Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 10: Diễn viên quần chúng

/1111


Chương 10: Diễn viên quần chúng

Tư Nguyệt cầm được tiền rồi, ánh mắt nhìn Tống Hoài Ngang càng thêm lạnh lùng.

Cô của đời trước rốt cuộc đã ngu ngốc đến mức nào, mới bị một người dùng loại diễn xuất dở tệ này lừa những 10 năm, vậy mà cô cũng tin cho được.

“Ninh Tư Nguyệt, làm người quá tuyệt tình thì không có kết cục tốt đâu, cô đừng nghĩ có chút nhan sắc thì sau này có thể tung hoành bá đạo, tôi nói cho cô biết, cái ngành này không dễ dàng như cô nghĩ đâu, một cái bình hoa như cô, trừ phi lên giường, còn không thì không có tiền đồ gì đâu.” Đưa tiền xong, Tống Hoài Ngang chỉ cảm thấy hết sức đau xót, đột nhiên trào phúng, nói được một nửa, bất chợt nghĩ đến điều gì đó, âm hiểm cười: “Đúng rồi, tôi vừa liên lạc với chị Hồng, nhận cho cô được một vai diễn được lộ mặt, đợi cô xong xuôi nhớ phải cảm ơn tôi cẩn thận đấy.”

Nói xong, Tống Hoài Ngang cười khẩy hai tiếng, đi về phòng của mình.

Chị Hồng là một nhân vật có tiếng, mối quan hệ rất rộng, thân thiết với nhiều phó đạo diễn của các tổ làm phim, khá giống làm trung gian, chuyên trách giới thiệu diễn viên phù hợp cho các tổ làm phim lớn.

Thông thường sau khi xác nhận vai diễn với chị Hồng xong, thì không thể tìm cớ từ chối nữa, nếu không sẽ bị chị Hồng cho vào danh sách đen, ít nhất cũng phải ở nhà tĩnh dưỡng một thời gian.

Mà cô ban đầu cũng bởi quen biết chị Hồng mới làm diễn viên, chị Hồng thấy cô cũng tích cực, mới đưa cô bước vào con đường làm diễn viên phụ.

Nhưng sau khi cô và Tống Hoài Ngang thân thiết, có không ít lần nhận được việc đều để Tống Hoài Ngang thay thế, vì vậy dần dần chị Hồng cũng cảm thấy Tống Hoài Ngang có thể quyết định thay cô.

Quả nhiên, một lúc sau, chị Hồng liền gọi điện đến.

“Tư Nguyệt, tôi vẫn có chút không yên tâm lắm, vì vậy gọi điện đến xác nhận lại, bộ phim này khả năng lớn là được nhận, đạo diễn của bộ này cũng khó tính lắm, yêu cầu phải vừa đẹp vừa trông thuần khiết nữa cơ, hơn nữa cũng đòi hỏi kĩ thuật cưỡi ngựa nghiêm ngặt, chọn bao nhiêu người rồi vẫn không vừa ý.” Chị Hồng nói một hơi.

Tư Nguyệt cau mày: “Chị Hồng, chị có thể nói kĩ hơn về yêu cầu của bộ phim này được không? Tôi và Tống Hoài Ngang trở mặt rồi, là anh ta lén nhận vai diễn này sau lưng tôi.”

Chị Hồng bên kia đột nhiên trầm mặc.

“Nếu là như vậy thì bộ phim này cô từ bỏ đi.” Chị Hồng thở ra một hơi, “Mặc dù khó khăn lắm mới có được góc quay cận mặt, nhưng nếu không hoàn thành được mà lại còn bị thương, hơn nữa, tôi cũng mong cô không liên lụy đến tôi.”

“Chị Hồng, tôi biết cưỡi ngựa, chắc sẽ không có vấn đề gì, chỉ là hiện tại tôi vẫn chưa hiểu lắm về diễn biến của bộ phim.” Tư Nguyệt đáp.

Kiếp trước đã khổ cực lên được vị trí như vậy, còn có gì mà không biết chứ.Đọc full liên hệ : [email protected]

Mặc dù bộ phim này đúng là cô có thể từ chối, nhưng chị Hồng nhìn thì có vẻ thân thiện, thực chất là một người phụ nữ rất nghiêm khắc. Nếu bây giờ từ chối chị ta, cho dù cô có phải là bị hãm hại hay không, thì sau này cô cũng sẽ không có công việc, những công việc này tuy nhỏ, nhưng cô cũng không muốn lãng phí.

Hơn nữa, đừng xem thường một nhân vật như chị Hồng, chị ta là một người rất có máu mặt đấy.

Nếu như có được quan hệ tốt với chị ta, thì sau này cho dù không giúp được gì, cũng có thể tránh được rất nhiều phiền phức.

“Tài liệu lần trước cô đưa tôi không có viết là cô biết cưỡi ngựa, xem ra gần đây cũng không rảnh lắm nhỉ.” Chị Hồng cười cười nói: “Thôi được rồi, để tôi nói rõ chi tiết với cô.”

“Bộ phim này cũng không lộ mặt được nhiều thời gian, cả bộ tổng cộng chỉ có chưa đến 30 phút diễn, nhân vật là một vũ cơ tộc Hồ, tinh thông vũ đạo trên ngựa, đạo diễn yêu cầu toàn cảnh sau đó mới có cận cảnh, vì vậy yêu cầu cả thân hình và năng lực đều phải theo được, nhưng bộ phim này buổi tối mới quay, cô vẫn còn thời gian chuẩn bị, tốt nhất là đắp cái mặt nạ, trang điểm cũng sẽ lung linh hơn.” Chị Hồng nói.

Tư Nguyệt gật gật đầu: “Dạ được, cảm ơn chị Hồng, đúng rồi, chị Hồng, nếu sau này Tống Hoài Ngang có nhận việc giúp tôi, chị đừng tin anh ta nhé.”


/1111