Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 9: Đợi anh nổi tiếng rồi

/1111


Chương 9: Đợi anh nổi tiếng rồi

Tư Nguyệt nói xong, cảm thấy trong lòng thực là sảng khoái.

Cô không phải là không có tài ăn nói, chỉ là khi trước không có gan mà thôi.

Từ trước đến nay, tất cả mọi người đều luôn luôn nhắc nhở về sự vô dụng của cô, khiến cô cảm thấy mình chỉ có thể cẩn thận từng li từng tí mà sống qua ngày, nhưng cô đã cẩn thận đến vậy mà cuộc sống vẫn không hề dễ dàng chút nào.

Bây giờ cô không muốn trải qua cuộc sống phải luồn cúi như vậy nữa, loại cảm giác có thù báo thù có oán báo oán này, thực sự là rất thoải mái, rất tốt.

Nhưng Tống Hoài Ngang thì không được tốt lắm.

Giọng của Ninh Tư Nguyệt quá lớn, cả tầng mười mấy phòng, đã có vài người ngó đầu ra xem náo nhiệt, cứ tiếp tục như vậy thì mặt mũi của anh sẽ mất sạch.

“Vào nhà rồi nói.” Giọng của Tống Hoài Ngang đã hạ xuống thấp lắm rồi.

“Chúng ta đều là diễn viên, có chuyện gì cứ ở bên ngoài nói cho rõ ràng, vào trong nhà đóng cửa cô nam quả nữ, sau này bị người khác bắt bài cũng không tốt.” Tư Nguyệt thẳng thừng nói.

Những lời tương tự thế này, Tống Hoài Ngang cũng từng nói với cô.

Cô và Tống Hoài Ngang yêu nhau nhiều năm, chưa từng làm ra loại chuyện quá đáng nào, thứ nhất là vì khi vừa mới phấn đấu thì mối quan hệ chưa được xác định chắc chắn, cô sợ mình lầm tưởng về mối quan hệ nam nữ sẽ gây ra chuyện, vì vậy vẫn luôn tránh né việc tiếp xúc cơ thể, hai là sau khi hai người nổi tiếng, thân phận có sự khác biệt, cũng sống ở hai nơi khác nhau, thi thoảng mới gặp nhau một lần.

Cho dù là gặp mặt cũng là có chuyện phải giải quyết, hoặc là Tống Hoài Ngang bảo cô tặng vai diễn cho người khác, nói cô không hợp vai, hoặc là Tống Hoài Ngang nói anh ta ở trường quay chưa ăn cơm, gọi cô mang cơm đến.Đọc full liên hệ : [email protected]

Hơn nữa, Tống Hoài Ngang trước nay chưa từng hẹn gặp riêng cô sau khi trời tối.

Anh đi theo con đường thần tượng, yêu đương đã khiến người hâm mộ không hài lòng rồi, nếu như để người hâm mộ biết được anh thân mật với một nữ phụ chuyên diễn vai độc ác, thì bọn họ chắc sẽ nổ tung mất.

“Ninh Tư Nguyệt cô có thôi đi không, uổng phí tôi còn suy nghĩ cho cô, một chuyện như kí hợp đồng với công ty lớn tôi cũng định đưa cô đi cùng, cô phải biết rằng người ta là nhìn trúng tôi, tôi phải hạ giọng mới xin được cho cô một suất, nhưng hiện tại cô lại bảo tôi trả tiền cho cô, cô rõ ràng là biết tình hình của tôi không được tốt.” Tống Hoài Ngang nhỏ giọng nói.

 “Vậy sao, vậy thì thật là vất vả cho anh quá, nhưng tôi không nhớ là mình có nhờ anh giúp.” Tư Nguyệt cười hừ một tiếng: “Vả lại không có tiền là không có tiền, nói nhiều như vậy làm gì, anh không trả tiền thì thôi, đợi anh nổi tiếng rồi, tôi đem giấy nợ bán cho người khác, đặc biệt là truyền thông, bọn họ rất có hứng thú với loại chuyện này, đến lúc đó đừng nói hơn 7000 tệ, 7 vạn tệ chắc cũng có người mua ấy.”

Tống Hoài Ngang sắp phát điên lên rồi.

Hơn 7000 tệ, không phải anh không trả được, chỉ là không muốn trả mà thôi.

Nếu như không trả tiền, hiện tại thì không có ảnh hưởng lớn gì đến anh, nhưng dã tâm của anh không chỉ làm một diễn viên nhỏ. Anh muốn nổi tiếng, muốn hot, tuyệt đối không được để loại người như Ninh Tư Nguyệt nắm được điểm yếu.

“Được rồi cô đừng làm loạn nữa, tôi đưa tiền là được chứ gì, chờ ở đây.” Tống Hoài Ngang lúc này tức giận đến nỗi muốn đánh người.

Nếu không phải vì ở đây đông người phức tạp, anh nhất định sẽ ra tay, nhất định.

Tống Hoài Ngang nói xong, quay người rời đi, về phòng lấy tiền, chỉ là trước khi gặp Tư Nguyệt có một cuộc điện thoại, tâm trạng mới tốt lên một chút.

Ở nơi này người thuê trọ có chút phức tạp, đồ đạc quan trọng hầu như đều không thể để trong phòng, Tống Hoài Ngang cũng sơ ý thật đấy.

Nhưng Tư Nguyệt đâu biết được, Tống Hoài Ngang khó khăn lắm mới gom góp được 1 vạn tệ, đang định đưa đút cho phó đạo diễn của một bộ phim, để người ta có thể sắp xếp cho anh một vai diễn có thể lộ mặt lâu một chút, thế mà chỉ vì cô làm loạn lên, liền mất trắng rồi.

Trong lòng anh hận không thể bóp chết Tư Nguyệt.

Anh khó khăn lắm mới tìm được một người ngốc nghếch dễ lừa như Ninh Tư Nguyệt để hầu hạ anh, ai mà ngờ nha đầu này đột nhiên như bị trúng tà, khiến anh phải đi thử lại vai diễn.

Thời đại này, làm diễn viên nếu muốn nổi tiếng thì không thể không bỏ chút công sức, có quá nhiều người có gương mặt đẹp, muốn nổi trội hơn thì phải chịu bỏ ra.

 


/1111