Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 8

/215


CHƯƠNG 8 

 

Diệp Chi Cầm nhìn tên của ba người này, trong lòng thầm cảm ơn vì lần này không có anh trai và em họ của mình.

 

Hiện tại cô đang nghiêm trọng hoài nghi, đầu óc cô có vấn đề, hai ngày liền mơ thấy loại giấc mơ này, có lẽ trong tương lai cô sẽ phải đối mặt với những câu hỏi trắc nghiệm kiểu này hàng đêm. Nên phải cân nhắc xem chọn ai thì tốt.

 

Cô không muốn chọn Tạ Lâm nữa. Dù sao cũng đã trần trụi sờ soạng liếm láp anh nhau rồi ... Vẫn nên quên đi, sau một ngày, thật khó để cô quên đi cảm giác ngại ngùng, vì vậy cần phải củng cố ký ức xấu hổ này. .

 

Về phần bạn học Lộ Gia Thuấn, nghĩ đến việc đối mặt với người này trong bốn năm đại học sắp tới, tốt hơn hết là không nên trộn lẫn những ký ức sắc tình như vậy với người bạn học xa lạ.

 

Xem ra huấn luyện viên Trần Học Khí là sự lựa chọn tốt nhất, một khi thời gian huấn luyện quân sự kết thúc sẽ không bao giờ gặp lại anh, không có bất cứ liên quan gì. Mặc dù không xem xét các yếu tố khác, nhưng chỉ nhìn người, cô không nghĩ cũng không dám quan hệ cùng một người dữ tợn , uy nghiêm và nghiêm túc như vậy phát sinh quan hệ tình du͙c.

 

Sau khi lựa chọn, cô tuyệt vọng tự nhủ bản thân nên ăn mặc chỉnh tề một thời gian, tốt nhất là trong mộng cũng nên tìm mọi cách, tránh xa hướng dẫn Trần, bình yên cho đến rạng sáng.

 

Đáng thương thay, mỗi khi bước vào giấc mộng xuân, cô nhất định sẽ tưởng rằng đó là hiện thực, lại chìm đắm trong cảnh du͙c vọng ...

 

Vào mùa hè thiêu đốt, không khí phảng phất đọng lại, mồ hôi chảy xuống cằm dọc theo má, cuối cùng rơi xuống trên mặt đất tạo thành một vòng tròn điểm nước nhỏ, nhanh chóng bốc hơi.

 

"Diệp Chi Cầm  Bước ra khỏi hàng "

 

“Có ” Vì hình tượng đẹp và ngoại hình nổi bật, cô được chọn làm trưởng nhóm của nhóm nữ lớp cô.

 

Bây giờ cô sẽ được Trần Học Khí kèm cặp chuyên môn. Trưởng nhóm là bộ mặt của toàn thể nhóm, nên cô phải có tư thế và tốc độ chuẩn quân sự nhất.

 

Cô cô phải mặc một bộ đồ tập đặc biệt. Không mặc đồng phục được cấp lúc ban đầu ban đầu, bởi vì những quân trang này là đều quần dài áo ngắn tay rộng thùng thình, không thể nhìn rõ tiêu chuẩn huấn luyện của tay chân. Tiêu chuẩn của tổ trưởng chuyên môn cao hơn nhiều so với học sinh bình thường.

 

Cô thay một bộ đồ tập với chiếc quần đùi và áo ngắn tay, cô phát hiện ra rằng bộ quần áo bó sát lạ thường, những họa tiết rằn ri làm tôn lên được phần ngực và hông to của cô.

 

Cô ngượng ngùng đi tới chỗ giáo quan Trần, ngượng ngùng hỏi  "Báo cáo huấn luyện viên, bộ quần áo này hơi quá, quá nhỏ, còn có cỡ nào khác không ạ?"

 

Trần Dịch Kỳ liếc nhìn dáng người phập phồng quyến rũ đang bị trói chặt của cô, không khỏi hắng giọng xấu hổ, "Không, mỗi năm đều có một cỡ như nhau, trưởng nhóm nào cũng mặc như thế này."

 

"Vậy, vậy em có phải mặc bộ quần áo này trong buổi duyệt binh cuối cùng không?"

 

"Không, đây chỉ là để huấn luyện. Vào ngày diễu binh, bạn mặc đồng phục ban đầu của mình."

 

Diệp Chí Lâm thở phào nhẹ nhõm, sau đó hỏi  "Còn có, huấn luyện ở đâu vậy ạ?"

 

Mặc dù việc huấn luyện trưởng nhóm là kèm riêng 1 1, cô chỉ hy vọng rằng mình sẽ không phải mặc bộ đồ đáng xấu hổ huấn luyện trước mặt nhiều người.

 

Trần Học Khí nghĩ thầm, rằng bộ ngực và hông cô như thế này thì nên tìm một nơi không ai đơn độc huấn luyện, để cô gái nhỏ không phải xấu hổ trước đám đông.

 

Chỉ không ngờ là dáng người cô lại khoa trương diễn lệ đến thế.

 

Nhìn làn da trắng nõn và non nớt của cô, Trần Học Khí cảm thấy trong lòng mềm nhũn, chọn một nơi vắng vẻ và râm mát.

 

Anh, một người đàn ông thẳng thắn như sắt thép, đây là lần đầu tiên anh dịu dàng như thế này với một cô gái.

 

Trong quá trình tập luyện, đối mặt với việc đôi khi cô sai tư thế, Trần Học Khí luôn cầm mũ vỗ nhẹ lên chỗ cô bị sai, rồi hướng dẫn lại.

 

Cánh tay, bắp chân, đùi, cổ, cằm, thậm chí là ngực không đủ lực, khi chưa gồng cơ mông, bộ ngực khủng cùng bờ mông cong vểnh đều đã bị huấn luyện viên dùng nón đánh nhẹ.

 

Đợt huấn luyện vất vả cuối cùng cũng kết thúc, cô không muốn mặc bộ quần áo này trở về ký túc xá, vì vậy cô phải vào nhà vệ sinh để thay nó trước.

 

Sắc trời hơi tối, lại là một nơi hẻo lánh không có người, hướng dẫn Trần đợi cô thay đồ ở cửa toilet, sau đó cùng nhau đi ra ngoài.

 

Cô cởi áσ trong nhà vệ sinh và rất xấu hổ khi phát hiện áo quá chật, bó sát vào phần dưới ngực và không thể lật lên được.

 

Trần Học Khí đợi bên ngoài hai mươi phút, cô vẫn chưa đi ra, trong lòng có chút lo lắng, "Diệp Chi Cầm, tình huống thế nào "

 

“Huấn luyện viên, em, em không thể cởi ra được. Hay là cứ mặc như vậy về.” Cô khẽ khóc.

 

Anh không muốn để mọi người nhìn thấy đang người lồi lõm của cô trên đường đi, "Uh, vậy tôi sẽ giúp bạn xem giải quyết như thế nào."

 

Hat tay anh cầm lấy vạt áo cô, khuôn mặt ngăm đen thực sự đang đỏ bừng, "Vậy thì tôi sẽ bắt đầu kéo."

 

Trong buồng vệ sinh nhỏ, huấn luyện viên cao lớn đứng sau lưng cô như thế này, chuẩn bị cởi quần áo của cô.

 

Hơi thở nam tính hung hãn, mạnh mẽ xâm lược, mùi mồ hôi cũng không mang lại phản cảm, chẳng qua, nhiệt độ cơ thể cực cao của anh đang tản ra, Diệp Chi Cầm cảm giác mình bị vây trong ngăn nhỏ, không có chỗ nào thoát ra được.

 

Từ từ kéo quần áo của cô lên, vòng eo thon thả từng chút từng chút một lộ ra, cảnh tượng này mang một vẻ đẹp gợi tình khó tả.

 


/215