Trọng Sinh Nhàn Nữ Hào Môn

Chương 2.1 : Gặp gỡ .

/1613


Chương 2.1 : Gặp gỡ .

“Ối thật sự kỳ lạ .” Mấy người công tử nhà giàu lắc lắc đầu chỉ coi như mình uống nhiều rồi , nhìn chằm chằm bóng dáng mảnh khảnh càng đi càng xa kia , vẻ mặt có phần tiếc nuối .

Một người xinh đẹp lóa mắt như vậy không thể đuổi kịp để làm quen thật sự là đáng tiếc .

Cố Tích Cẩn nhìn vẻ mặt của những người này bàn tay cầm ly rượu hơi trắng bệch, từ ngày đầu tiên Cố Khê Khuê về nhà bắt đầu cô ta liền biết người đó là một tai họa ,nhưng đại khái chỉ là vẻ ngoài xinh đẹp mà thôi ,thế giới này một bình hoa xinh đẹp cuối cùng chỉ là một món đồ chơi của người khác.

Suy nghĩ một chút Cố Tích Cẩn liền vui vẻ nhưng trong mắt đen tối vẫn như sương mù không tan đi được .

Cô gái bên cạnh cô ta không nhịn được giúp cô ta bênh vực kẻ yếu , “ Cẩn à ,lòng của cậu cũng quá lớn rồi đó , cô ta chính là cô em gái kia hả ? một dáng vẻ hồ ly tinh vừa nhìn thấy liền không phải là  người tốt gì , ông Cố còn thật sự yên tâm đón trở về .”

Lai lịch của Cố Khê Khuê trong mắt những người này cũng không phải là bí mật gì , phần lớn mọi người đều biết cô là con của nữ diễn viên khiêu dâm còn đến từ nông thôn, cả người đều mang theo một mùi nhà quê sợ là cầm kỳ thư họa đều chưa học qua đúng là một kẻ ăn hại .

“Sợ cái gì chỉ là một đứa con gái ngốc đến từ nông thôn không qua mấy ngày liền phải để cho cô ta biết được thành phố N khác với đám đần độn ngu ngốc kia !

    “……”

Đúng vậy , thành phố N hoàn toàn không giống như cô nghĩ , cô đã dùng sinh mạng của mình để hiểu ra điểm này Cố Khê Khuê nhếch khóe miệng ánh mắt châm biếm nhìn tòa nhà huy hoàng tráng lệ ở phía sau này lúc này bên trong tòa nhà đột nhiên có một trận hỗn loạn ——

“Ối , Cẩn à quần áo của cậu sao thế !”

“Á ——”một tiếng hét hoảng sợ chói tai của một phụ nữ chọc thủng bầu trời đêm .

Cố Khê Khuê vươn vai ánh mắt lạnh lùng ,quần áo nổ tung trong không trung thật sự là một năng lực không tồi .

Người giúp việc đi ngang qua đều biết bà chủ đón về một cô con gái riêng , đứa con gái riêng này không những không biết ơn , mỗi ngày đều ủ rũ như chết mẹ vậy thật sự xui xẻo ! họ chán ghét nhìn đứa con gái riêng một cái càng tăng nhanh bước chân đi vào trong nhà .

Những người này làm sao hiểu được đứa con gái riêng không thể đưa ra ánh sáng đột nhiên xuất hiện ở một nơi hoàn toàn xa lạ với cô còn bị người trong nhà cố ý bài xích trong tình hình bà chủ nghĩ trăm phương ngàn  kế muốn giết chết cô , cô khắp nơi cẩn thận dè dặt,quan điểm cơ bản của cô rất chính xác chỉ là sống tiếp thì tính cách của cô phải có bao nhiêu kiên định .

Cố Khê Khuê hoàn toàn không để ý cô là một đứa con gái riêng hèn mọn cách làm nịnh hót người trên, chèn ép người dưới của những người hầu này kiếp trước cô đã nhìn quá đủ rồi , trong lòng không hề có gợn sóng.

Vẻ mặt bình tĩnh không gợn sóng rời khỏi nơi khiến cho cô thở không ra hơi.

Chỉ là cô vậy mà trở về , trở về lúc cô mười tám tuổi đây là năm đầu tiên cô trở về nhà họ Cố .

Cố Khê Khuê dừng bước nóng lòng giơ hai tay của mình lên ,ngón tay thon dài trắng nõn hiện ra trước mắt mặc dù lòng bàn tay có vết chai nhưng vẻ đẹp không giảm đi chút nào , đây là bàn tay hoàn chỉnh đột nhiên cô cười khúc khích hoàn toàn không phải mỗi người đều may mắn như vậy.


/1613