Trọng Sinh Nhàn Nữ Hào Môn

Chương 1.4

/1613


Chương 1.4

Tháng trước nhà họ Cố ầm ĩ phô trương đón về một cô con gái riêng sống lưu lạc bên ngoài đã trở thành chuyện cười trong tầng lớp thượng lưu , một con chim trĩ rơi vào trong bầy phượng hoàng này  không tương xứng với tầng lớp quý tộc này, cũng không có cách nào so sánh với cô cả nhà họ Cố Cố Tích Cẩn xinh đẹp có tri thức hiểu lễ nghĩa, giống như vịt con xấu xí sống chung với bầy thiên nga, trong khoảng thời gian cô trở về này đã làm bao nhiêu người xem trò cười.

Cô gái lọ lem đời thực nhưng cô gái lọ lem cuối cùng vẫn là cô gái lọ lem có xinh đẹp nữa cũng chỉ là vẻ ngoài .

Làm sao có thể so sánh với những người con giàu sang quyền thế đã được nhận giáo dục vô số lễ nghi từ nhỏ chứ ?

Lúc này nhìn thấy người thật trong phút chốc có rất nhiều người tiến lên bắt chuyện nhưng Cố Khê Khuê chỉ là cười nhạt không đáp lời bất kỳ người nào .

Một cô gái mặc áo trắng bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi lạnh lùng cười rèn sắt không thành thép liếc nhìn Cố Tích Cẩn , “họ cũng là nể mặt của cậu mới tốt bụng bước lên bắt chuyện , đồ con riêng hèn mọn mà thôi cuối cùng cũng chỉ xứng xách giày cho cậu thôi cô ta có tư cách gì mà kiêu ngạo !”

Họ nói chuyện cũng chẳng hạ thấp giọng tự nhiên sẽ bị Cố Khê Khuê nghe được .

Nụ cười Cố Khê Khuê lại không thay đổi ngón tay trắng nõn làm nổi bật màu đỏ thẫm của rượu hiện ra xinh đẹp vô cùng , cô nhìn sang Cố Tích Cẩn từ từ bước về phía cô trong đầu vang lên tiếng nói của hệ thống .

【Cảnh báo ! hệ thống đã kiểm tra được độ hảo cảm của Cố Tích Cẩn với cậu là -48 đạt đến cấp độ kẻ thù tự động đánh dấu là nhân vật nguy hiểm màu đỏ !】

Cô cúi đầu xuống hai bên tóc che đi biểu cảm trên gương mặt ,đôi môi nhếch lên một độ cong trong mắt trong veo nhuốm đầy sự ác độc.

Đôi mắt xinh đẹp tốt sầm lại nhưng không hề thấy nửa điểm ý cười chỉ là híp mắt lại nhìn Cố Tích Cẩn  đang đi về phía cô sau đó nâng ly chạm ly với cô ta ,ánh mắt trong veo hơi cong lên : “chị sinh nhật vui vẻ .”

Nói xong cô liền đặt ly rượu xuống đi về phía cửa chính .

Giọng nói của cô trong veo dịu dàng biểu cảm lạnh lùng rất khác với vẻ tầm thường lặng lẽ lúc trước đây sẽ là Cố Khê Khuê đó sao ?

Trong chốc lát Cố Tích Cẩn vẫn chưa kịp phản ứng gì,cuối cùng liền nhìn theo Cố Khê Khuê đã bước ra khỏi cửa chính nhà họ Cố .

Cố gái mặc áo trắng thấy vậy liền thì thầm với đám con nhà giàu sang quyền quý , những đám con nhà giàu sang quyền quý hiếm khi nhìn thấy một người xinh đẹp như vậy cũng hơi khẽ động lập tức có mấy người con trai đuổi theo nhưng kỳ lạ là bất luận họ đi như thế nào đều không ra khỏi cảnh cửa chính đó .

Đây là gặp phải Quỷ Đả Tường * rồi sao ? Sống lưng  của mấy người con trai tuôn ra một trận mồ hôi lạnh .

*Cái gọi là Quỷ Đả Tường, chính là lúc ban đêm hoặc ở vùng ngoại ô, bị khoanh trong một vòng tròn không thoát ra được. Hiện tượng này trước hết là có thật. Đã có nhiều người gặp phải.

 ------Câu chuyện ngoài đề------

Hố mới chủ yếu là hai dòng võ thuật cổ đại, thương mại , giới giải trí khác sản phẩm phụ điều chỉnh sau khi ăn cơm xong .

Nữ chính của bộ truyện là :cool ngầu lạnh lùng ,ngang ngược mạnh mẽ , nam chính bá đạo lợi hại khiến người ta kinh ngạc  tô, sảng không có logic !

Xin tha thứ cho sự tâm sự trong lòng của tác giả .

Tạm thời nhiều như vậy , những cô gái xinh đẹp vào nếu thích xin hãy bỏ vào kệ sách của mình , chúng ta cùng nhau lấp hố vui vẻ (*^__^*)


/1613