Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 15 - Chương 15

/535


Ngẩng đầu nhìn đôi mắt đầy lo lắng nhìn mình của bà nội, Sở Niệm lập tức cảm thấy trong lòng ấm áp rất nhiều. Mặc dù thân thể có chút mệt mỏi, nhưng cái miệng nhỏ nhắn vẫn nở nụ cười tươi.

Bà nội yên tâm, cháu gái của ngài rất cường đại rất thông minh. Chờ con xử lý tốt chuyện này, con lập tức về nhà với ngài. Trong ngăn tủ phòng con còn mấy cây hương dài châu Úc con mua từ đợt trước cho ngài, nếu cây trước hết thì ngài cứ vào phòng con mà dùng.

Được rồi, con ở bên ngoài tự chăm sóc tốt bản thân. Nếu như gầy đi hay bị thương, xem bà có mắng chết con không. Dù sao cũng là cháu gái ruột của mình, đây vẫn là lần đầu tiên chia xa, tuy ngoài miệng nói như thế, nhưng trong lòng bà vẫn rất đau lòng.

Luyến tiếc nhìn Sở Niệm ở bên đầu kia, bà nội vung tay lên, trở lại bên trong lư hương.

Thấy bà nội đi rồi, Sở Niệm cúi đầu nhìn dây chuyền bảo thạch màu lam đã hút sạch sẽ máu mình, thở dài thật dài. Đeo lại sợi dây lên cổ, nằm dài trên giường ngủ.

Nghe thấy cuộc đối thoại trong phòng đối diện đã kết thúc, Thương Sùng ngồi trên ghế tựa trong phòng, ưu nhã đung đưa chiếc cốc chân dài có giá trị xa xỉ trong tay. Chất lỏng màu đỏ trong cốc nhẹ nhàng xoay tròn dọc theo thành cốc, nếu không phải do đôi mắt màu đỏ như máu kia thì hiện tại bộ dạng của người đàn ông này sẽ hoàn toàn là một vương tử cao quý, an tĩnh.

Thương Sùng phất tay, một cái nút xuất hiện ở xung quanh anh. Hai mắt nhắm lại, thoải mái đung đưa xích đu dưới thân.

Vẫn đứng ở bên cạnh, vật thể màu đen thấy Thương Sùng như vậy, liền kể hết cuộc thẩm vấn Sở Niệm ở cục cảnh sát vào ban ngày cho anh nghe. Hồi lâu vẫn không thấy chủ tử của mình lên tiếng, trong lòng có chút buồn bực, hỏi: Chủ nhân, nghe ý của cô nhóc kia thì là muốn tự mình đi điều tra chuyện này. Vậy chúng ta......

Đi theo cô ấy là được rồi, những thứ khác cứ theo cô ấy. Thương Sùng vẫn nhắm mắt, làm cho người ta không nhìn ra bất kỳ tâm tình gì.

Vậy nếu bị phía cảnh sát phát hiện, chẳng phải thân phận của cô nhóc sẽ bị lộ sao?

Nếu như để cảnh sát điểu tra được, vậy thì cô bé cũng không cần làm nghề này nữa rồi. Mặc dù biết rõ đây là lần đầu tiên Sở Niệm tiếp xúc với cảnh sát, nhưng cứ để xem bản lĩnh của truyền nhân nhà họ Sở ra sao nào. Nếu thật sự để cảnh sát điểu tra ra thân phận thì cô có thể rửa tay chậu

/535