Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên

Chương 64 - Chương 58

/66


Ông nội quả nhiên đã tới, khiến cho đôi vợ chồng son cảm thấy hơi bất ngờ. Điều làm hai người nghi hoặc chính là người như ông nội lại muốn tới ở nhà mà hai người đang trọ. Tuy rằng không biết vì sao, Bạch Thấm vẫn dọn dẹp phòng khách vốn không có ai lui tới.

Ông nội, ông thấy nơi này thế nào?” Từ lúc tới đây gặp mặt, sắc mặt ông nội cứ mãi cứng nhắc, Bạch Thấm cảm thấy trong lòng không yên. là nơi nào có vấn đề gì sao?

Không có, con sắp xếp nơi này vô cùng tốt!” Vốn dĩ đang nghĩ tới một vấn đề, An Xế Cảnh lại bị giọng nói của Bạch Thấm gọi về. Sắc mặt ông dịu dàng hơn một tí, ông suy nghĩ một chút rồi hỏi, “Gần đây, hai con sống có tốt không?”

Chúng con rất tốt, không có vấn đề gì cả.”

Ừ, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi... Các con, gần đây có gặp phải... một vài người kỳ lạ không?” An Xế Cảnh cân nhắc, thỉnh thoảng lại hỏi.

Kỳ lạ... Sắc mặt dịu dàng của Bạch Thấm chợt nhăn lại, cô đột nhiên nghĩ tới người mẹ mới xuất hiện gần đây của An Tử Thiên.

Thấy cô cau mày, vẻ mặt của ông nội cũng trở nên hồi hộp, “Có phải con đã gặp ai đó kỳ lạ hay không?”

Sao ông nội lại đột nhiên tới thành phố A?” Bạch Thấm không trả lời trực tiếp mà lại hỏi nguyên nhân của ông.

Ông nội vốn đang ngồi thẳng lưng, bỗng chốc hạ người xuống, tựa vào ghế sofa, “Các con đã gặp bà ta lúc nào?”

Cho dù không nói rõ, Bạch Thấm cũng hiểu ông nội đang nhắc tới ai, “Dạ, vào ngày hôm qua, gặp lúc xế chiều.”

Bà ta đã nói gì?”

Bà ấy nói mình là mẹ của Tử Thiên! Ngay từ đầu, Tử Thiên không có nhận ra, chúng con cũng chẳng nói gì cả, cứ như vậy mà đi. Bạch Thấm cố hết sức giữ bình tĩnh để kể lại chuyện đã qua.

Tử Thiên có muốn nhận bà ta hay không? Ông nội đột nhiên cất cao giọng.

Tử Thiên nói mình không biết bà ấy, nhưng tâm trạng của anh ấy có gì đó không được bình thường. Đêm nay, con sẽ hẹn Lâm Mặc tới đây xem thử. Nhìn về phía nhà bếp, Bạch Thấm dịu giọng nói.

Ừ, làm vậy không sai. Tử Thiên tuyệt đối không thể nhận người đàn bà kia, nếu nó nhận rồi, không chừng bà ta sẽ còn làm thêm vài chuyện tốt đấy! Ông nội đột nhiên nổi trận lôi đình, rõ ràng là đang rất tức giận.

Bà ấy biết bọn con ở đây, nhưng lại không được phép vào khu vực này, do đó mới thường hay đi loanh quanh ở gần công ty. Bạch Thấm cau mày, thấp giọng nói.

Ngồi co cứng trên ghế, Viên Tú Vân cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào ông già ở phía đối diện. Bà ta biết, chỉ cần bà ta trở về nhà họ An, ông sẽ lập tức biết ngay, nhưng mà sao lại nhanh như vậy? Bà ta còn chưa làm cái gì, An Xế Cảnh đã tới nơi rồi.

Hừ! An Xế Cảnh hừ lạnh một tiếng, phá vỡ bầu không khí yên lặng.

Viên Tú Vân nghe tiếng hừ của ông mà run bần bật, Ông, ông chủ... Đã nhiều năm như vậy rồi, bà ta vẫn sợ hãi trước người đàn ông này.

Không phải cô đã chết rồi sao, cô hồn dã quỷ mà cũng có thể thấy được ánh sáng à?

Sắc mặt Viên Tú Vân tái nhợt, bị An Xế Cảnh đả kích như vậy mà vẫn chẳng dám nói câu nào.

An Xế Cảnh thấy dáng vẻ yếu đuối của nàng, ông càng trở nên giận dữ, Người tình của cô đâu? Sao hả? Hoa tàn ít bướm, không còn tiền của, rốt cuộc cũng không giữ được gã!

Viên Tú Vân cúi đầu, cắn chặt môi. Trước khí thế bức người của ông, bà ta chỉ có thể cố gắng hết sức để kiêm chế cơn run rẩy.

Bây giờ trở về liền giống như u hồn quấn lấy Tử Thiên. Lần này, cô lại muốn trộm đi bao nhiêu tài sản của nhà họ An, hả?

Bị nói trúng chỗ cấm kỵ, Viên Tú Vân rốt cuộc không nhịn được nữa, hét lên, Tôi không có, không có! Tôi chỉ là...

Bốp ! An Xế Cảnh vỗ mạnh lên mặt bàn, Cô không có! Cô không có cái gì? Cô không xuất hiện như u hồn, hay là cô không mơ ước tài sản của nhà họ An? Viên Tú Vân, người đàn bà thấp hèn như cô, bây giờ mà còn mặt mũi trở về để gặp Tử Thiên sao hả?!

Tôi, tôi... Hu hu hu... Bị hỏi đến mức á khẩu, không thể trả lời, Viên Tú Vân chỉ biết che mặt khóc lớn.

An Xế Cảnh khinh bỉ, nhìn người đàn bà hư hỏng rồi đứng dậy, Từ giờ trở đi, cô lập tức biến mất cho tôi, không cần phải có ý đồ hay mơ tưởng gì nữa, Tử Thiên vốn không nhớ cô là ai, bây giờ nó đang rất hạnh phúc! Tôi sẽ bỏ qua chuyện cũ, nhưng nếu cô còn không biết tự lượng sức thì đừng trách tôi vô tình!

Nói xong, ông xoay người rời đi.

Chỉ để lại một mình Viên Tú Vân ngồi đó, khóc nức nở, nỉ non một mình...

Không phải em nói hôm nay muốn tới trường học sao?” Bị Bạch Thấm kéo lên xe, An Tử Thiên có hơi nghi ngờ.

Làm xong bài tập đã giao rồi, không cần tới đó nữa. Hôm nay, em sẽ cùng anh tới công ty.”

Thấm Thấm, anh không sao, đã nghỉ ngơi một ngày rồi, em có thể yên tâm. Không phải anh không biết cô đang lo lắng cái gì, anh liền dịu dàng an ủi.

Bạch Thấm nhìn anh, lắc lắc mái đầu, “Em đi cùng với anh!”

Trong lòng cảm thấy mềm đi một chút, anh hôn lên khuôn mặt cô, định nói cái gì đó.

Xe đột ngột thắng gấp, Bạch Thấm nhất thời không biết bám vào đâu, ngã vào trong lòng An Tử Thiên.




/66