từng có ai xâm phạm qua, hiện giờ cô gái hàng xóm xinh đẹp, cơ thể trắng nõn, cánh tay nõn nà đang đặt trên ngực, bộ ngực to và đôi chân dài xinh đẹp đang áp chặt lấy nhau. Có thể mơ hồ nhìn thấy tiểu huyệt phấn nộn giữa chân và ngực, có thể thấy rõ vệt nước ngay đùi.

 

Diệp Chi Cầm cảm nhận được hơi thở nam tính của Tạ Lâm vây quanh, hơi thở nhàn nhạt mùi thuốc lá làm cô lo lắng xoa xoa cặp đùi đang bắt chéo, cố gắng kìm nén cảm giác tiểu huyệt ngứa ngáy.

 

Cô nhìn cặp đùi cường tráng của anh, một chân quỳ xuống giường bên cạnh cô, sau đó nắm lấy bờ eo nóng bỏng, ôm chặt cô đặt lên trên giường.

 

Tạ Lâm đặt chăn bông lên người cô, rồi thản nhiên tách hai chân cô ra rồi ngồi vào chính giữa.

 

Hai chân Diệp Chi Cầm bị cơ thể của người con trai chặn chính giữa, tiểu huyệt bị buộc phải mở ra.

 

Chắc sẽ không thấy gì đâu, tiểu huyệt của cô đang lầy lội rối tinh rối mù, hơn nữa còn không che đậy ở cự ly gần, tiểu huyệt không che đậy ở trên giường tiếp xúc với nam nhân. Nghĩ vậy, mật dịch không nhịn được mà chảy xuống giường Tạ Lâm càng nhiều.

 

Diệp Chi Cầm nghĩ liền phản ứng ngay, vươn một bàn tay ra trước tiểu huyệt, cố gắng chặn dòng nước đang tuôn ra. Vì vậy mà toàn bộ bàn tay bị dính ướt đẫm.

 

Tạ Lâm không quan tâm đến động tác của cô, tiếp tục giúp cô cài áo, rồi đột nhiên nói  "Em cài đi, tôi kéo áo vào giúp cho."

 

dcc miễn cưỡng, ngượng ngùng rút bàn tay ướt đẫm. Ngón tay với tới cúc áo, lúc bỏ ra còn lưu lại vệt nước dâm đãng.

 

"Không, không được...." Cô đỏ mặt, run rẫy nức nở khóc.

 

Diệp Chi Cầm nhìn thấy khóe mép người con trai khẽ nhếch lên, môi mỏng khẽ mở, thốt ra lời nói khiến cô cảm thấy xấu hổ, "Ướt quá trượt."

 

Cổ tay nhớp nháp của cô đột nhiên bị bàn tay nóng bỏng của anh nắm chặt, kéo đến bên miệng, sau đó mở miệng ngậm lấy ngón tay cô.

 

dcc nhìn vào đôi mắt anh vốn lười biếng thản nhiên nay lại nhìn chằm chằm cô. Đôi môi gợi cảm phun khói nay lại đang ngậm ngón tay dâm đãng của cô.

 

Ngón tay cô bị bú liếm, cho đến dâm thủy̠ dính nhớp nháp trên ngón tay bị anh nuốt hết vào bụng.

 

Cô trần ͙truồng dang rộng hai chân ngồi trên giường anh hàng xóm đẹp trai, dâm thủy̠ trên tay bị anh liếm hết, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo....

 

Cô bị cảnh tượng dâm đãng kích thích đến bủn rủn, Tạ Lâm rút tay cô ra, sau đó đặt lên trên đùi rắn chắc nóng bỏng của anh.

 


/215