Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 23 - Chương 23

/74


Đột nhiên Cổ Tiểu Ma cảm thấy sức lực cả người như bị rút cạn, chỉ muốn bắt lấy thứ gì đó để khống chế sự run rẩy lúc này, nhưng bên người nàng lại không có thứ gì, nàng ngỡ ngàng nhìn xung quanh, chỉ có thể nắm chặt kiếm trong tay, dùng sức mạnh đến mức các đốt ngón tay đều đã trắng bệch.

Không biết ngự kiếm, không hiểu thuật pháp, không bao giờ bị bệnh. Mầm linh chi, chẳng biết vì sao lại xuất hiện ở vực Đoạn Hồn, đằng vân thuật của hoa yêu, sức mạnh kinh khủng như thế, còn có...

'Bọn họ có muốn bắt ngươi hầm canh hay không cũng là chuyện khó nói.'

'E rằng ăn tươi một đóa linh chi nghìn năm thì hiệu quả sẽ tốt hơn chút.'

Hóa ra hắn đã biết từ sớm, sau khi nhìn thấy nàng biến thành quái vật, từ phía xa, hắn vẫn đứng như thế, không hề nói gì. Tựa như quá khứ, hệt như hiện tại, còn có tương lai.

Úc Lưu lẳng lặng nhìn nàng, không cười.

Thân thể Cổ Tiểu Ma hơi lảo đảo, ánh mắt đờ đẫn của nàng dần đảo qua gương mặt của bọn họ, lẩm bẩm: Ta không phải yêu quái... Sao ta có thể là yêu quái... Thanh kiếm trong tay như không thể trở thành chỗ dựa, nàng chậm rãi ngồi xuống, giọng nói nhỏ như tiếng muỗi kêu, lại truyền vào tai mỗi người ở đây thật rõ ràng.

Ta là người... Các người biết ta là người, ta là người cơ mà... Nàng lẩm bẩm, bỗng dưng lại nghẹn ngào, nhưng cứ cố chấp không chịu khóc thành tiếng: Các người đều biết, ta không phải yêu quái...

Sư tỷ của ta, dĩ nhiên không phải là yêu quái. Một giọng nói trong trẻo của nữ tử vang lên: Nàng ấy là sư tỷ của ta, nàng là người tốt, là người tốt.

Tác Oanh đứng chắn trước người Cổ Tiểu Ma, ánh mắt sáng ngời, tuy nàng có chút sợ hãi, nhưng lời nói lại vô cùng kiên định: Yêu nhân ma giáo nhà ngươi, bớt ngậm máu phun người đi!

Tiểu Ma nhìn thấy yêu quái thì chạy còn nhanh hơn bất cứ ai, sao có thể là yêu quái? Vân Tiêu cười ha ha một tiếng, ánh mắt lại lạnh lẽo như băng hàn, tức giận nhìn chằm chằm vào Thiên Cẩu.

Phó Diệp Văn cả giận, nói: Nàng ở Thiên Diễn sơn mười bảy năm, chắc chắn phải là người, ngươi cho rằng chúng ta mù hết rồi sao?

Mạc Khinh Viễn nhìn Tác Oanh một lúc lâu, lại nhìn bầu trời, Thiên Cẩu đang trôi nổi giữa không trung, thoạt nhìn có chút vô lực. Hắn nói: Ngươi đang cố trì hoãn thời gian sao?

Lục Tu không nói gì, truyền âm vào tai mỗi người.

Ngay lúc này!

Thoáng chốc, bốn người cùng công kích Thiên Cẩu, bóng dáng nhanh nhẹn, hệt như sấm chớp.

Cuối cùng Thiên Cẩu vẫn không nhúc nhích, trên vẻ mặt âm trầm kia, lại xuất hiện một nụ cười quỷ dị.

Khi mọi người sắp đánh về phía hắn, đột nhiên có một thanh trường kiếm vươn lên từ phía sau hắn, thanh kiếm này dài hơn những thanh kiếm bình thường, khi nhìn rõ binh khí kia, ngoại trừ Lục Tu, ánh mắt của ba nam tử còn lại đều co rút.

Thập Bát như choáng váng, chỉ nhìn chăm chăm vào bầu trời.

Binh khí này, từng xuất hiện trên Thiên Diễn sơn... trên tay của vị nam tử dịu dàng nào đó, hắn rất thích cười, ngay cả kiếm pháp cũng có phần hướng nội. Chỉ là bây giờ, ánh sáng trên lưỡi kiếm kia đã nhiễm một luồng khí đen.

Đại sư huynh, nhị sư huynh, ngũ sư huynh. Giọng nói vẫn ấm áp như thế: Đã lâu không gặp, vẫn khỏe chứ?

Ảo ảnh của Mạnh Trạch Hư xuất hiện trên thân kiếm, chỉ mới một ảo ảnh đã chấn động đến mức khiến miệng lưỡi bọn họ tê dại. Thiên Cẩu nghiêng người tránh thoát một luồng kiếm quang, Mạnh Trạch Hư đối đầu với ba người, Lục Tu nhắm ngay kẽ hở, dùng kiếm chém xuống, nhưng không ngờ hắn lại vung tay lên, dùng xương thịt để đỡ một kiếm này.

Tất cả mọi người trừng lớn mắt, một cảnh tượng kinh hoàng phát sinh ngay trước mắt. Nửa vai Mạnh Trạch Hư đã bị Lục Tu chém bay, lại thấy cánh tay của hắn bay lên không trung, chậm rãi biến thành tro bụi, tan biến vào gió.

Không có máu tươi.

Sau đó, gần như ngay lập tức, vết thương của hắn được một luồng khí màu đen vây quanh, chậm rãi hội tụ thành cánh tay người, dần rõ ràng, ổn định, lại biến thành xác thịt, thậm chí cả y phục trên người cũng hoàn hảo như lúc ban đầu.

Không hổ là Lục sư thúc. Hắn cười nhạt.

Lục Tu biến sắc.

Vân Tiêu nhìn lên trời bằng ánh mắt phức tạp, hiện tại, không cần ngự kiếm cũng có thể bay lơ lửng trên không, không chỉ có Thiên Cầu, còn có nam tử đã từng kề vai chiến đấu với hắn năm ấy. Năm đó, Vân Tiêu, Phó Diệp Văn và Mạnh Trạch Hư, ba người vô cùng thân thiết, ngay cả tu luyện cũng như hình với bóng.

Nhưng hắn tận mắt nhìn thấy sư đệ rơi xuống Vực Đoạn Hồn.

Lại không biết hắn đã biến thành thứ gì.

Lục Tu lui về phía ba người, cẩn thận đánh giá Mạnh Trạch Hư. Mặc dù ông ta đã nghe Mạc Khinh Viễn nói về chuyện lục sư đệ của bọn họ

/74

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status