Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 1: Trọng sinh 1998

/1298


Chương 1: Trọng sinh 1998
Khi Giang Ngưng nhận ra cô đã trở về một lần nữa, cô có chút mơ hồ nhìn căn phòng cũ nát bằng đất vô cùng quen thuộc này, đôi mắt cô trợn tròn ngày càng lớn. Trong mắt tràn đầy vẻ khó tin!
Tại sao cô lại trở về rồi?
Côkhông phải đã bị Nam Cung Duyệt giết chết rồi sao?
Chẳng lẽ đây là mơ?
Giang Ngưng dùng sức mà véo cánh tay của mình. Sau khi cảm giác được cơn đau, nội tâm cô như co thắt lại, lập tức xoay người ngồi dậy, trực tiếp vọt tới trước bàn, cầm lấy gương tròn nhỏ soi mặt mình...
Người trong gương diện mạo thanh tú, là một mỹ nhân với hai má lúm đồng tiền. Đó chẳng phải là dáng vẻ của cô năm 17-18 tuổi sao!
Giang Ngưng sau khi kinh ngạc thì vui đến phát khóc...
Đúng là ông trời có mắt, Phật Tổ phù hộ để cô kiếp trước chết oan trở về tuổi thanh xuân!
Nếu cô đã sống lại liệu có được hưởng những lợi ích của người sống lại không?
Giang Ngưng nghĩ như vậy, lại đột nhiên cảm giác như thân thể của mình đang ở trong môi trường không trọng lực, khi ý thức được điều này cô phát hiện mình đang đứng trong không gian tràn ngập mùi hương thảo dược.
Đầu óc cô trì trệ, đây lại là nơi nào?
Cô vừa đặt vấn đề, trong đầu liền hiện ra đáp án: Đây là không gian Tiên Y Môn do thần y Hiên Viên vô địch thiên hạ tự mình luyện chế ra!
Giang Ngưng trong đầu nhớ đến dáng vẻ của một kim bài ngọc bằng phỉ thúy.
Kim bài ngọc bằng phỉ thúy này chính là thứ mà kiếp trước trước khi chết sư phụ Nguyên Cừu đã truyền cho cô, dùng để mở Tiên Y Môn. Không nghĩ tới, nơi này còn cất chứa một không gian thần kỳ đến như vậy.
Giang Ngưng sợ hãi, đảo mắt nhìn bốn phía...
Không gian cũng không phải quá lớn, bốn phía như được bọc một tầng ánh sáng trong suốt.
Bên trong không gian, có một dãy những tòa nhà chế tạo thuốc được kiến tạo từ ngọc tím.
Còn có những ruộng thuốc đang phát triển tươi tốt, nhìn ra ước chừng bốn năm mẫu đất.
Bên trong ruộng, có đủ loại linh dược, có nhân sâm, linh chi, hà thủ ô đều là những dược liệu quý báu, còn có rất nhiều loại thuốc cô không nhận ra được.
Phía trước tòa nhà chế tạo thuốc màu tím còn có một hồ linh tuyền.
Linh tuyền có rất nhiều tác dụng, dùng để tắm có thể tẩy tủy phạt cốt, giúp thân thể khỏe mạnh hơn.
Nếu dùng để gieo trồng thuốc, có thể thúc đẩy thực vật nhanh chóng sinh trưởng, ưu hoá gien cây trồng.
Nếu dùng để luyện dược, không những có thể khiến bản chất của đan dược cao hơn một bậc mà tỉ lệ luyện thuốc thành công còn lên tới 90%.
Có tiên y không gian này, về sau cô còn phải buồn phiền gì nữa?
Giang Ngưng đang cảm khái trong lòng, đột nhiên nghe được bên ngoài không gian truyền đến giọng nữ quen thuộc.
“Ông nó à, con gái của chúng ta lớn lên xinh đẹp như vậy, học tập thành tích tốt như vậy, chẳng lẽ phải vì Hàn Nhi mà chôn vùi cả đời con bé sao? "
"Bà nghĩ tôi muốn thế chắc? Nếu trước đây tôi không ngã gãy chân giờ trở thành người què thì cho dù con bé muốn vào đại học, tôi cũng sẽ đồng ý!"
Giang Ngưng trong lòng đau xót.
Đây là âm thanh của ba mẹ cô kiếp trước, họ đã mất được nhiều năm.
Ba Giang thở dài một tiếng, bất đắc dĩ mà nói, "Nhưng hiện tại tôi đã thành ra thế này rồi, trong nhà không có thu nhập. Nếu Ngưng Ngưng không bỏ học cưới chồng, Hàn Nhi đến cả cấp ba cũng không được học tiếp, bà nói tôi phải làm sao bây giờ? Chúng ta đã dành dụm hết tất cả cho Ngưng Ngưng học cấp ba. Nếu so sánh với nhưng cô gái khác, con bé đã được tính là không tồi. Vả lại không đọc sách cũng có ảnh hưởng mấy đến con bé đâu..."
Mẹ Giang lập tức phản bác, "Sao lại không ảnh hưởng, thành tích của Ngưng Ngưng tốt như vậy, nếu con bé được tốt nghiệp đại học về sau sẽ có công việc ổn định, không cần ngốc nghếch sống ở nông thôn nữa, càng không cần phải gả cho người tàn tật như Giang Phú Quý..."
*Chú thích một chút: Giang Phú Quý mắc bệnh người lùn, tuy đã trưởng thành nhưng chiều cao chỉ bằng một đứa trẻ.
 

/1298