Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 2

/583


Edit: Thiên Hy

Beta: Heloaphr

*********

Phóng viên nhanh chóng phát hiện cha Tô với cha Cố đang đến gần Tô Trầm Ngư, sắc mặt nhìn như gió bão sắp đến.

Có phóng viên tay chân lanh lẹ, nhanh chóng lướt qua đám người, muốn quay lại đoạn đặc sắc này. Vận khí hắn rất tốt, đến nơi vừa vặn nghe được Tô Trầm Ngư tự trách, nhìn về phía hai người đàn ông trung niên kia nói: "Cha, bác Cố, hai người đừng trách Vị Hi, con rất vui khi Vị Hi đi tìm chị, thật đó."

Nghe được lời này, nội tâm phóng viên kia lắc đầu. Cố Vị Hi ngay tại buổi lễ đính hôn bỏ Tô Trầm Ngư đi tìm Tô Thiên Ngữ, người bị ủy khuất là Tô Trầm Ngư lại suy nghĩ cho Cố Vị Hi, rốt cuộc cô ấy thích Cố Vị Hi nhiều đến mức nào, thật sự là thích đến hèn mọn.

"Nếu có thể khuyên Vị Hi đưa chị đến, nơi này vừa vặn có thể tổ chức lễ đính hôn cho bọn họ, như vậy sau này sẽ không cần chuẩn bị lại nữa." Mắt Tô Trầm Ngư đỏ hoe, dưới ánh nhìn của cha Tô, cô rụt người lại: "Nhưng có lẽ bọn họ sẽ để ý... Vẫn là thôi đi ạ."

Phóng viên quay được phản ứng này của Tô Trầm Ngư liền vội vàng chuyển máy quay sang phía cha Tô, bị biểu tình của người trước mắt dọa cho nhảy dựng.

Đây là cha ruột thật à?

Cha Tô nhìn thoáng qua hướng phóng viên đang đứng, phóng viên có kinh nghiệm liền hiểu lát nữa thế nào cũng có người đến cản hắn.

Hắn nắm bắt thời gian, tiếp tục chụp.

Cha Cố đưa mắt liếc cha Tô một cái, sau đó nén giận nói: "Còn không mau lên lầu đi."

Đợi lát nữa xử lí cô ta sau!

Thấy tên phóng viên kia bị bảo an chặn lại, Tô Trầm Ngư cũng không chậm trễ, lập tức lên lầu. Vốn dĩ cô còn định biểu diễn một màn té xỉu, nhưng mà sàn nhà rất lạnh, cũng không có cung nữ với thái giám đệm lưng.

Thôi quên đi, vẫn là không đáng để bị đau.

Dù sao cũng đạt được hiệu quả mà cô muốn rồi, tuy phóng viên sẽ bị hai nhà Tô, Cố cảnh cáo nhưng vẫn còn rất nhiều khách mời nha.

Tô Trầm Ngư đứng trên lễ đài tuyên bố hủy bỏ hôn ước chỉ là bước đầu tiên thôi.

Dựa theo kịch bản trong quyển sách, để được đính hôn với Cố Vị Hi, để cha mẹ Tô không nổi giận, hơn nữa có lẽ do tính cách, nói chung là 'Tô Trầm Ngư' lựa chọn chịu đựng mặc cho bọn họ vũ nhục

 


Trong sách nói hôm nay Cố Vị Hi căn bản không về, lúc sau thì xảy ra chuyện Tô Trầm Ngư với Tô Thiên Ngữ bị bắt cóc... Nói cách khác, nữ phụ Tô Trầm Ngư trong truyện cũng chỉ là một bia đỡ đạn giúp gia tăng tình cảm của nam nữ chính thôi.

Từ giờ đến lúc 'ngỏm' không còn lâu nữa, Tô Trầm Ngư ý thức được chuyện này nên cảm giác được thời gian có chút gấp.

Phải nhanh chóng thu hoạch giá trị tiếng thét.

Loa: "Xin chúc mừng, cô đã thu hoạch được tiếng thét có giá trị 1 điểm từ mẹ của Cố Vị Hi."

Tô Trầm Ngư cảm thấy cả người không tốt lắm, tiếng thét chói tai như thế mà chỉ có một điểm?

Chờ đã... Cô bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề: "Nếu tôi không dựa vào kịch bản, kết cục không phải sẽ tự nhiên thay đổi sao?"

Loa cẩn thận nói: "Nội dung kịch bản thay đổi cũng sẽ không ảnh hưởng đến kết cục của nương nương."

Lời này có nghĩa là cho dù cô không đi theo kịch bản, cuối cùng vẫn sẽ chết, nếu muốn sống, phải ngoan ngoãn sử dụng "Vẽ một vòng tròn để nguyền rủa" để tích công đức.

Được thôi.

Nhưng mà dựa vào lời nói của cái loa, để thay đổi kết cục phải chết của bản thân, thì cần đến một số lượng lớn công đức, mà tiếng thét đạt giá trị 100, chỉ có thể vẽ một vòng tròn nguyền rủa, được 10 điểm công đức.... Sắp chết đến nơi, cô có thể tích đủ giá trị công đức sao?

Cái loa nhiệt tình nịnh nọt: "Hoàng hậu nương nương của Thiên Khải Quốc, quỷ kế đa mưu, làm sao lại không thể tích đủ điểm công đức chứ! Cố lên nào!"

Tô Trầm Ngư: "..."

Thôi, trước hết cứ quấy phá nam nữ chính đã, rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện làm sao để tích công đức.

Nơi tổ chức lễ đính hôn là một trang viên tư nhân, phòng của Tô Trầm Ngư ở tầng hai. Cô vừa về phòng liền cầm lấy di động, click mở Wechat, tìm người đại diện của cô - Đỗ Dư Chu.

'Tô Trầm Ngư' tiến vào giới giải trí chỉ vì Cố Vị Hi, Tô gia cứ như vậy tùy tiện đem cô quăng vào một công ty không danh tiếng. Đỗ Dư Chu ngoài là người đại diện của cô còn dẫn dắt thêm vài người nữa.

Trong tay hắn có một diễn viên khoảng thời gian trước có được một vai nữ hai, Đỗ Dư Chu vui sướng không ngừng liền cùng nữ diễn viên kia tiến vào đoàn làm phim. Vì thế nên hắn không có thời gian đến lễ đính hôn của 'Tô Trầm Ngư'.

Trước kia 'Tô Trầm Ngư' khó mà đem chuyện ủy khuất này kể ra, lại càng không muốn phiền người khác nên chuyện gì cũng giấu trong lòng. Cô làm vậy là để lấy lòng người Tô gia, muốn hòa nhập vào một chút. Cô cho rằng chỉ cần mình nghe lời, người Tô gia sẽ chấp nhận cô, Cố Vị Hi cũng sẽ thích cô.

Suy nghĩ khờ dại như vậy làm Tô Trầm Ngư lắc đầu.

Tô Trầm Ngư nhìn bàn phím ghép vần vừa quen thuộc lại có chút xa lạ, cô chậm rãi đánh chữ: "Tôi hình như chưa nói với anh, Tô Thiên Ngữ là chị tôi... Vị Hi đi tìm Thiên Ngữ rồi, cho nên tôi với anh ấy hủy bỏ hôn ước."

Một số việc trong giới này, để cho người đại diện xử lí sẽ tốt hơn so với cô.

Link: https://truyenwiki1.com/tac-gia/Van_Tuyet_Cac

Đỗ Dư Chu bên kia nhận được wechat, bị tin tức dọa cho hết hồn, lập tức gọi đến hỏi tình hình. Tô Trầm Ngư dùng giọng điệu khổ sở kể lại sự việc, Đỗ Dư Chu nghe xong cực kì tức giận, nhưng thân làm người đại diện như hắn liền nhạy bén phát hiện ra điểm nóng.

Đây chính là cơ hội!

Cố Vị Hi và Tô Thiên Ngữ đều là diễn viên nổi tiếng, Tô Trầm Ngư đính hôn cùng Cố Vị Hi, nhưng về bản chất thì Tô Trầm Ngư không nhận được lợi ích gì.


/583