Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 2.2

/583


Người mắng cô vẫn nhiều như trước.

Dù sao Tô Trầm Ngữ cũng không có danh tiếng gì, mà Cố Vị Hi với Tô Thiên Ngữ chính là một CP nổi tiếng của màn ảnh. Nhưng nếu Tô Trầm Ngư thay đổi hình tượng trở thành người đồng thời bị cả vị hôn phu và chị gái của mình phản bội thì sao?

Tô Thiên Ngữ vẫn luôn nói cô ta với Cố Vị Hi chỉ là quan hệ hợp tác, ngoài đời thực không hề quen biết. Khi Tô Trầm Ngư tiến vào giới giải trí, cô trước giờ lại chưa nói Tô Thiên Ngữ là chị mình, Tô Thiên Ngữ càng không nói Tô Trầm Ngư là em mình.

Lúc trước Tô Trầm Ngư vì khi phỏng vấn nói mình và Cố Vị Hi có hôn ước nên mới bị mắng, Tô Thiên Ngữ không nói giúp Tô Trầm Ngư một chữ, Cố Vị Hi mấy ngày sau mới xác nhận lời Tô Trầm Ngư nói.

Mối liên hệ như vậy, đệt, nghĩ kĩ lại cũng thật kinh khủng.

Đỗ Dư Chu hô hấp dồn dập, hắn nhất định phải lợi dụng chuyện này thật tốt, tốt xấu gì Tô Trầm Ngư cũng là nghệ sĩ của hắn mà.

Nghĩ đến đây, hắn có một ý tưởng.

Đỗ Dư Chu tuy không phải người đại diện kim bài, nhưng hắn lăn lộn ở giới giải trí lâu như vậy, đương nhiên vẫn có nhân mạch. Hắn quen không ít phóng viên, trong đó có một người họ Lưu, tên là Lưu Vấn Ninh, luôn bát quái tin tức trong nhà của các minh tinh, người này vẫn luôn cho rằng Cố Vị Hi cùng Tô Thiên Ngữ có chuyện gì đó.

Lưu Vấn Ninh trong khoảng thời gian này vẫn luôn canh chừng Tô Thiên Ngữ, hơn nữa trực giác nhiều năm trong nghề làm cho hắn cảm thấy hôm nay khẳng định sẽ xảy ra chuyện gì đó, bởi vậy mới cố ý ẩn nấp trong khách sạn nơi Tô Thiên Ngữ ở.

Lần ẩn nấp này, thành công nhìn thấy Cố Vị Hi, hắn nhìn thấy người đó đi vào phòng của Tô Thiên Ngữ, người mở cửa là trợ lý của Tô Thiên Ngữ!

Lúc này hắn lẽ ra đang đính hôn với Tô Trầm Ngư chứ, thế quái nào mà lại chạy đến khách sạn tìm Tô Thiên Ngữ!

Làm trộm, mẹ nó thật kíƈɦ ŧɦíƈɦ!

Chờ đến khi nhận được tin tức của Đỗ Dư Chu, Lưu Vấn Ninh kích động vỗ đùi, chuyện này được. Hắn chụp được tư liệu kia ở nơi này là thật!

Cùng lúc đó, lời nói của Tô Trầm Ngư ở buổi lễ đính hôn đã bị đăng lên mạng, trong thời gian ngắn liền trở thành hotsearch.

Hotsearch #Cố Vị Hi đính hôn với Tô Trầm Ngư# từ từ hạ nhiệt, rất nhiều fan đang mắng Tô Trầm Ngư sau khi thấy hotsearch #Cố Vị Hi đào hôn đi tìm Tô Thiên Ngữ#, #Tô Thiên Ngữ là chị của Tô Trầm Ngư# đều cạn lời.

???

Chuyện này chắc chắn là giả! Là Tô Trầm Ngư vì mất mặt nên mới cố ý nói như vậy, nói xấu Vị Hi và Thiên Ngữ!

Fan hâm mộ không tin, nhưng không lâu sau, Lưu Vấn Ninh trên weibo đăng lên một đoạn video. Người vốn nên ở buổi lễ đính hôn – Cố Vị Hi lại đang bước vào phòng của Tô Thiên Ngữ, trợ lý Tô Thiên Ngữ tự mình mở cửa!

Những từ để tẩy trắng như "kế hoạch P", "hợp thành" của fan bây giờ thật sự vô lực.

Cư dân mạng không có fan 'giảng dạy', nhìn thấy tin tức như vậy, từ đầu tiên nghĩ đến là "tiểu tam".

"Nhìn lại trước đây, Tô Trầm Ngư cũng thật quá thảm đi?"


 


/583