Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên

Chương 62 - Chương 56

/66


Cầm quyển album ra khỏi studio ảnh, Bạch Thấm không ngừng cười được, đi ra thang máy: “Bây giờ em đi ra rồi, anh đã đến chưa?“

“Nhanh thôi, khoảng 3 phút nữa, em đứng yên ở đó không cần chạy loạn, ngoan ngoãn chờ anh!” Đầu kia điện thoại kia là giọng nói An Tử Thiên ôn nhu trầm thấp.

“Biết rồi, em cũng không phải là con nít! Em vừa mới nhìn mấy tấm hình, rất xinh đẹp, em rất thích!” Cảm xúc Bạch Thấm dâng trào, chia sẻ với An Tử Thiên tâm tình kích động của mình.

“Chúng ta mặc áo cưới làm sao có thể khó coi, Thấm Thấm thích là tốt rồi.” Giọng nói mang theo sự cưng chiều như thường lệ.

“Anh, kẻ tự luyến này!” Cho dù là cách điện thoại, nghe được lời này của An Tử Thiên, Bạch Thấm cũng nhịn được có chút xấu hổ.

Chuyện là, hơn tháng trước, sau tình chuyện của Bạch gia, tuy rằng Bạch Thấm ngoài miệng nói không sao, nhưng trong lòng An Tử Thiên vẫn lo lắng. Không biết nghe được phương pháp từ đâu, bỗng nhiên đưa ra ý muốn chụp hình cưới, lúc trước giấy đăng ký kết hôn của hai người đều làm chỉ vì ý muốn nhất thời, sau khi kết hôn chỉ lo hưng phấn, nào có nhớ tới chuyện này đâu!

Bây giờ An Tử Thiên bị người dẫn dắt chủ động đưa ra ý kiến chụp hình cưới, trong lòng Bạch Thấm vẫn thật là cao hứng, trước kia không phải cô không nhớ chuyện này, mà là do tính cách đặc thù của bản thân An Tử Thiên không thể tiếp nhận bị người xa lạ tuỳ ý nháy máy thành các loại tư thế tiến hành chụp ảnh, nên dứt khoát cô không nói ra việc này. Bây giờ An Tử Thiên chủ động đề xuất, Bạch Thấm đương nhiên vui vẻ đồng ý, có người phụ nữ nào không hy vọng được chụp ảnh trong bộ áo cưới xinh đẹp đâu!

Vì thể trải qua cuộc tinh khiêu tế tuyển*, sau cùng An Tử Thiên chọn trúng studio chụp ảnh cưới nổi danh --- Phù Đề , hai người cao hứng nắm tay nhau chụp – dĩ nhiên là Bạch Thấm cao hứng, mà An Tử Thiên thấy vợ mình vui vẻ thì cũng hớn hở đi theo.

* 精挑细选 Tinh Khiêu Tế Tuyển: tuyển chọn tinh tế.

Tuy rằng quá trình chụp ảnh hung hiểm vô cùng, hiện trường chụp hình thường xuyên lâm vào tình trạng khí ép cực thấp, cảm xúc của thợ ảnh mấy lần đứng trước nguy cơ tan vỡ, nhưng người ta tốt xấu gì cũng là người chuyên nghiệp có tiếng, luôn là thời khắc phát sinh sự kiện mấu chốt đô máu, Bạch Thấm ra sân cấp cứu kịp thời, ổn định lại cảm xúc nên mới không còn đình công.

Không có biện pháp, cho dù là ai chỉ cần đến gần cô dâu quá phạm vi ba thước, có động thái hơi thân cận một chút xíu thì cảm thấy sau lưng sẽ cảm thấy tên ngầm không ngừng, nhiệt độ khí xung quanh cũng kịch liệt giảm xuống, thời gian càng lâu số lần cũng tăng lên, không phải là mất tinh thần thì cũng là tinh thần bạo phát đi! Mặc dù thời điểm mấu chốt cô dấu đều đến cứu nguy, nhưng sau khi buổi chụp kết thúc, nhân viên ở studio Phù Đề vẫn trịnh trọng mở tiệc mừng, ăn mừng chính mình còn sống hơn nữa rất bình thường...

Ôm điện thoại ngọt ngào nói chuyện trời đất thời điểm không khác biệt lắm An Tử Thiên đến, hai người vô cùng thân thiết ôm nhau cũng không chú ý bên đường đối diện có những đôi mắt mở to chăm chú nhìn họ, không có sự chú ý nào có thể phân tán được.

“Anh nhìn xem, rất đẹp nhỉ! Đây đều là những tấm hình chưa qua xử lý, bọn họ cho chúng ta xem trước, sau đó chọn ra vài tấm gửi cho bọn họ chỉnh sửa, nói ví dụ như phóng lớn treo trong nhà, đây là cách xử lý đơn giản nhất!” Vừa lên xe, Bạch Thấm không đợi được lấy ra cuốn album dày đưa cho An Tử Thiên xem.

Lật xem từng trang, vẻ mặt An Tử Thiên vẫn không có biến hóa, Bạch Thấm cũng không quan tâm, đợi khi anh xem xong mới hứng thú bừng bừng hỏi xem cảm giác của anh như thế nào?

“Không sai.” An Tử Thiên nhìn ánh mắt lấp lánh của vợ mình, đưa tay đến xoa cô thật ôn nhu.

“Chúng ta nên chọn tấm nào phóng lớn để treo trong nhà nhỉ?” Lật quyển album một lần nữa, Bạch Thấm có chút khổ não nói ra vấn đề.

Bàn tay An Tử Thiên lật từng cái, dừng ở một tấm ảnh, khớp xương ngón tay rõ ràng chỉ vào tấm ảnh: “Tấm này, anh thích.”

Bạch Thấm theo tay chỉ nhìn lại, tấm ảnh này chụp theo phong cách truyền thống, Bạch Thấm mặc áo cưới màu đỏ được An Tử Thiên trong trang phục chú rể ôm thắt lưng, hai người im lặng đối mặt, mặt




/66