Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 1

/583


Edit: Thiên Hy

Beta: Heloaphr

*********************

Tô Trầm Ngư cảm thấy ông trời có lẽ đang trêu đùa nàng.

Vì cái gì.

Nàng khổ cực đấu trí cùng một đám phi tần trong hậu cung, tế bào não muốn cạn kiệt, cuối cùng cũng ngồi lên được hậu vị, vốn đang đợi tên cẩu hoàng đế mắt mù bệnh nặng kia chết đi, sau đó trở thành Hoàng thái hậu trẻ tuổi nhất Thiên Khải quốc, nuôi dưỡng mấy nam sủng xinh đẹp, mỗi đêm ngủ với một người, đó mới là cuộc sống hạnh phúc, thế nhưng——

Nàng! Chết!

Tô Trầm Ngư chỉ vừa mới cho cẩu hoàng đế uống thuốc xong, sau đó hồi cung để mấy tên tiểu thái giám tuấn tú giả trang cung nữ hầu hạ tắm rửa, tất cả đều là người của nàng, cũng tuyệt đối trung thành, điểm mấu chốt ở đây là bọn họ căn bản không đủ can đảm để động thủ, thật sự nghĩ không ra, là ai có thể ngay tại thời điểm nàng tắm rửa, yên lặng lấy mạng nàng.

Vốn chết đã đủ tức rồi, kết quả là sau đó trong đầu nàng còn hiện lên một quyển sách, tiếp đó là một đoạn trí nhớ hiện lên - Tô Trầm Ngư trở thành nữ phụ trong quyển sách đó, bối cảnh là giới giải trí.

Trong đoạn trí nhớ, mười tám năm đời người của nguyên chủ có thể dùng hai chữ 'bi kịch' để miêu tả.

Editor: Đoạn này tác giả chuyển bối cảnh sang hiện đại nên mình đổi cách xưng hô luôn nhé.

 

Tô Trầm Ngư, thiên kim chân chính của Tô gia, năm ba tuổi bị nam chính Cố Vị Hi làm thất lạc, mười tám tuổi mới trở về Tô gia, đáng tiếc là trong nhà lúc này đã có nữ chính Tô Thiên Ngữ thay thế vị trí của cô.

Sự tồn tại của Tô Thiên Ngữ quả thật đã làm dịu đi nỗi đau mất con của người Tô gia, Cố Vị Hi còn đem nỗi áy náy khi làm lạc mất Tô Trầm Ngư bù đắp lên người Tô Thiên Ngữ.

Theo lý thuyết, thật vất vả mới tìm được đứa con gái ruột bị thất lạc, Tô gia hẳn là nên yêu thương cô gấp bội, bù đắp tất cả khổ cực mà Tô Trầm Ngư chịu lúc trước.

Sai hoàn toàn.

Yêu thương cái rắm.

Vốn không nhận được giáo dục từ Tô gia, hành động của Tô Trầm Ngư rất thô tục, tính cách âm trầm hướng nội, dùng lời của mẹ Tô để hình dung thì là: "Không ra gì.", so sánh với Tô Thiên Ngữ thiện lương đơn thuần, lại xinh đẹp phóng khoáng quả thật cách biệt một trời một vực.

Bởi vì Tô Trầm Ngư cùng Cố Vị Hi có hôn ước từ trong bụng mẹ, hơn nữa, có lẽ là muốn đền bù cho cô, tóm lại, Tô Trầm Ngư muốn cùng Cố Vị Hi đính hôn, Cố Vị Hi cũng đồng ý.

Nhưng trong buổi lễ đính hôn, Cố Vị Hi bỏ lại Tô Trầm Ngư chạy đi tìm Tô Thiên Ngữ.

Chính là lúc này đây.

Tô Trầm Ngư: "...."

【Cố Vị Hi run rẩy ôm Tô Thiên Ngữ lên cáng cứu thương, xe cứu thương ngay lập tức rời đi, đội trưởng đội cảnh sát hình sự nói to: "Người nhà của nạn nhân Tô Trầm Ngư đâu!"

Một lát sau, một tên cảnh sát chạy tới trả lời: "Bọn họ đều lên xe cứu thương đưa Tô Thiên Ngữ đến bệnh viện rồi."

Vị đội trưởng kia giống như nghe được chuyện cười, không thể tin nổi nói: "Bọn họ mặc kệ đứa con gái của mình đã chết?"

Đằng xa có người nói thầm.

"Bọn cướp bắt hai cô gái, một người thì bị gϊếŧ, người còn lại chỉ bị thương nhẹ và hoảng sợ thôi, thế nhưng người nhà cứ làm như cô ta sắp chết vậy, người chết bên kia đang nằm trên mặt đất, mắt còn chưa nhắm đâu."

"Người chết đó là con ruột đấy, còn người bị thương nhẹ chỉ là con nuôi thôi."

"Trời ạ... Cái này thật sự là chết không nhắm mắt a." 】

Tô Trầm Ngư: '???"

Cái quái gì thế? Cô lại chết?

Một cái loa xuất hiện, dùng âm thanh máy móc đáp lại: "Đúng vậy, nhưng sau khi trói buộc cùng hệ thống 'Vẽ vòng tròn nguyền rủa', cô có thể thay đổi kết cục nha~~"

"....."

Trầm mặc vài giây, Tô Trầm Ngữ nhướng mày: "Sau đó thì sao?"

Cái loa lặng lẽ lùi về sau mấy bước, nhanh chóng đáp: "Chỉ cần cô thành công nguyền rủa một người, có thể gia tăng công đức cho chính mình, đạt đến điểm số nhất định, có thể thay đổi kết cục."

Nguyền rủa người khác, chính mình lại hạnh phúc?

Có chuyện tốt như vậy sao?

Nếu vận khí của cô tốt như vậy, lúc này nên nhìn thấy cẩu Hoàng đế chết, sau đó an ổn làm Thái hậu, có vô số mỹ nam, mỗi đêm ngủ một người!

Cái loa vội vàng nói:

"Đương nhiên là có điều kiện, muốn nguyền rủa thành công, cô phải thu hoạch đủ giá trị tiếng thét."

"Tiếng thét giá trị 100: Vẽ một vòng tròn nguyền rủa, tỷ lệ lời nguyền là 10%, giá trị công đức là 10 điểm."

Có ý tứ.

Tô Trầm Ngư cảm thấy hứng thú, dù sao cô cũng không muốn chết: "Tỉ lệ lời nguyền là gì?"

Hệ thống: "Cô có thể viết lời nguyền vào vòng tròn mà cô vẽ, một vòng tròn nguyền rủa chỉ có thể đạt được 10% hiệu quả, đó là tỉ lệ lời nguyền. Đơn giản mà nói, cô muốn nguyền rủa một người bị gãy chân, nếu có một vòng tròn thì người kia chỉ bị ngã thôi... còn nếu có mười vòng tròn, người kia 100% gãy chân."

Đã hiểu.

Tô Trầm Ngư híp mắt.

Cái loa lúc này đại khái là nghĩ đến thân phận trước kia của người trước mắt, vội bổ sung: "Nguyền rủa không thể liên quan đến đến cái chết, bệnh nặng, hoặc tàn tật, lời nguyền nghiêm trọng sẽ phản phệ lại! Sau mỗi lần nguyền rủa, cô sẽ nhận được một 'kinh hỉ' ngẫu nhiên, có tốt có xấu nha."

Còn có hạn chế hả, bình chọn kém!

 

 

 


/583