Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 768 - Để Cho Chúng Ta Học Thử Cách Của Thế Giới Văn Minh

/787


“Mời ta?”

Tô Bằng nghe thế, lông mày nhướng lên, nhìn về phía Dương Hi, nói:

“Dựa theo ngươi nói, Trường Sinh Điện có lẽ là một tổ chức tinh anh siêu cấp, không phải tinh anh nhân loại thì không thu hút, nếu ngươi nói là sự thật, ta vẫn chưa tới trình độ Trường Sinh Điện thu hút, giới trị lợi dụng vẫn còn chưa đủ mà?”

“Tô tiên sinh khiêm tốn rồi.”

Dương Hi khẽ cười, nói:

“Trường Sinh Điện, cũng là có hội viên đẳng cấp không tương đồng, đơn giản mà nói, ví dụ như bên ngoài Trường Sinh Điện, có rất nhiều công ty và phòng nghiên cứu cổ phần, những người này cũng chỉ là thành viên nghiên cứu khoa học bình thường, căn bản không biết mình đang làm việc cho Trường Sinh Điện, còn có một vài tổ chức vòng ngoài và thành viên võ lực bên ngoài, bọn họ đều cho rằng mình làm việc cho tổ chức nào đó, nhưng không một ai biết là Trường Sinh Điện, cũng không biết thành viên bộ phận khác. Phía trên những thành viên bên ngoài này, chính là hội viên tiêu chuẩn, những người này mơ hồ biết sự tồn tại của Trường Sinh Điện, nhưng trong nhóm người này, rất nhiều người cả đời đều không thể tiến vào trung tâm, giống như một vài ngôi sao cấp thế giới của Hollywood.”

“Phía trên hội viên tiêu chuẩn, là hội viên chính thức, phần lớn là một vài thành viên trung tâm của Trường Sinh Điện, tỷ như ta đã từng nói, người phụ trách mảng người clone, chính là hội viên chính thức, có điều bọn họ chủ yếu bởi vì công việc và truyền đạt, được thu hút vào Trường Sinh Điện, xem như thành viên công việc, chứ không xem như là thành viên nòng cốt chính thức.”

“Thành viên nòng cốt chính thức, mới là thế giới tinh anh như ta nói, tỷ như chính khách các quốc gia, người thừa kế tập đoàn cấp thế giới... Những hội viên trung tâm này, mặc dù chưa hẳn tham dự trong hoạt động hằng ngày của Trường Sinh Điện, nhưng lại có thể hưởng thụ các loại phúc lợi tốt thành quả nghiên cứu khoa học mà Trường Sinh Điện mang lại, đương nhiên, tương ứng, ở trong phạm vi chức quyền và năng lực của bọn họ, phải mang lại nhiều lợi ích cho Trường Sinh Điện và tổ chức bên ngoài.”

“Ồ? Nghe ra dường như chân tướng là một chuyện khác.”

Tô Bằng nghe thế, nheo mắt lại, đánh giá Dương Hi một chút, hỏi:

“Như vậy Dương Hi tiểu thư, ở trong Trường Sinh Điện, thuộc về cấp bậc nào?”

“Ha ha, ta đại khái thuộc về hội viên bán trung tâm thôi.”

Dương Hi mỉm cười, nói:

“Ta xuất thân thật ra là hội viên chính thức, có điều bởi vì công trạng đặc biệt xuất sắc, được Trường Sinh Điện nhận định có cống hiến trọng đại, cho nên có tư cách tiến vào trong giới hội viên trung tâm... Có điều ta tài nguyên ta nắm giữ, còn lâu mới có thể sánh được với hội viên trung tâm chính thức, cho nên chỉ có thể tiếp tục công việc, mới có thể có được tư cách hội viên trung tâm.”

“Đúng rồi, tiện thể nói với ngươi một chút, trong hội viên trung tâm của Trường Sinh Điện, là áp dụng cơ chế điểm tích lũy, điểm tích lũy của hội viên, thống nhất là lấy đơn vị 'Thời gian hoàng kim' để xác định, chẳng hạn như ta, bởi vì ta làm việc trong Trường Sinh Điện mười năm, đại khái có thể đổi lấy một năm thời gian hoàng kim, thời gian hoàng kim trong một năm này được ghi chép ở trong một tấm thẻ từ đặc biệt. Nếu như ta muốn có được tư liệu tuyệt mật cùng tài nguyên trong tổ chức, muốn dùng thời gian trong tấm thẻ để mua, hội viên trung tâm khác cũng giống như vậy, tiến cử ngươi vào trong Trường Sinh Điện, ít nhất phải dùng môt năm thời gian hoàng kim của ta, mà mỗi một giây thời gian hoàng kim, đều thật sự chính là có giá trị như hoàng kim.”

“Ồ? Nói như vậy ngươi trả một cái giá đắt như vậy sao? Ta vẫn luôn tin rằng, tầng lớp tinh anh của xã hội này, nhất định là người lý tính chiếm đa số, Dương Hi tiểu thư thoạt nhìn cũng rất lý tính, có thể nói cho ta nghe thử, tại sao ngươi lại chịu hao tổn cái giá lớn như vậy, ngươi muốn nhận được cái gì?”

Tô Bằng đánh giá Dương Hi, nói với nàng.

“Rất đơn giản, dùng thời gian để suy nghĩ mà nói, ta muốn một người có thể giúp đỡ ta ở trong trò chơi Tử Vong Luân Hồi, ta cần trục cuốn màu vàng trên người ngươi.

Dương Hi rất dứt khoát nói.

Tô Bằng nghe thế, lúc này mới nở nụ cười, hắn từ trong túi Càn Khôn lấy ra một trục cuốn màu vàng kim, ước lượng trong tay, nói:

“Lúc này mới có chút cảm giác làm đến nơi đến chốn, nói thử xem, trục cuốn này để làm gì? Ngươi lần này thám hiểm mục đích chính là cái này?”

“OK, nói cho ngươi biết cũng không có gì, ta muốn đúng là cái này.”

Dương Hi khẽ gật đầu, nói:

“Thật ra lần này thám hiểm, mục đích của ta là ở trong vật bồi táng tàn thể bán thần, có một quyển trục cuốn màu vàng ghi chép toàn bộ tri thức tà ác, mà bên trong, có bí mật ngàn năm bất tử của tàn thể Chân Thần và những thây khô kia, nếu thành công, sẽ nâng cao địa vị của ta ở trong Trường Sinh Điện.”

“Cho nên chúng ta bắt tay với nhau, liền trực tiếp đi đến Tây Vực, tìm kiếm thành thị thất lạc kia... Còn những chuyện sau đó, ta nghĩ ngươi cũng biết không sai biệt lắm rồi.”

“Bây giờ, ta mời ngươi vào trong Trường Sinh Điện, một mặt là bởi vì bối cảnh của ngươi, bản thân ngươi chính là một cao thủ, đồng thời sau lưng có một tổ chức vũ lực, cái ta thiếu, chính là người có thể gọi là cao thủ chân chính, ta cần một người giúp ta... Thế lực Trường Sinh Điện ở trong trò chơi Tử Vong Luân Hồi, chính là ta một tay khai thác, ta muốn thu được càng nhiều tài nguyên hơn ở trong trò chơi này, vững chắc địa vị của ta ở trong hiện thực, cho nên cần người giúp ta, đây là một trong những lý do ta mời ngươi.”

“Còn lý do khác, chính là ta cần trục cuốn màu vàng kia, ta muốn đem trục cuốn này đổi thành bí mật ngàn năm bất tử của tàn thể bán thần, điều này có thể khiến ta có được lượng lớn thời gian hoàng kim... Nói như vậy, Tô tiên sinh còn có gì không rõ nữa không?”

Nghe Dương Hi nói những lời này, Tô Bằng ngược lại khôi phục thái độ bình thường, chỉ thấy hắn híp mắt nhìn Dương Hi, nói:

“Ngươi muốn thì nói, tuy rằng chúng ta chưa hẳn muốn gia nhập Trường Sinh Điện gì kia, cũng chưa chắc tin lời của ngươi, nhưng giao dịch ngược lại là có thể nói chuyện được... Ngươi nói muốn trục cuốn màu vàng này? Được thôi, ra giá ngon đi, ta dù sao giữ lại cũng không có tác dụng gì, bán cho ngươi cũng không có gì không được, à, đúng rồi, Dương Hi tiểu thư, bản thân ngươi cũng vậy, muốn ta thả ngươi đi chứ? Cũng được, tự mình ra giá đi, nếu phù hợp, ta thả ngươi đi cũng không sao cả.”

Nhìn thấy bộ dạng này của Tô Bằng, Dương Hi tức giận trợn tròn mắt, nàng nói với Tô Bằng:

“Ngươi thật sự không hiểu sao? Nếu gia nhập Trường Sinh Điện, ngươi sẽ có được rất nhiều điểm lợi không chỉ là tiền tài và trong trò chơi... Sử dụng thời gian hoàng kim, có thể tiến hành giao dịch cùng các hội viên trung tâm khác của Trường Sinh Điện, ngươi ở trong hiện thực, cũng có được rất nhiều chỗ tốt!”

Tô Bằng ha ha cười, lắc đầu nói:

“Cách ta xa quá, vẫn là thực tại tốt hơn. Dương Hi tiểu thư, hai người chúng ta cũng không có hận thù ngươi sống ta chết gì, đơn giản là xung đột ngoài ý muốn mà thôi, có điều ngươi đã bị bắt làm tù binh là sự thật, không ngại dùng một cách văn minh để giải quyết vấn đề tự do của ngươi đi, như thế nào?”

“Ngươi muốn thế nào?”

“Cũng không có gì, ta nghe nói ở thế kỷ mười tám, quan quân quý tộc châu Âu nếu bại trận bị bắt, cũng sẽ không nguy hiểm tính mạng, mà là có thể dùng tiền tài để chuộc bản thân, Dương Hi nếu được văn minh thế giới bồi dưỡng, không bằng chúng ta cũng noi gương một chút, ta nghe nói Dương Hi tiểu thư ngươi ba hoa khoác lác nãy giờ, có lẽ cũng là thuộc tầng lớp xã hội thượng lưu, coi như là một nửa quý tộc hiện đại, số tiền ta đưa ra, cũng không thể bôi nhọ Dương Hi tiểu thư ngươi, chi bằng đưa ra...”

Tô Bằng nói tới chỗ này, nghiêng đầu hất tóc, nói:

“Chi bằng ra giá ba triệu nhân dân tệ như thế nào? Chỉ cần ba triệu nhân dân tệ, Dương Hi tiểu thư đã có thể khôi phục tự do được rồi.”

Dương Hi nghe vậy, thiếu điều hộc ra một ngụm máu tươi, cho dù bản thân nói thế nào, đối phương vẫn không hề thay đổi, cuối cùng còn đưa ra một cái giá, thật sự khiến Dương Hi tức chết.

“Nếu như ta không đưa cho ngươi, ngươi sẽ như thế nào?”

“Ha ha, cũng không sao cả.”

Tô Bằng cười, nói:

“Ta cũng không muốn tự tay chôn vùi một nữ sĩ xinh đẹp như ngươi vậy, nhưng cũng không thể quá mức dễ dãi cho một tù nhân, theo như ngươi nói để ngươi đến lân cận thành Quy Tư Càn sẽ dùng phương pháp log out để chạy thoát... Cho nên ta sẽ trói tay của ngươi, để ngươi lại nơi này, mặc ngươi tự sinh tự diệt.”

Dương Hi nghe Tô Bằng nói như thế, quả thực tức điên, bộ ngực cao cao đã bắt đầu phập phồng không ngừng, nàng sở dĩ nói kế hoạch trốn thoát của mình, vốn dĩ muốn lấy lòng tin của Tô Bằng, lại không nghĩ rằng giờ phút này bị Tô Bằng uy hiếp ngược lại.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status