Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 791 - Thắng (2)

/787


Đặc Mục Nhĩ trầm ngâm một hồi, nói:

"Đề nghị của ngươi, ta lại thật cùng ý, có điều chủ sự hôm nay chính là Tô Bằng anh hùng, có đáp ứng hay không, toàn bộ nhờ Tô Bằng anh hùng quyết định."

Tô Bằng nghe xong, khẽ gật đầu, nhưng không phát biểu ý kiến.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi đằng sau, cũng đang cắn cắn môi dưới khăn che mặt, đi tới, khẽ lên tiếng ở bên cạnh Tô Bằng:

"Tô ca ca, lực ảnh hưởng của Vân Cổ Lặc ở Tây Vực không giống người thường, Lục Vân châu cũng có không ít đệ tử tử sĩ, nếu thật sự giết Vân Cổ Lặc ở chỗ này, sợ là sau này không dễ xong việc... Mà Vân Cổ Lặc thân là tông sư, nhất ngôn cửu đỉnh, hẳn không vi phạm lời hứa, Tô ca ca, ta cầu ngươi, hôm nay nên đáp ứng yêu cầu của hắn thế nào?"

Tô Bằng nghe xong, nhẹ gật đầu, Vân Cổ Lặc đã tàn tật, uy hiếp không bằng trước kia, mình lần nữa đối mặt, cũng có thể thong dong đối mặt.

Mình và Vân Cổ Lặc cũng chưa nói tới bao nhiêu thù, mà Tô Bằng được chứng kiến nhân cách khí độ tông sư của Vân Cổ Lặc, đối cũng có một tia thưởng thức với hắn, suy nghĩ một lát, Tô Bằng nói:

"Như thế, Vân tông sư coi như là một sư giả có đảm đương... Vậy thì dựa theo Vân tông sư nói mà làm thôi."

"Vậy thì, đa tạ."

Vân Cổ Lặc nghe xong, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nhẹ gật đầu, Vân Cổ Lặc giờ phút này, cảm giác mới giống một đại tông sư chân chính.

Dừng một chút, Vân Cổ Lặc lại nói:

"Tô Bằng, hôm nay mặc dù ta đứt một cánh tay, nhưng ta cảm ngộ với võ đạo, tựa hồ lại có tiến cảnh... Ta lần này sau khi trở về, sẽ bế quan, không quá một năm, sẽ lần nữa xuất quan tìm ngươi, đến lúc đó, ta muốn cùng ngươi, lần nữa ước chiến!"

Tô Bằng nghe xong, nói:

"Việc này ta ngược lại không thể đáp ứng ngươi, chuyện của ta tương đối nhiều, không chắc có thể tìm ngươi, chỉ có thể đáp ứng ngươi, nếu ngươi có tâm, liền tự tới tìm ta đi."

Vân Cổ Lặc nghe xong, không khỏi bật cười, nói:

"Tốt, không cần ngươi hao tâm tổn trí, ta sẽ đi tìm ngươi."

"Ừm."

Tô Bằng khẽ gật đầu, sau đó chỉ chỉ trong tràng, nói:

"Vân tông sư, nếu không có chuyện gì, liền mang theo đệ tử của ngươi rời đi thế nào?"

Vân Cổ Lặc nghe xong, nhẹ gật đầu, nói với đệ tử thủ hạ:

"Chúng ta đi."

Nói xong, hắn ngược lại xoay người bước đi, nửa cánh tay đứt rời trên mặt đất cũng không cần.

Ngược lại là đệ tử hắc bào của hắn, một nữ đệ tử hắc bào chạy tới, nhặt cánh tay đứt trên mặt đất của Vân Cổ Lặc, sau đó liếc nhìn Tô Bằng một cái, xoay người đi theo Vân Cổ Lặc.

Đoàn người Vân Cổ Lặc, rất nhanh rời đi toàn bộ, nhưng mà trong sân cũng không yên lặng, một bên khác, Vân Diệp cùng Đông Phương Cử kia, còn đang thi đấu ngươi tới ta đi.

Chỉ là Vân Diệp đã chiếm thượng phong tuyệt đối, cùng đối thủ Đông Phương Cử của hắn, búi tóc đã xoã ra, y phục trên người cũng rách tươm, cả người bị bóng kiếm màu tím của Vân Diệp đuổi đông trốn tây, rất chật vật.

Mà Vân Diệp, cũng không trực tiếp ra sát chiêu, chỉ giống mèo trêu chuột, không ngừng đùa bỡn Đông Phương Cử.

Tô Bằng nhìn, trong lòng cũng hiểu rõ.

Vân Diệp mặc dù khốn đốn ở mộ thất cổ hoàng gần trăm ngày, cơ năng thân thể hơi giảm xuống, nhưng hắn dù sao nội tình thâm hậu, hơn nữa thời gian tu hành vượt xa Tô Bằng, luận thực lực, hẳn là cao hơn Tô Bằng một điểm.

Mà Đông Phương Cử, nhắc tới chỉ là tông sư nửa mùa, so với Vân Cổ Lặc gần như tông sư đỉnh phong thực lực kém không ít, tất nhiên không phải là đối thủ của Vân Diệp.

Chỉ là Vân Diệp nhất thời không ra sát thủ, chỉ theo thái độ đùa bỡn, khiến Đông Phương Cử chật vật không chịu nổi.

Thật ra từ phương diện nào đó mà nói, Vân Diệp làm như vậy so với trực tiếp giết Đông Phương Cử còn lợi hại hơn, bởi vì lúc này, hắn là đem tự tin Đông Phương Cử thường ngày tích lũy, cướp đoạt từng điểm một, quá trình này, đối với Đông Phương Cử mà nói, quả thật so với chết còn khó chịu hơn.

Tô Bằng nhìn thấy, trên mặt lộ ra nụ cười, cũng không thúc giục Vân Diệp.

Đông Phương Cử này thật sự có chút vô sỉ đáng giận, trước khi giết chết hắn, tàn phá tinh thần của hắn như thế, cũng là một giáo huấn đối với hắn.

Tô Bằng chỉ quét nhìn sân, phát hiện ở góc sân, có mấy sư đệ thư sinh của Đông Phương Cử, đang lặng lẽ lui về phía sau, tựa hồ đang tìm đường lui, rời khỏi nơi đây.

"Hộ vệ Quy Tư Kiền đâu rồi? Mấy vị đại nhân phụ tá tựa hồ muốn một mình rời đi, các ngươi còn không mời bọn họ về, xem kết cục cuối cùng của vị Đông Phương tiên sinh này?"

Ánh mắt Tô Bằng quét mắt những phụ tá thư sinh muốn thừa dịp loạn đào tẩu, nói với hộ vệ đội nỏ tiễn chung quanh.

Những hộ vệ này vừa rồi mắt thấy Tô Bằng chiến thắng Vân Cổ Lặc, lúc này địa vị Tô Bằng ở trong lòng bọn họ đã cao tột đỉnh, dĩ nhiên đối với Tô Bằng nói gì nghe nấy, lập tức có hộ vệ đuổi tới, đem mấy nho sinh muốn chạy trốn bắt về.

Những nho sinh này, mặc dù là sư đệ của Đông Phương Cử, nhưng chỉ là bối phận mặt nho học, bản thân cũng không có võ công cao thâm, chỉ có mấy công phu mèo cào, lúc này bị nỏ tiễn chỉ vào, lập tức không dám lỗ mãng, thành thành thật thật bị bắt về toàn bộ.

Mà Vân Diệp, tựa hồ cũng trêu Đông Phương Cử đủ rồi, đột nhiên sử dụng một kiếm chiêu kiếm ý, mấy bóng kiếm bắn ra, hai bóng kiếm trong đó nện trên người Đông Phương Cử, hắn lập tức miệng phun máu tươi, ngã văng xuống đất, 'Quân tử' kiếm trong tay, cũng bị đánh bay.

Vân Diệp thì mang theo nụ cười đùa cợt, nói:

"Chậc chậc, không ngờ ngươi đúng là bất lực, thực lực đúng là không được tốt lắm, không bằng ngươi đoán thử... tí nữa, chúng ta sẽ dùng thủ đoạn gì, đối phó với ngươi?"

Đông Phương Cử nghe xong, sắc mặt lập tức trắng bệch, miệng hắn thì thào nói:

"Ta không thể chết được... Ta không thể chết được... Ta không thể chết ở chỗ này!"

Nói xong những lời này, Đông Phương Cử đột nhiên hai mắt tỏa sáng, tựa hồ nghĩ đến điều gì đó, tay thoáng cái thăm dò vào trong ngực, lục lọi ra một thứ gì...


/787