Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 5: Đây không phải là cô!

/1459


Chương 5: Đây không phải là cô!


"Bác sĩ Tô xin hãy nói thẳng."


Cao Hàn mím môi, trên gương mặt kiên quyết lộ ra chút lo lắng vì lời nói của Tô Vệ Hàm. Dù sao người đó cũng là vợ anh, chỉ cần chưa ly hôn thì cô đều là trách nhiệm của mình.


Cảm nhận được sự kiên định của người đàn ông này, Tô Vệ Hàm kinh ngạc nhìn anh. Anh ấy không thể nghĩ ra, người đàn ông này xem ra khá đáng tin cậy, ít nhất so với những lão già cậy mình lớn tuổi mà lên mặt thì đáng tin cậy hơn nhiều, vậy tại sao người phụ nữ tên Ninh Nhuế Tịch này lại tự sát?


"Tôi nghi ngờ bệnh nhân bị trầm cảm nhẹ. Thông thường có hai trường hợp có triệu chứng mất trí nhớ như thế này. Một là do chấn thương nặng ở đầu, hai là chứng mất trí nhớ có chọn lọc do chấn thương tâm lý tự trốn tránh. Theo như tôi đã kiểm tra trước đó, trên đầu bệnh nhân không có vết thương nào, đương nhiên không thể loại trừ khả năng bị nội thương."


Lời nói của bác sĩ nhắc nhở Cao Hàn về một khả năng nào đó, đôi mắt sắc bén của anh hơi lóe lên sau đó bình tĩnh trở lại: "Cảm ơn bác sĩ, tôi sẽ chú ý."


"Cái này... không..."


Ninh Nhuế Tịch nhìn khuôn mặt thanh tú đáng yêu trong gương, lắc đầu, không thể tin được lẩm bẩm.


Đây... Đây hoàn toàn không phải là cô!


Ngoại hình của cô thiên về trung tính, khi cô mặc vest, vừa có nét của những người phụ nữ thanh tú, xinh đẹp, vừa có nét của những người đàn ông tuấn tú, phóng khoáng. Ngũ quan của cô vốn sắc bén, thoạt nhìn trông hơi giống con lai. Nhưng khuôn mặt trước mắt, với những đường nét tinh xảo, thanh tú này hoàn toàn không phải là cô!


Bây giờ Ninh Nhuế Tịch cuối cùng cũng biết nguyên nhân của những chuyện kỳ ​​lạ lúc trước.


Cô, Ninh Nhuế Tịch là chủ tịch điều hành của tập đoàn Ninh thị danh giá, kiếm được hơn hàng trăm triệu lợi nhuận mỗi năm, là một nữ hoàng kinh doanh rất nổi tiếng trong giới kinh doanh.


Sau một vụ tai nạn giao thông, trở thành một người hoàn toàn xa lạ? Và người này, hình như cũng có tên giống như cô, cũng có chữ "Tịch" trong tên. Mà những người lừa gạt vừa rồi chính là người thân của cô trong cơ thể này.


Mượn xác hoàn hồn?


Xuyên qua trọng sinh?


Một loạt từ ngữ phổ biến hiện nay đang hiện về trong đầu Ninh Nhuế Tịch, cô ngơ ngác nhìn khuôn mặt nhỏ trong gương cũng đang lộ ra vẻ ngạc nhiên, nữ hoàng kinh doanh Ninh Nhuế Tịch luôn bình tĩnh thong dong, vào lúc này, cuối cùng cô đã bị hiện thực đánh gục hoàn toàn, cơ thể trì trệ không thể suy nghĩ gì được thêm nữa.


Làm sao lại biến thành bộ dạng này?


Cô không ngừng tự hỏi mình nhưng không ai có thể cho cô câu trả lời.


Cô thậm chí còn không biết mình đang ở đâu, hay thân phận của mình trong cơ thể này là gì.


Vợ chồng họ Ninh và vợ chồng họ Cao nhìn người trên giường mở mắt, bọn họ nhìn cô há miệng một lúc lâu, sắc mặt thay đổi liên tục, nhìn thấy cảnh tượng quái dị này, bọn họ cũng cảm thấy bất an, không biết phải làm sao.


"Tiểu Tịch..."


Thấy con gái cuối cùng cũng đặt gương xuống, mẹ Ninh do dự một lúc rồi bước tới nhẹ giọng kêu một tiếng.


Ninh Nhuế Tịch cúi đầu, hồi lâu mới ngẩng đầu lên, nhưng khi cô nói ra lời này, mẹ Ninh càng thêm kinh hãi: "Tôi không nhớ chuyện trước kia, các ngươi là ai? Tôi tên gì? Những thứ này, tôi đều không nhớ rõ."


Lời thông báo này càng khẳng định suy đoán trước đó, bốn người đồng thời trừng mắt nhìn nhau, một lúc lâu sau, mẹ Ninh không nhịn được bật khóc: "Con gái của mẹ, sao con lại trở nên như thế này? Cao Hàn chết tiệt, lúc cậu ta cầu hôn với con đã hứa hẹn bao nhiêu điều ngon ngọt, sẽ chăm sóc con thật tốt, mới được bao lâu cơ chứ, sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này cơ chứ…"


Nghe thông gia nói như vậy về con trai mình, sắc mặt Cao Hồng tự nhiên không tốt lắm. Nhưng sự việc này lại khiến ông ấy cảm thấy vô cùng xấu hổ, đối phương gả con gái cho nhà mình nhưng chỉ trong vòng mấy tháng, thiếu chút nữa thì biến thành người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Chuyện như thế này, bất luận phụ huynh nào cũng sẽ phẫn nộ và tức giận. Dưới đủ loại vướng mắc, ông ấy càng thêm bất mãn với đứa con trai luôn trầm mặc kia.


Khi Cao Hàn bước vào, tâm tư phức tạp trong lòng càng thêm rõ, thứ đầu tiên anh nhận được chính là ánh mắt giận dữ của ba mình.


Nhưng anh không hề quan tâm, chỉ nhìn người đang nằm yên tĩnh trên giường, nhớ lại lời bác sĩ vừa nói, anh im lặng không biết phải nói gì.


"Tiểu Tịch, đây là Cao Hàn chồng của con, chính vì người đàn ông này mà con vào bệnh viện. Tiểu Tịch, mẹ trước đây bị bộ dáng của người đàn ông này lừa gạt, cho rằng cậu ta là người trưởng thành ổn định mới giao con cho cậu ta. Hiện tại mẹ hối hận rồi, Tiểu Tịch, nếu con muốn ly hôn, mẹ sẽ là người đầu tiên ủng hộ con!"


Mẹ Ninh rất căm hận Cao Hàn, người mới trở thành con rể của bà được mấy tháng nay.


Ninh Nhuế Tịch tò mò nhìn người đàn ông có khuôn mặt kiên nghị này, cô cảm thấy rất hứng thú với thái độ ngay thẳng và nghiêm nghị của người đàn ông này. Người đàn ông như vậy thực sự là chồng của cô? Hơn nữa thoạt nhìn qua, anh là một kẻ vô trách nhiệm thật ư, điều này quả thật không phù hợp với vẻ ngoài ngay thẳng của anh mà!



/1459