Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 7

/215


CHƯƠNG 7 

 

Diệp Chi Cầm nhìn bạn trai đang liếm âm hộ của cô, lại không khỏi nghĩ đến những cảnh liếm láp gợi tình của Tạ Lâm, mật hoa của cô không khỏi từng đợt chảy ra.

 

"Nước chảy ra hết lên giường rồi."

 

Môi và lưỡi rời khỏi tiểu huyệt của cô, thấy vào đó, côn thịt cứng rắn thô dài của bạn trai chống lên khẩu huyệt, từng chút từng chút đẩy vào trong.

 

Hai người không khỏi phát ra tiếng rên ɾỉ thỏa mãn.

 

Diệp Chi Cầm nhắm mắt lại, trong lòng không khỏi nghĩ, nếu là anh hàng xóm Tạ Lâm, sau khi liếm láp rồi dùng ngón tay chọc vào, có phải anh cũng sẽ dùng tư thế này, dùng côn thịt to dài cắm thật sâu của mình ...

 

Nghĩ đến điều này, cô không thể không tưởng tượng ra người đang hứng hăng thọc vào rút ra trên người cô là anh hàng xóm Tạ Lâm, đôi tay cũng nhìn không được mà chơi đùa với bộ ngực của mình.

 

Tiêu Diệc Hiên cảm nhận được tiểu huyệt của bạn gái,  bú mút lấy côn thịt anh thô bạo hơn bao giờ hết, hơn nữa cô còn chơi đùa bộ ngực của mình một cách dâm du͙c.

 

Khóe mắt anh đỏ hoe, anh nghiến răng, càng đẩy mạnh hơn.

 

Ngay lúc cặp đôi đang mãnh liệt làm t̠ình, người hàng xóm Tạ Lâm, người chỉ cách nhau một bức tường, đang nhìn chằm chằm vào côn thịt cao chót vót của anh ta.

 

Anh không ngờ rằng anh lại mơ thấy cô hàng xóm mới gặp hôm qua, hơn nữa còn là một giấc mơ đầy sắc tình.

 

Anh cam chịu đặt tay lên dương vật mà loát, nghĩ đến dáng vẻ dâm đãng của Diệp Chi Cầm trong giấc mơ, bộ ngực to run rẩy của cô, nước tıểu huyệt chảy không ngừng ...

 

Cũng may, giường của Diệp Chi Cầm không dựa về phía nhà hàng xóm Tạ Lâm, nếu không  tiếng kêu cót két của giường và âm thanh dâm đãng truyền qua, chỉ khiến Tạ Lâm càng thêm khổ sở.

 

Diệp Chi Cầm và Tiêu Diệc Hiên , nhập học cùng một ngày, nhà trường thông báo rằng trong thời gian huấn luyện quân sự họ phải sống trong ký túc xá của trường.

 

Điều này đồng nghĩa với việc từ mai sẽ xa nhau một thời gian dài, dù bất đắc dĩ nhưng cũng chỉ có thể làm theo.

 

Thậm chí Diệp Chi Cầm còn cảm thấy may mắn, cô có thể tránh xa người hàng xóm Tạ Lâm một thời gian, giấc mơ như vậy, cô cảm thấy mình không có dũng khí đi ra ban công phơi quần áo, không có dũng khí gặp anh.

 

Nhưng điều khiến Diệp Chi Cầm cảm thấy tội lỗi là trong lần quan hệ cuối cùng của họ trong thời gian này, Tiêu Diệc Hiên đã không ngừng khen cô chủ động và dâm đãng hơn trước nhiều, thực ra là vì cô không thể không tưởng tượng ra anh chàng hàng xóm đẹp trai kia.

 

Vào ngày đầu tiên của khóa huấn luyện quân sự, Diệp Chi Cầm cũng đã gặp gỡ rất nhiều bạn nữ, trong giờ giải lao, các cô ấy ngồi xung quanh, tán gẫu về các nam sinh đẹp trai trong lớp và thậm chí cả giáo viên hướng dẫn của họ.

 

Phải nói rằng cậu bạn cùng lớp Lộ Gia Thuấn thực sự nổi bật giữa một đám nam sinh, dáng người cao ráo, vẻ ngoài khôi ngô, tính tình vui vẻ hòa đồng. Liền được các cô gái liệt vào danh sách nam thần của trường.

 

Người hướng dẫn rất hung dữ với bọn cô, Trần Học Khí, nước da rám nắng không thể ngăn cản được vẻ ngoài cực kỳ xuất chúng. Lớn hơn bọn họ sáu, bảy tuổi, hoàn toàn trưởng chính chắn, tác phong quân đội dứt khoát, rất có phong thái anh hùng.

 

Đến đêm, trong giấc mơ Diệp Chi Cầm lại bị bắt lựa chọn. Điều khác biệt là tên của người trong phương án đã thay đổi

 

A. Lộ Giai Thuấn

 

B. Trần Học Khí

 

C. Tạ Lâm

 

 


/215