Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 767 - Trường Sinh Điện

/787


"Trường Sinh Điện."

Dương Hi cũng không do dự, trực tiếp báo ra một tên tổ chức.

"Trường Sinh Điện?"

Tô Bằng nghe xong, cau mày lặp lại.

"Nghe giống tổ chức trong trò chơi luân hồi tử vong, ngươi xác định đây là tổ chức nào đó căn cứ thế giới thực tế sao?"

Tô Bằng nhìn Dương Hi, hỏi nàng.

" Đúng vậy, mặc dù ngươi có thể chưa từng nghe tên tổ chức này, nhưng nó quả thật tồn trên thế giới này hơn hai trăm năm, hơn nữa lực lượng của tổ chức vượt xa ngươi có thể tưởng tượng".

Tô Bằng càng nghe, càng nhíu mày, nói:

? Nghe khẩu khí của ngươi, đây là một tổ chức siêu cấp tinh anh, sao không nổi ở thế giới của chúng ta? Nếu quả thật có tổ chức như vậy, lực lượng và tư nguyên, năng lượng bọn họ nắm giữ, chắc chắn không phải người thường có thể tưởng tượng, tổ chức như vậy tụ tập để làm gì? Mục đích của bọn họ là gì? Hình thức tổ chức là thế nào?"

"Ha ha, thật ra cái tên Trường Sinh Điện, đã có thể nói rõ vấn đề".

Dương Hi khẽ cười, nói:

" Người Trường Sinh Điện, mặc dù có thể có hợp tác hình thức khác, nhưng mục đích cuối cùng chỉ có một, chính là... Trường sinh bất tử!"

Tô Bằng nghe xong, không khỏi bật cười, nói:

"Trường sinh bất tử? Thế giới này còn có người tin chuyện trường sinh bất tử sao?"

"Nếu thời xưa, quả thật có chút vấn đề, trình độ khoa học kỹ thuật thời đại đó, còn chưa đạt tới điểm giới hạn nào đó, nhưng trong hiện thực, lại không phải như thế".

Dương Hi nghe xong, lắc đầu.

"Tô tiên sinh, ngươi là người Trung Quốc nhỉ? Ngươi chắc biết, tuổi thọ người Trung Quốc bây giờ, là gấp bao nhiêu lần bốn trăm năm trước?"

Tô Bằng nhíu nhíu mày, nói:

"Ta từng xem văn hiến, ở niên đại không chiến loạn triều Minh, tuổi thọ trung bình, chừng bốn mươi mốt tuổi, mà tổng điều tra nhân khẩu Trung Quốc mới nhất, trung bình bảy mươi bảy tuổi".

"Rất tốt. Thật bất ngờ Tô tiên sinh cũng chú ý những số liệu này".

Dương Hi cảm thấy ngoài ý muốn, có điều nụ cười trên mặt càng tăng lên, nói:

"Điều này không phải đã thuyết minh vấn đề rất rõ ràng sao? Khoa học kỹ thuật, có thể kéo dài tuổi thọ con người".

"Hừ, như vậy căn bản không hợp lý".

Tô Bằng nghe xong, lắc đầu, nói:

"Bây giờ thọ hơn xưa, chủ yếu vì chữa bệnh và dinh dưỡng, chứ không phải gien thay đổi. Có điều vẫn có cực hạn, sau khi đến cực hạn, cho dù chăm sóc và chữa bệnh tốt, cũng sẽ không khiến người ta thọ hơn".

"Đó chẳng qua là dùng góc độ thế tục để nhìn".

Dương Hi lắc đầu:

"Tô tiên sinh, ngươi cũng là một người có năng lực, không nên bị thị giác ràng buộc kiến thức và tầm mắt của mình. Ta lại hỏi ngươi một câu, nếu một tổ chức, tập hợp thủ đoạn y học và khoa học đỉnh cao nhất hiện đại, hơn nữa sử dụng kỹ thuật gien, chẳng những thay đổi gien mình, lại thêm các loại bí quyết dưỡng sinh đến từ các nơi, cùng kỹ thuật sinh vật, thậm chí là thủ đoạn sinh hóa, để giữ sức sống thân thể, ngươi cảm thấy, người tiếp thụ chiếu cố như vậy, hắn có thể sống đến bao nhiêu tuổi?"

"Hửm?"

Tô Bằng nghe xong, thoáng chần chờ.

"Ngươi là nói đổi gien cùng một số thuốc kích thích kháng già sao?"

Tô Bằng nhìn thoáng qua Dương Hi, hỏi nàng.

Chỉ thấy trên mặt Dương Hi lộ ra một tia khinh thường, nói:

"Tô tiên sinh là nghĩ tới thứ bọn minh tinh giải trí hay dùng à? Ha ha... Những người kia, mặc dù vẻ vang, nhưng căn bản không tính là tai to mặt lớn chân chính của thế giới, bọn họ dùng những thứ đó, đều là sản phẩm đã bị đào thải đời ba, đời năm, thậm chí là đời một, mà tổ chức ta, hưởng dụng, tuyệt đối là sản phẩm đời một, thậm chí hơn cả đời một".

"Tỷ như?"

Tô Bằng nhìn nàng một cái, hỏi.

"Tỷ như, những minh tinh kia, có thể được kỹ thuật nhân bản, ở trên đảo nhỏ không người, dùng kỹ thuật nhân bản tạo ra người nhân bản y chang, tiến hành cấy ghép khí quan không có phản ứng bài xích, kỹ thuật như vậy thế nào?"

Tô Bằng nghe xong, hơi kinh hãi, cảnh tượng này giống như đã từng thấy, giống từng xem ở một bộ phim Hollywood nào đó.

Thấy biểu lộ của Tô Bằng, Dương Hi mỉm cười, tiếp tục nói:

"Đây vẫn là thủ đoạn tương đối bình thường, Tô tiên sinh có từng thấy, trực tiếp bỏ đi phần lớn khí quan trong người mình, đổi thành chất lỏng hóa học sinh vật, dùng hai hộp chất lỏng sinh hóa, thay thế sự trao đổi chất và bổ sung dinh dưỡng bình thường? Không nên thấy khó tin, ta có thể khẳng định với ngươi, chuyện như vậy đã xảy ra, hơn nữa thủ đoạn đã tương đối thành thục... Thậm chí đã lui bước thành kỹ thuật đời một đã quá hạn... Mà kỹ thuật kéo dài tuổi thọ đời mới trên thế giới, đã từ nghiên cứu kéo dài một loại thời gian thân thể sinh tồn, biến thành kéo dài thời gian sống của đơn thể não, thử nghiệm mới nhất, đã có thể cấy não, vào trong máy móc và dịch dinh dưỡng sinh tồn một thời gian ngắn hơn nữa giữ lại ý thức".

" Về phần kỹ thuật siêu thời đại mới nhất, đã bắt đầu nghiên cứu làm sao bỏ qua thân thể, thậm chí đại não, mà đi vào kéo dài linh hồn và di chuyển".

Dương Hi mỉm cười.

Tô Bằng nhíu mày nhìn chằm chằm Dương Hi, Tô Bằng ngược theo trực giác cảm giác, ở thế giới hiện thực, đang tiến hành những thứ này.

"Ngươi là nói... Tổ chức của ngươi, làm, là những thí nghiệm như vậy?"

Tô Bằng chăm chú nhìn Dương Hi, hỏi nàng.

Dương Hi mỉm cười, nói:

"Cũng không hoàn toàn đúng... Bởi vì Trường Sinh Điện, thực sự không phải là một tổ chức nghiên cứu khoa học lấy việc nghiên cứu làm chính, trái ngược lại, người muốn thu được kết quả nghiên cứu, mới là chủ thể Trường Sinh Điện".

"Thành viên Trường Sinh Điện chính là... chính trị gia nắm giữ nhiều tư nguyên, người thống trị độc tài quốc gia, khoa học gia cao cấp nhất trên thế giới, thậm chí có một số người nắm giữ lực lượng siêu nhiên..."

"Chính vì họ là người tinh anh trong nhân loại, nên mới thấy sinh mệnh ngắn ngủi, muốn khiêu chiến tạo hoá của trời xanh, dùng sinh mệnh vô tận khởi xướng khiêu chiến. Cũng chỉ có bọn họ, mới có tư cách và năng lực dùng sinh mệnh vô tận triển khai trùng kích chân chính!"

Dương Hi mang theo một loại cảm xúc kiêu ngạo, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, nhíu mày chặt hơn, hồi lâu, hắn nói:

"Ngươi nói như vậy, ta không có cảm thụ trực quan gì, ngươi có thể liệt kê mấy thành viên cụ thể của Trường Sinh Điện không?"

Dương Hi mỉm cười, nói ra tên ba người.

Sau khi Tô Bằng nghe được tên ba người này, trong lòng giống bị ném quả bom nặng.

Bởi vì ba người Dương Hi nói, đều thật sự quá nổi danh.

Một người trong đó, là một vị khoa học gia được cả thế giới công nhận là một trong những đầu óc thông minh nhất, vĩ đại nhất trên thế giới.

Một người khác, hắn một thời gian dài sống trên xe lăn, nhưng lại nhậm mấy kỳ Tổng Thống đại quốc số 1 thế giới, thu được lợi ích hậu hĩnh trong chiến tranh thế giới lần hai, trở thành một trong chính trị gia kiệt xuất nhất trên thế giới.

Về phần người cuối cùng, mặc dù không chói mắt như hai người trên, nhưng cũng là người sáng lập một học phái, hắn là một bác sĩ Áo, một tay sáng lập cách phân tích tinh thần, viết ra phân tích giấc mơ, mở ra cửa chính đi thông tiềm thức nhân loại, được gọi là một đại tông sư, cho dù bây giờ nhắc tới tên của hắn, ở trong người thường vẫn nổi danh như sấm rền.

Như vậy ba người kiệt xuất trong lịch sử nhân loại, lại là thành viên của Trường Sinh Điện kia?

Tô Bằng hít một hơi thật sâu, nói với Dương Hi:

"Những người này đều là một bộ phận tinh hoa nhất của nhân loại, ta tin tưởng bọn họ sẽ không cố chấp với sinh mạng, hành vi của Trường Sinh Điện như ngươi nói, nghe cũng không giống hành vi vương đạo, nếu không có chứng cứ thiết thực, ta không tin lời ngươi nói".

" Ngươi có suy nghĩ như vậy, cũng là bình thường".

Dương Hi nghe xong, mỉm cười, nói:

"Chỉ là Trường Sinh Điện, chỉ là một tổ chức trung tính, chỉ cần đạt tới điều kiện nhập hội, tất sẽ có người tiếp xúc, cũng không phải với tất cả mọi người, đều nói thẳng ra mục đích gốc, hơn nữa tổ chức có rất nhiều tên giả, nhằm vào người tổ chức mong thu vào trong hội, cách tiếp xúc tổ chức cũng bất đồng".

"Tỷ như nhà vật lý học kia, hắn liền cho rằng Trường Sinh Điện là một tổ chức nghiên cứu khoa học nghiên cứu bí mật của sinh mệnh, mà đồng nghiệp khoa học của hắn, cũng gia nhập tổ chức này, vị vật lý học kia, vì muốn phục vụ nhân loại lâu dài, rất vui đưa ra rất nhiều quan điểm mang tính kiến thiết và tính dẫn dắt, đương nhiên, chúng ta cũng tặng hắn rất nhiều bí quyết trường thọ, thậm chí làm một cuộc giải phẫu cắt bỏ tổ chức ác tính trong người, hơn nữa ở mười năm cuối cùng trong đời hắn, mời hắn vào hội viên trung tâm của Trường Sinh Điện, chỉ là hắn cuối cùng vẫn đầu nhập vào trong tôn giáo, cự tuyệt lời mời của chúng ta mà thôi".

"Hai vị khác, tình huống cũng không khác mấy, một cho rằng Trường Sinh Điện là hiệp hội dưỡng sinh khoa học, một vị thì lại cho là tổ chức nghiên cứu linh hồn và tiềm thức, rất vui sướng gia nhập tổ chức, hơn nữa chiếm được quỹ tặng của tổ chức, nhất là bác sĩ Áo kia, một số nghiên cứu của hắn, càng là cơ sở lý luận dời linh hồn đặt ở trăm năm trước".

"Ồ? Nghe ngươi giải thích như vậy, ta càng cảm thấy Trường Sinh Điện này, ngược lại giống một tổ chức lừa gạt".

Tô Bằng nghe xong, không khỏi bật cười.

"Ngươi nói nhiều như vậy, mục đích là gì?"

Tô Bằng nghe Dương Hi nói xong, hỏi.

Lời Dương Hi khó đoán thật giả, nhưng có thể hỏi thẳng mục đích của nàng.

"Mục đích của ta rất đơn giản... Tô Bằng tiên sinh, ta đại biểu tổ chức, chính thức mời ngươi gia nhập Trường Sinh Điện, ngươi có đồng ý không?"

Dương Hi mỉm cười nhìn Tô Bằng, nói với hắn...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status