Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 1.Trọng sinh

/1111


Chương 1.Trọng sinh

 

"Con nhóc chết tiệt kia, mặt trời cũng đã phơi đến mông rồi mà vẫn còn nằm ườn trên giường à."

 

Đột nhiên bị một cái tát đánh vào đầu, Ninh Tư Nguyệt hoảng sợ, "Vụt"  một cái ngồi bật dậy, cơn choáng váng nháy mắt ập đến, cô vội vàng ôm đầu, ngơ ngác mất vài.

 

“Nhìn mày yếu ớt quá kìa, lúc tao lớn bằng mày một ngày chỉ ngủ có năm tiếng, làm việc còn chăm chỉ hơn cả đàn ông, mọi thứ trong nhà ngoài nhà đều dọn dẹp tươm tấp, giờ nhìn mày xem, nói có hai câu là mày lại cáu gắt với tao."

 

"Tao dạy mày có sai chỗ nào không mà mày lại tỏ vẻ như vậy, còn muốn học người ta làm minh tinh lớn mà cũng không thèm nhìn lại cân lượng của mình, y hệt như Tiểu Yến nhà bên cạnh, lòng dạ quá lớn, nếu như mày cũng không chịu nghe lời xuất đầu lộ diện như nó, cuối cùng không khéo cũng bị đàn ông lừa, đến lúc đó vác cái bụng to về thì mày chết với tao."

 

Giọng nói sắc nhọn ầm ĩ khiến Ninh Tư Nguyệt có chút bực bội, mở mắt ra nhìn một chút thì cô nhất thời sững sờ.

 

"Mẹ."

 

Cách ăn mặc thay đổi, trên gương mặt cũng không có đủ loại mỹ phẩn ngồn ngang.

 

"Phát ngốc cái gì đấy, còn chưa chịu dậy mặc quần áo cẩn thận vào, Tiểu Lưu và ba mày sắp về rồi, mày còn muốn bị đánh nữa đúng không." Người đàn bà lại quát một tiếng.

 

Nói xong, thân hình mũm mĩm đi ra khỏi phòng.

 

Ninh Tư Nguyệt nhìn hoàn cảnh xung quanh một chút, trong lòng càng thấy khiếp sợ hơn.

 

Đây là, căn nhà trước kia.

 

Nhưng rõ ràng, mấy năm qua cô vẫn luôn ở ngoài mà.

 

Nghĩ bản thân mấy năm này, Ninh Tư Nguyệt cắn cắn môi, trong lòng chợt hiện lên một trận đau xót.

 

Cô nhớ khi mình mười chín tuổi, mẹ cũng mắng cô như vậy.

 

Sau khi cô tốt nghiệp trung học, cha mẹ cũng không để cô tiếp tục học lên đại học nữa mà bắt cô ra ngoài làm việc để cung cấp nuôi anh trai mình, mà duyên phận thế nào cô lại tình cờ trở thành diễn viên, còn quen biết với Tống Hoài Ngang, gần như là vừa gặp đã yêu, từ đó về sau, chính là thịt nát xương tan.

 

Tống Hoài Ngang có dáng vẻ đẹp trai, năng lực mạnh mẽ, ở trong mắt cô, anh ta có một tương lai vô cùng xán lạn, nhưng không bao lâu sau khi cô làm diễn viên ở Hành Chi, trong nhà tìm cho cô một đối tượng hẹn hò có gia cảnh tốt, hi vọng cô về nhà lập gia đình, vì vậy lại càng không cho phép cô xuất đầu lộ diện, mà cô, cũng là lần duy nhất dám phản kháng lại người trong nhà, bỏ trốn ra ngoài, chỉ vì ước mơ và tình yêu của mình.

 

Đáng tiếc con đường này không dễ đi, đủ loại quy tắc mà cô chưa từng biết đến.

 

Cô không có bối cảnh không có chỗ dựa, vô số vai diễn tốt tới tay cũng bị người khác cướp đi không biết bao nhiêu lần, từng bước từng bước đều là đóng vai nữ phụ ác độc, chịu khổ mười năm, cuối cùng cũng có thu hoạch lớn từ một bộ phim kinh phí thấp mà dành được danh hiệu ảnh hậu.

 

Tuy nhiên, vào thời khắc quan trọng lại nổ ra một tin tức lớn.

 

Trên trang đầu các tờ báo, đều nói Ninh Tư Nguyệt cô lạm giao. Đọc full liên hệ : [email protected]

 

Tất cả đều có ảnh làm bằng chứng, mà những bức ảnh đó, đều là ảnh chụp khi cô bị người khác quấy rầy trong mấy năm nay, mặc dù cô chưa bao giờ làm ra bất kỳ chuyện không chịu nổi nào, nhưng góc chụp của bức ảnh rất hoàn hảo, người ngoài nhìn vào, sẽ chỉ nghĩ đến những chuyện đó.

 

Sau đó, dù cô có cố gắng giải thích nhưng công ty vẫn không tin, còn Tống Hoài Ngang rõ ràng biết hết tất cả, nhưng vẫn liên mồm nói rất thất vọng với cô.

 

Cho đến khi, cô nhìn thấy Tống Hoài Ngang và tiểu sư muội cùng công ty nói xấu cô, cô mới hiểu được, rốt cuộc là tại sao.

 

Nhiều năm như vậy, người biết rõ mọi chuyện quá khứ của cô cũng chỉ có Tống Hoài Ngang, những năm này, người biết hành tung của cô, cũng chỉ có anh ta.

 

Chẳng trách, những năm qua cô gặp phải vô số ổ gà, đều có người vô duyên vô cớ quấy rối cô, hóa ra cũng không phải là trùng hợp.

 

Tiểu sư muội trẻ trung, hình tượng tốt, xuất thân tốt, tương lai sáng lạn.

 

Mà Ninh Tư Nguyệt cô và Tống Hoài Ngang là đôi tình nhân nổi tiếng trong giới Showbiz, hai người họ muốn ở bên nhau, cô chính là một chướng ngại vật nhất định phải ngã xuống.

 

Tống Hoài Ngang có rất nhiều fan hâm mộ, cô bị chửi rủa không đếm xuể.

 

Tường đổ người người đẩy, những tin tức giả dối ngổn ngang kia cũng càng ngày càng nhiều, cô vất vả lắm mới bò đến được một vị trí cuối cùng lại tụt dốc không phanh, kèm theo đó chính là số tiền bồi thường hợp đồng khổng lồ cùng với một vài kịch bản ướt át.

 

Nhưng vừa nãy, anh trai và cha cùng đến tìm cô, nói cô lại có thêm một đứa cháu, muốn cô mua một biệt thự cho cháu trai nhỏ để làm lễ gặp mặt, vì quá tức giận nên cô làm rùm beng lên với bọn họ, sau đó, sau đó hai bên kéo đẩy nhau, cuối cùng cô ngã từ ban công xuống.

 

Đôi mắt Ninh Tư Nguyệt đột nhiên mở to: Ban công

 

Với độ cao tầng mười bảy, cô không thể còn sống được.

 

Vậy những gì đang diễn ra bây giờ hoàn toàn không phải là một giấc mơ mà.

 

Chẳng lẽ cô sống lại?

 


/1111