Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 39 - Chương 39

/74


Cây nấm khô này, làm cũng đã làm rồi, nhưng hôm sau lại quỵt nợ.

Cổ Tiểu Ma bị Úc Lưu nhìn đến chột dạ. Bàn tay đang níu lấy tay áo hắn dần trượt xuống, nhưng không ngờ lại túm phải thắt lưng của hắn, sắc mặt của Úc Lưu lại càng xấu hơn.

Ôi... có phải ta... đã làm... Đầu nàng cúi thấp như sắp chúi luôn xuống đất.

Làm gì?

Vốn Úc Lưu còn đang nghiêng người, lúc này đai lưng bị người ta nắm lấy, không thể không xoay người lại nhìn vẻ mặt đầy sám hối của nàng, đột nhiên lại cảm thấy vô cùng khó chịu.

Nàng đang hối hận chuyện gì?

Ta... ta không có... chỉ là... Cổ Tiểu Ma cứng họng, vừa nhắm mắt liền nói: Không phải do ta cố ý không nhớ chuyện đã làm, nếu như ta đã làm chuyện gì không thể cứu chữa với huynh thì hãy để ta chịu tội đi...

Đột nhiên sắc mặt của Úc Lưu trầm xuống, hất tay của nàng ra, xoay người bỏ đi không thèm quay đầu lại.

Ôi, Cổ Tiểu Ma rơi lệ, Úc Lưu tức giận tới mức này, chắc chắn là chuyện nàng đã làm không phải quá đáng bình thường rồi.

Nhưng...

Bỗng có cơn gió nổi lên, nàng nhìn bóng lưng của hắn, trên mặt dần có chút vẻ ưu thương.

Đến lúc ủ rủ trở về khách điếm đã là sau nửa đêm. Cổ Tiểu Ma đẩy cửa gian phòng của mình, vừa mới ngồi vững, bỗng có một bóng hồng y cử động khiến nàng sợ đến mức suýt chút đã cầm cây nến trên bàn đâm tới.

Cây nấm khô....

Thì ra là ngươi... Cổ Tiểu Ma đặt nến xuống: Trốn được rồi à?

Rõ ràng Thiên Nghiêu đã bị dọa sợ, trên mặt còn in mấy dấu son rất đậm, tức giận đáp: Lão tử đánh ngất đám nữ nhân kia rồi.

Sau đó thì sao?

Sau đó... Đột nhiên sắc mặt của Thiên Nghiêu trở nên vô cùng bi phẫn.

Sau đó ta lục soát người của bọn họ, lại không có một viên đường nào! Thiên Nghiêu nhe răng xỉ vả: Dám lừa lão tử à!

...

Ngây thơ như thế thì không biết là tốt hay xấu nữa, Cổ Tiểu Ma bĩu môi, thở dài nói: Ngươi có thấy Úc Cá Hố về đây không?

À, hắn vừa vào phòng Thủy Thất Yên.

À. Cổ Tiểu Ma quay đầu đi chỗ khác, siết vạt áo của mình, suy nghĩ rối loạn.

...

Thần điện phương đông, tiên khí lượn lờ, khí thế vô cùng.

Tử Vi đứng một bên, nhìn Thanh Long đang quỳ một chân trên đất, Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn của Đông Cực ngồi trên đại điện, tức đến giơ chân.

Đồ mất mặt này! Lúc ở trước mặt Ngọc Đế, ông ta không hoàn toàn tin tường Tử Vi, nhưng lần này thì không những Thanh Long không lập công mà còn được Tử Vi cứu về, không công lại đi thiếu nhân tình của người ta. Tọa thần phương đông chịu sự quản lý của Đông Cực, thuộc hạ làm việc thất bại, người ngồi trên cũng không thể thấy được ánh sáng.

Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn nhíu mày, vuốt cằm nói với Tử Vi: Đa tạ Bắc Cực Trung Thiên đã ra tay cứu giúp, tại hạ vô cùng cảm kích.

Qua một lúc lâu, Tử Vi mới quay đầu, khẽ đáp: À, không cần tạ ơn, vậy ta đi nhé.

...

Một lần nữa Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn lại phải nhẫn nhịn sự xúc động trong lòng, tên ngốc phản ứng chậm này, sao Ngọc Đế lại thích hắn đến vậy!

Sau khi Tử Vi đi rồi, Thanh Long vẫn quỳ trên đất, dường như có thể cảm nhận được cơn tức giận vô hình của Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn, lòng càng thêm run rẩy, nói: Thiên Tôn... Thật sự không phải là Thanh Long vô năng, truyền... truyền thuyết kia là thật!

Truyền thuyết gì?

Long thần...

Lòng Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn rét run, ban đầu khi thu phục Long thần, Thiên giới đã ém nhẹm tin tức kia đi, những thần thú đó vẫn luôn tận trung làm việc, hoàn toàn không biết chủ nhân của bọn họ đã trở lại.

Lần này Long thần chuyển thế trốn mất, Phục Ma Chướng là loại khóa vững chắc nhất trong thiên hạ, nhìn dấu vết kia, rõ ràng chỉ có Hiên Viên Kiếm mới làm được. Như vậy, Điệp An tiên tử là kẻ tạo ra chuyện tốt này. Nhưng phong ấn sức mạnh trên người Long thần, còn có phù chú của Thiên giới trên người hắn phải cần ma vật Huyết Tê Thảo thì mới hóa giải




/74