Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 14 - Chương 14

/535


Mắt mèo màu rám nắng nhìn chằm chằm chất lỏng màu trắng trong khay nhỏ, tai mèo run lẩy bẩy, dùng chóp mũi ngửi một cái.

'Hương vị rất kỳ quái ~', theo bản năng muốn xoay thân chạy trốn, nhưng lại bị cô gái đang cười híp mắt ở đăng sau lưng, một phen nắm chặt cái đuôi.

Meo meo! Mèo đen nóng nảy, cái đuôi của nó là để người bình thường bắt sao? Xoay người lại, móng vuốt sắc nhọn lộ ra khỏi lớp lông, vẻ mặt hung tàn nhào về phía Sở Niệm.

Mắt thấy móng vuốt của mình sắp cào qua gương mặt trắng nõn của Sở Niệm, một ánh mắt lạnh lùng như dao liền phóng tới. Tiểu Hắc ngẩn ra, biết điều lập tức thay đổi thành vẻ chân chó, phắt một cái rơi vào trong lòng Sở Niệm.

Nghe thấy người trên sofa như có như không ho một tiếng, Tiểu Hắc lại đáng thương từ trong lòng Sở Niệm lăn xuống. Đè nén trái tim nhỏ lại bắt đầu vỡ vụn, khuôn mặt mèo giả vờ bày ra vẻ nịnh nọt. Tiểu Hắc bất đắc dĩ, chỉ có thể mất hết tôn nghiêm phe phẩy cái đuôi đứng ở bên chân Sở Niệm.

Bình thường, thần kinh cô khá thô nên đương nhiên không phát hiện ra cảm xúc biến hóa của mèo đen, cho rằng nó đang nghịch ngợm, ngoài miệng rầm rì vài câu, nhưng vẫn dịu dàng kéo khay sữa đến trước mặt nó.

Tiểu Hắc ngoan ngoãn, phải ăn thì mới có sức chơi chứ.

...

Tiểu Hắc ghét bỏ dùng móng đẩy cái khay ra. Loại đồ ăn kỳ quái này, nó mới không cần ăn đâu. Mấy trăm năm rồi, nó đều ăn thịt đó, được hay không!

Đừng làm rộn, mau ăn đi.

...

Cô nằm mơ đi! Tôi muốn ăn thịt! Tiểu Hắc lại một lần nữa đẩy cái khay trước mặt ra.

Một người một mèo cứ như vậy đẩy cái khay qua lại, giằng co đến cuối cùng Sở Niệm thế nhưng cùng mèo đen nổi lên trò chơi vừa ý.

Ngồi trên sofa, Thương Sùng nghiêng đầu dùng khóe mắt liếc cả hai, có chút bất đắc dĩ thở dài. Ngay lúc Tiểu Hắc ngây thơ cho rằng chủ nhân muốn lên tiếng cứu mình, một câu bâng quơ của Thương Sùng đã đánh cho nó hoàn toàn tan xương nát thịt.

Nếu nó không muốn ăn thì cứ mặc kệ đi, bỏ đói ba bốn ngày rồi cho ăn là được.

Sở Niệm nhíu mày, thấy trong mắt Tiểu Hắc hình như có đồng ý với lời của Thương Sùng. Tạm thời im lặng, chỉ là trong thâm tâm có chút giãy giụa, không đành lòng.

Hai mắt Tiểu Hắc lập tức nóng lên, tuyệt vọng bước từng bước đến khay sữa. Nặng nề hạ đầu xuống, thè đầu lưỡi hồng phấn

/535