Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 2. Không gian

/1111


Chương 2. Không gian

 

Ninh Tư Nguyệt vội vàng đứng dậy nhìn xung quanh một lần nữa, cô nhận ra căn nhà vẫn là chỗ ở của cô mười năm trước, rộng chưa đầy một trăm mét vuông, có hơi cũ kỹ, sàn nhà cũng ám một màu ố vàng.

 

Hơn trăm mét người cửa sổ vẫn còn là những tòa nhà thấp bé chưa bị phá dỡ di dời, trong chiếc sân ở dưới tầng, là một ông cụ hàng xóm đã sớm qua đời đang nằm phơi nắng.

 

Trọng sinh!

 

Ninh Tư Nguyệt hoàn toàn không thể tin nổi, hai tay căng thẳng nắm lấy song sắt cửa sổ có hơi rỉ sét, dưới sự dùng sức, bàn tay nhất thời truyền đến một cơn đau, máu đỏ lập tức chảy ra, theo ngón tay rơi xuống dưới.

 

Màu máu tươi tức khắc lan dần đến phần đuôi của ngón tay vô danh, trong phút chốc, chiếc nhẫn trên tay cô đột nhiên lóe lên tia sáng, rồi đột nhiên biến mất không còn tung tích, mà trên ngón tay, lại chỉ còn lại mấy đường tơ vàng giống như hoa văn.

 

Chuyện gì đang xảy ra? Ninh Tư Nguyệt có chút hoảng hốt.

 

Trọng sinh đã đủ rồi, chiếc nhẫn của cô lại có vấn đề gì vậy?

 

"Ký chủ đã khởi động trói buộc nhẫn ngôi sao thành công."Đọc full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

 

"Tạo không gian, tạo trận pháp ngôi sao."

 

"Tạo thành công!"

 

Trong đầu xuất hiện một giọng nói xa lạ, Ninh Tư Nguyệt còn chưa kịp phản ứng, thì nghe thấy giọng nói kia nói : "Tôi là Kim Bảo, quản lý không gian nhẫn ngôi sao, rất vui khi được phục vụ ngài, chúc mừng chủ nhân mở ra hành trình thay đổi số phận."

 

"Mi, mi rốt cuộc là thứ gì?" Ninh Tư Nguyệt có hơi không tiếp nhận nổi.

 

"Kim Bảo, tôi là Kim Bảo." Giọng nói đột nhiên trở nên có chút kích động.

 

"Sao mi lại ở trong tay ta, à không đúng, trong đầu ta?"

 

"Chiếc nhẫn mà cô vẫn đeo trên tay vốn có số mạng là nhẫn ngôi sao, có thể giúp chủ nhân thay đổi vận mệnh. Trước kia cô có đủ tài năng và cố gắng, nhưng mãi không đạt được thứ nên có, trước khi chết vì không cam lòng nên đã tạm thời khởi động nhẫn ngôi sao, khiến nó kéo cô trở về quá khứ lúc cô sắp chết, đạt được Trọng sinh, chỉ cần cô biết cách sử dụng, nó có thể thay đổi số phận của cô, để cô sống thành dáng vẻ cô muốn sống." Kim Bảo lại nói.

 

Ánh mắt Ninh Tư Nguyệt lóe lên tia sáng.

 

Điều này cô tin, dù sao những gì cô trải qua trước đây tất cả đều không phải giả, cũng chỉ có thứ thần kỳ thế này, mới có thể khiến cô sống lại một lần nữa.

 

"Ta muốn làm gì, mi có thể làm gì cho ta." Ninh Tư Nguyệt tỉnh táo nói.

 

Trước khi trọng sinh, cuộc đời của cô đều ngập tràn sự nhẫn nhịn.

 

Nhưng bây giờ, cô sẽ không bao giờ ... muốn nhịn nữa, dù không có cái gọi là không gian thay đổi số phận này, cô cũng sẽ quang minh chính đại, ngẩng đầu ưỡn ngực, sống thêm một lần nữa.

 

"Tất cả các kỹ năng trong không gian đều căn cứ vào tình hình hiện tại của chủ nhân mà tạo nên, cô có muốn kiểm tra hay không?" Kim Bảo lại nói.

 

"Có." Ninh Tư Nguyệt nói.

 

Vừa dứt lời, cảnh tượng xung quanh Ninh Tư Nguyệt liền thay đổi.

 

Chỉ nhìn chu vi trăm mét xung quanh, cũng không hề có liên quan gì đến bên ngoài, mà ở vị trí trung tâm của không gian, có một trận pháp năm ngôi sao màu vàng kim, Ninh Tư Nguyệt đi qua đó như bị ma xui quỷ khiến, nhất thời, cả người bị một màu vàng kim bao quanh, nháy mắt bốn phía hiện lên năm mặt màn hình màu vàng kim.

 

Mà bên cạnh cô có một vật nhỏ kỳ lạ trôi lơ lửng.

 

Giống như hồ ly, nhưng lại không hẳn, rất nhỏ, toàn thân màu trắng, chỉ có giữa trán và bốn móng là màu vàng kim, có một cái đuôi và hai tai rất dài, cụp xuống, trông đáng yêu không thể tưởng tượng nổi.

 

Quan trọng hơn là, móng vuốt đạp trên không trung mấy cái, lại có thể khiến cả người bay tới bay lui

 

"Không phải mi là Kim Bảo chứ?" Ninh Tư Nguyệt có hơi kinh hãi, đồng thời lại càng cảm thấy dáng vẻ vật nhỏ này có chút đáng yêu.

 

"Đúng vậy, tôi là nhân viên quản lý không gian Kim Bảo, mời chủ nhân nhìn màn hình ngôi sao." Kim Bảo trôi một vòng quanh năm mặt màn hình ánh lên tia sáng màu vàng như đang bơi lội.

 

"Tác dụng của năm màn hình ngôi sao đều không giống nhau, trong đó có bốn mặt kết nối với sân huấn luyện, không gian của sân huấn luyện và bên ngoài trận pháp ngôi sao không giống nhau, tác dụng cũng khác nhau, mà màn hình chính không kết nối với sân huấn luyện thì ghi lại năng lực của chủ nhân, kỹ năng, thậm chí là cuộc đời."

 


/1111