Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 5

/215


CHƯƠNG 5 

 

Diệp Chi Cầm nhìn bàn tay nhỏ bé của mình đang đặt trên đùi Tạ Lâm, gần đáy quần đang căng phồng đến mức, chỉ cần hơi hơi động ngón tay là có thể đu.ng vào......

 

Hơn nữa công thịt anh lại vừa to vừa nóng, rõ ràng không hề đu.ng tới, lại còn cách lớp quần, nhưng vẫn có thể cảm giác được hơi nóng nam tính vây quanh. Ngón tay cô không cầm được khẽ run.

 

Tay cô tiếp tục bị kéo, di chuyển từ đùi lên đũng quần.

 

Bàn tay nhỏ của cô liền dán sát vào côn thịt Tạ Lâm  Nóng quá, thật lớn, không được, tiểu huyệt cô muốn được anh sờ lấy, tưởng tượng bàn tay từng cầm điếu thuốc sờ sờ cô....

 

Mãi cho đến khi Diệp Chi Cầm cảm nhận vùng trồi lên nóng bỏng dưới tay, cô mới đột nhiên phản ứng lại, muốn rụt tay lại.

 

Tạ Lâm vẫn nắm chặt tay cô, trầm giọng nói "Lau khô nước miếng."

 

Sau đó lại cầm lấy tay cô trượt lên từ dưới đáy quần lên đùi, giống như vì lau tay mà vô tình đu.ng trúng hạ bộ nóng rực của mình.

 

Anh buông lỏng cô ra.  Kéo hai bên vạt áo cô, Diệp Chi Cầm cũng hoàn hồn, tiếp tục cài cúc.  Vẫn với không tới.

 

Diệp Chi Cầm đột nhiên cảm thấy đầṳ vú mẫn cảm bị ngón tay thô ráp cọ xát, rồi ấn xuống.

 

Cô không kiềm chế được mà “Ưm” lên một tiếng.

 

“Đầṳ vú cứng quá.” Anh tiếp tục ấn núm vú kéo áo.

 

Giọng điệu trần thuật bình thản của Tạ Lâm, qua tai cô, lời nói của anh hàng xóm như đang chế giễu cô quá dâm đãng, đầṳ vú càng cứng hơn mà dựng thẳng tắp.

 

Cô nhịn không được mà phản bác, "Anh, đầṳ vú anh cũng cứng."

 

Cổ họng Tạ Lâm cuộn trào, giọng nói như nhẹ hơn, "Em chảy thật nhiều nước", sau khi dừng lại, anh nhếch khóe miệng tiếp tục, "Cũng rất ngọt."

 

Đầu óc cô như bị thiêu cháy, nghẹn ngào  "Anh  Bên dưới anh cũng cứng rồi, chắc cũng chảy nước rồi "

 

Tạ Lâm đột nhiên đến gần cô, ở bên tai phun khí nóng, chắc chắn nói  "Em muốn xem."

 

Diệp Chi Cầm chưa kịp phản bác thì chàng trai đột ngột đứng dậy trên giường, cởi quần ra, côn thịt to lớn đột ngột thoát ra khỏi chiếc quần bó, vụt mạnh rồi đập thẳng vào mặt cô.

 

Côn thịt to lớn vẫn đang đập nhẹ, lên xuống cọ xát vào mặt cô như thế này, thân gậy nâng lên xoa xoa khiến mặt cô trở nên ngứa ngáy khó chịu.

 

Mùi hương mạnh mẽ của Tạ Lâm cuối cùng cũng truyền vào mũi cô mà không gặp bất kỳ  cản trở nào. Cô bị mùi hương này kích thích đến bủn rủn mê ly, mùi sữa tắm của đàn ông thoang thoảng, một chút thuốc lá, một chút mồ hôi và một chút tinh dich ...

 

Đôi mê ly của cô quét qua đại dương vật đang giương nanh múa vuốt của Tạ Lâm, nhìn quყ đầu của anh phun ra một vài giọt chất lỏng, và không nhịn được nói, "Anh chảy nước ..."

 

Côn thịt của Tạ Lâm đột nhiên rời khỏi má cô, anh ngồi trước mặt cô, côn thịt dài cứ như vậy mà áp vào tiểu huyệt của cô, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy một cái, anh có thể tiến vào tiểu huyệt mở ra của cô mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

 

“Em chảy nước ra giường rồi.” Nghe được lời nói của Tạ Lâm, Diệp Chi Cầm không khỏi nhìn theo, quả nhiên nơi cô đang ngồi đã ướt đẫm, vết nước trên ga giường màu xám cũng lộ rõ, rất dâm đãng.

 

Diệp Chi Cầm mới chỉ có một bạn trai, lần đầu tiên ở trên giường của một người đàn ông khác mà chảy nước nhiều như vậy, tiểu dâm huyệt còn trống vắng, cô đơn trông chờ người đàn ông khác chạm vào ...

 

Tiểu huyệt đã lâu không được an ủi bỗng nhiên bị một vật cứng rắn nóng bỏng trượt vào.

 

Thì ra Tạ Lâm đang cầm côn thịt to lớn trượt trên tiểu huyệt phấn nộm của cô, lướt qua môi thịt, qua hạt đậu mũm mĩm đang sưng tấy, làm cho toàn thân Diệp Chi Cầm tê dại, hoa huyệt không nhịn được lại phun ra một ngụm mật dịch nữa. Làm quყ đầu anh ướt đẫm, bóng nhẫy.

 

Tạ Lâm di tới di lui ở cửa huyệt mê người, cô không nhịn được lắc qua lắc lại cọ xát như con rắn nước.

 

Bỗng nhiên eo bị giữ lại, thắt lưng Tạ Lâm duỗi thẳng, quყ đầu to lớn cắm vào trong lỗ huyệt chặt chẽ.

 

Diệp Chi Cầm nhìn màn tiếp xúc dâm đãng của hạ thể bọn họ, của bạn trai cô đã rất dài rồi, của Tạ Lâm thì càng dài càng đáng sợ hơn. Thật sự sẽ đút vào sao? Nhất định sẽ đâm vào nơi mà bạn trai cô chưa  vào được. ... ...

 

Cô giật mình, run rẩy nói nói  "Không, anh không được vào."

 

Tạ Lâm dừng lại, vũ khí to lớn nổi lên gân xanh vừa rút, nhưng lại không hề dời đi, không ngừng nhảy lên giữa lỗ huyệt và hạt đậu cực kỳ mẫn cảm của cô.

 

Diệp Chi Cầm bị quყ đầu cọ đến tê tê dại dại, cô cảm thấy ngón tay cái của anh cọ bên eo, đột nhiên Tạ Lâm nhẹ nhàng đẩy, cô liền ngã xuống giường lớn của anh.

 

"Anh làm gì vậy ..." Cô lo lắng ngẩng đầu lên nhìn Tạ Lâm.

 

Cô thấy anh đang chăm chú nhìn vào giữa hai chân đang dang rộng của mình, ánh mắt thiêu đốt như đang đùa giỡn tiểu huyệt.

 

Tạ Lâm chậm rãi cúi người xuống, phun hơi thở nóng rực lên tiểu huyệt của cô, “Đừng chảy, nhiều quá.” Giọng điệu ra lệnh nhàn nhạt của anh khiến cô run lên.

 

Cô nhìn chàng trai vốn lười biếng, xa cánh, nay lại vùi đầu vào giữa hai chân, há miệng ngậm lấy tiểu huyệt của mình.

 

"A ... ư ... đừng ..." Hoa huyệt mẫn cảm bị môi  lưỡi ấm áp quấn lấy, anh cẩn thận từng li từng tí liếm láp, thỉnh thoảng đầu lưỡi xoay tròn, tập trung nghịch ngợm hạt đậu nhỏ xinh đang run rẩy.

 

Diệp Chi Cầm không thể tưởng tượng được rằng cậu thanh niên bướng bỉnh này lại liếm và hôn hoa huyệt cô dịu dàng như vậy.

 

Lưỡi anh chạm cái lỗ, nuốt lấy mật hoa rồi đưa vào trong lỗ một cách chậm rãi và khó nhọc.

 

Cô gái mặt đỏ bừng, hai mắt nhắm chặt, đôi tay không kiềm được tự vuốt ve bộ ngực của chính mình.

 

Đầu lưỡi Tạ Lâm đi vào, ừm, mềm mại như bông, ra vào rất thoải mái, chỉ cần côn thịt lớn của anh không đi vào, thì cũng không coi có lỗi Tiêu Diệc Hiên đi.  Diệp Chi Cầm khẽ mở đôi môi đỏ mọng, vừa nghĩ như vậy, vừa liên tục rên ɾỉ.

 


/215